Chăm sóc da chuyên sâu

Một số công dụng của công nghệ phi kim hữu ích cho làn da

30.12.2022
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Trong những năm trở lại đây, có lẽ công nghệ phi kim là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Không chỉ giúp tái tạo lại làn da hư tổn mà còn nhiều lợi ích làm đẹp hiệu quả. Để biết kỹ thuật này đem lại những công dụng gì thì hãy theo dõi ngay thông tin chia sẻ của nhà HER nhé!

Công dụng mà công nghệ phi kim mang lại

Phi kim là một trong nhưng phương pháp làm đẹp được cả chị em và nam giới ưa chuộng hiện nay. Không chỉ giúp tái tạo làn da khỏe khoắn, trắng sáng mà còn khắc phục được nhiều tình trạng của da. Chính nhờ những ưu điểm nổi bật như vậy mà nhiều người tìm đến các spa, thẩm mỹ viện đẻ thực hiện công nghệ phi kim

Phi kim điều trị mụn

Công dụng đầu tiên mà công nghệ phi kim mang lại đó là điều trị các loại mụn. Phương pháp này dùng đầu kim nano siêu nhỏ để tác động lên bề mặt da theo chiều thẳng đứng. Mục đích làm kích thích các tế bào da mới, sản sinh collagen, cải thiện tình trạng mụn. Phi kim có thể điều trị được nhiều loại mụn khác nhau từ mụn ẩn, mụn đầu đen đến mụn đầu trắng, mụn cám,… Kể cả làm sạch mụn mủ, các chất nhờn, cặn bã tích tụ sâu trong da.

Phi kim điều trị mụn

Khi mới thực hiện quá trình phi kim xong thì da có cảm giác sưng tấy. Vì thế, bạn cần phải chăm sóc da cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ để có hiệu quả tối đa. Và bạn nên nhớ rằng không được đi phi kim khi da có hiện tượng sưng viêm, da dị ứng. Bởi vì khi đó vi khuẩn rất dễ xâm nhập và khiến mụn nặng hơn.

Công nghệ phi kim xóa mờ sẹo

Phương pháp phi kim có khả năng lấp đầy những lỗ hổng bị tổn thương, nhờ đó điều trị các vấn đề về sẹo cực kỳ hiệu quả.  Quá trình này được thực hiện bằng máy phi kim hiện đại với đầu nano cực kì nhỏ. Giúp kích thích tăng sinh tế bào, collagen làm cho làn da trở nên chắc khỏe. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi, xóa mờ các vết sẹo do mụn để lại. 

Công nghệ phi kim xóa mờ sẹo

Phi kim chữa thâm hiệu quả

Có thể nói phi kim là phương pháp chữa thâm lâu năm tốt nhất từ trước đến nay. Được sử dụng những mũi kim siêu nhỏ tạo vi thương siêu nhỏ trên da. Từ đó các dưỡng chất có đường đi sâu vào tế bào da và nuôi dưỡng da hồi phục nhanh chóng. Quá trình này còn có tác dụng đào thải các tế bào thâm, cải thiện da đều màu. Mang lại hiệu quả chữa trị cao, mang đến làn da sáng mịn và se khít các lỗ chân lông.

Phi kim chữa thâm hiệu quả

Điều trị nám bằng công nghệ phi kim

Ứng dụng cuối cùng từ phương pháp phi kim nhà HER muốn giới thiệu đến bạn là điều trị nám. Công nghệ này dùng máy phi kim với đầu kim nhỏ, tác động trực tiếp lên vùng da nám. Cách này làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn so với việc dùng kem dưỡng thông thường. Đặc biệt, xóa bỏ nhanh chóng các vết nám trên mặt, loại bỏ tế bào da xỉn màu. Đem lại làn da sáng mịn, chắc khỏe và trẻ hóa da.

Điều trị nám bằng công nghệ phi kim

Quy trình phi kim trong làm đẹp

Bước 1: 

Bước đầu tiên trước khi thực hiện công nghệ phi kim là bạn sẽ được làm sạch da mặt. Với các công đoạn cơ bản như tẩy trang, dùng sửa rửa mặt, tấy tế bào chết cho da. Và được massage cho cơ mặt thư giãn để sẵn sàng phi kim.

Bước 2: 

Các chuyên gia sẽ gây tê toàn bộ da mặt của bạn để bạn không có cảm giác đau rát hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Bước 3: 

Sau khi gây tê khoảng 5 phút, bạn sẽ được làm sạch da 1 lần nữa và khử trùng da. Điều này đảm bảo an toàn trong khi phi kim.

Bước 4: 

Phương pháp phi kim sẽ được tiến hành từ vùng giữa trán, tiếp theo là 2 bên thái dương. Cuối cùng đến 2 má và vùng cằm. 

Bước 5:

Sau khi phi kim xong da bạn cần phải được làm dịu ngay. Bằng cách đắp mặt nạ bổ sung vitamin và collagen giữ độ ẩm và làm dịu vết thương trên da. Sau đó thoa kem chống nắng để bảo vệ da tránh tác động từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn cách chăm da tại nhà theo từng giai đoạn.

Một số lưu ý khi áp dụng công nghệ phi kim cho làn da

Để có kết quả xứng đáng cũng như giữ gìn làn da an toàn sau khi phi kim. Bạn nên quan tâm một số lưu ý dưới đây để làn da được cải thiện tốt nhất:

  • Tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn đúng địa chỉ spa phi kim uy tín, chất lượng, an toàn
  • Thực hiện theo đúng những hướng dẫn chăm sóc da tại nhà của bác sĩ sau phi kim
  • Chú ý thời gian tái khám đúng hẹn để bác sĩ kiểm tra tình trạng da kịp thời

Một số lưu ý khi áp dụng công nghệ phi kim cho làn da

  • Tránh các loại thực phẩm đóng hộp, đồ ăn cay nóng, và cả các chất kích thích, nước ngọt có ga,...
  • Bổ sung nhiều vitamin A, C, E và các dưỡng chất tốt cho cơ thể vì nó có chức năng kích thích tái tạo collagen
  • Nhớ dùng kem chống nắng, che chắn bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,….

Công nghệ phi kim đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều chị em ưa chuộng. Hãy theo dõi thông tin chia sẻ trên của nhà HER để sớm sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo