icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 Màu Hồng Đất (HSD: 7/24)

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 Màu Hồng Đất (HSD: 7/24)

0 Đánh giá của khách hàng

750.000đ
Thương hiệu: Lancôme | Trạng thái: Hết hàng

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 là phiên bản son khoác lên mình dáng vẻ hoàn toàn mới, tinh tế và cũng đầy sự cuốn hút khi sở hứu gam màu hồng đất tinh tế.

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295

Là cái tên đã quá đình đám của Lancome nhưng nay được khoác thêm những chiếc áo rực rỡ sắc màu quả thật càng “mê đắm lòng người”. Son sở hữu gam màu hồng đất lên môi xinh xắn cho nàng thêm quyến rũ. Vỏ ngoài với gam màu đen sang trọng cùng cùng viền kim loại sáng bóng. Thỏi son vô cùng độc đáo và tinh tế nhờ dòng chữ thương hiệu nổi bật.

Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 

Có công thức đặc trưng được bổ sung thêm các sắc tố tinh khiết cho hiệu ứng màu sắc nét, kết hợp chiết xuất Hoa hồng lưu giữ sự thoải mái và sang trọng trong nhiều giờ. Màu sắc rực rỡ và dưỡng chất cao cấp tuyệt đối. Sự thoải mái đi đôi với sắc màu nổi bật.

Son thoa trơn tru lên môi nhẹ nhàng, giúp che đi mọi khuyết điểm, giấu trọn hết những rãnh nhăn, thứ còn lại là hiệu quả mịn đẹp bất ngờ. Sở hữu một tông màu hồng đất thời thượng cho các nàng thu hút sự chú ý ở bất kỳ đâu.

Son Lancôme L’absolu Rouge Drama Matte 295 Màu Hồng Đất (HSD: 7/24)

Thành phần chi tiết

Chiết xuất hoa hồng: Chứa các thành phần chăm sóc đặc trưng, cho một lớp son lì thoải mái hơn bao giờ hết

Hyaluronic Acid: Các vi cầu cấp ẩm cao cho môi, tạo cảm giác thoải mái lâu dài và mềm mượt.

Thành phần đầy đủ: Dimethicone, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Hydrogenated Polyisobutene, Talc, Phenyl Trimethicone, Tridecyl Trimellitate, Hydrogenated Jojoba Oil, Dimethicone Crosspolymer, Paraffin, Isostearyl Isostearate, Cera Microcristallina / Microcrystalline Wax, Ptfe, Isohexadecane, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Nylon-12, Alumina, Polyethylene, Tin Oxide, Aqua / Water, Calcium Aluminum Borosilicate, Calcium Sodium Borosilicate, Silica, Aluminum Hydroxide, Magnesium Silicate, Colophonium / Rosin, Propylene Glycol, Hydroxypropyl Tetrahydropyrantriol, Synthetic Fluorphlogopite, Synthetic Wax, Tocopherol, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Geraniol, Hydroxycitronellal, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Benzyl Alcohol, Parfum / Fragrance

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3614273308458
  • Dạng sản phẩm: Son
  • Thương hiệu: Lancôme
  • Loại da: Mọi loại da
  • Độ tuổi: Mọi độ tuổi

Hướng dẫn sử dụng

Dùng đầu son vẽ viền môi trước.

Tán đều son từ vùng trung rồi ra đường viên môi đã vẽ cho đến khi full môi.

Có thể điều chỉnh lượng son trên môi bằng cách dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang lau đi những phần thừa.

Dặm lại son sau mỗi lần ăn hoặc uống để màu son được hoàn hảo nhất.

 

Thương hiệu

Nhắc đến LANCÔME , người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Vì tình yêu với nước Pháp nói chung và quyến rũ bởi vẻ đẹp người phụ nữ Pháp nói riêng, Armand Petitjean - người được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20” (1884-1969) đã sáng lập ra thương hiệu Lancôme vào ngày 21/2/1935. Tên gọi LANCÔME bắt nguồn từ tên một tòa lâu đài nổi tiếng thời bấy giờ "Le Château de Lancosme" ở vùng Indre ngoại ô nước Pháp. Nơi đây mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã. Armand Petitjean có niềm đam mê bất tận dành cho loài hoa hồng kiêu kỳ này. Năm 1935, thương hiệu LANCÔME giới thiệu năm mẫu nước hoa đầu tiên tại hội chợ thế giới. Một thời gian sau, LANCÔME được chuyển nhượng cho tập đoàn L'Oreal từ năm 1964. Hiện tại, LANCÔME là thương hiệu chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm. Ngoài ra, các gương mặt đại diện của hãng không chỉ là các ngôi sao, người mẫu mà còn là những nghệ sỹ make-up, nhà điều chế nước hoa. Hầu như mọi màu da đều có thể tìm được một loại kem nền phù hợp tại LANCÔME, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt. Son môi và chì viền môi cũng là thế mạnh của LANCÔME. Youtube Chanel Instagram    

 

SKU: 37385167
Category: Son và Makeup

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo