Son Tom Ford Satin Matte Lipstick - 24 Marocain mang một làn gió mới với tông màu đỏ gạch nâu vô cùng bắt trend với xu thế của giới trẻ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì đem lại cho đôi môi một cảm giác mềm mướt, ấn tượng và nổi bật.
Tặng Sample (Xem chi tiết điều kiện)
Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 500K
Trả góp lãi suất 0%
Hỗ trợ: 02473 088 779
Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm
0 / 5 stars
Nếu bạn là tín đồ của son môi thì không thể bỏ qua son của nhà Tom Ford. Với đẳng cấp từ thiết kế đến chất son mượt mà đến kinh ngạc, Son Tom Ford Satin Matte Lipstick - 24 Marocain mang tông màu đỏ gạch nâu khác biệt hoàn toàn với những thỏi son Tom Ford trước đây. Mang màu sắc vô cùng bắt trend, tông màu 24 Marocain được pha trộn với tỉ lệ hoàn hảo, không quá đỏ cũng không thiên về tông cam và nâu, vì thế đây là màu son không kén màu da, đem lại sự kiêu kì và bí ẩn.
Son Tom Ford 24 có độ bền màu cao kết hợp với chất son Satin mềm mịn cùng lì matte chuẩn nét đem lại hiệu ứng lớp finish căng mọng cho làn môi, hứa hẹn sẽ làm cho người sử dụng nổi bật bất cứ lúc nào.
Công dụng của sản phẩm:
Sản phẩm không chứa các các thành phần độc hại, không gây kích ứng và an toàn cho người sử dung. Thành phần chính từ các loại dầu có nguồn gốc tự nhiên như: Bơ dưỡng ẩm Murumuru, dầu soja, dầu nụ tầm xuân,... Mang lại độ dưỡng ẩm cao cho làn môi mềm mượt.
Thoa đều một lớp mỏng trên môi để tạo sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.
Sau khi rời khỏi thương hiệu danh tiếng Gucci vào năm 2004, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford chính thức thành lập nhãn hiệu thời trang riêng. Thương hiệu tập trung khai thác các dòng phụ kiện thời trang trong giai đoạn mới thành lập. Ngay từ bộ sưu tập kính mát đầu tiên, hãng đã nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn lẫn các ngôi sao nổi tiếng. Năm 2007, cửa hàng Tom Ford chính thức ra mắt tại New York với các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới. Vào những năm đầu thành lập, thương hiệu hầu như không phát triển dòng quần áo của nữ giới. Đến năm 2010, thương hiệu mới phát triển dòng sản phẩm này. Trong buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên, nhiều ngôi sao lớn như Beyonce, Julliane Moore… lẫn giới chuyên môn đã tham dự với nhiều lời khen. Hiện nay, thương hiệu Tom Ford đang mở rộng bước đi chiến lược, với 100 cửa hàng bán lẻ khác nhau trong mười năm tới. Trong suốt sự nghiệp của mình trong thời trang, một điều mà thực sự bị cuốn hút Ford là nước hoa. Sau khi phát hành một số loại nước hoa trong suốt thời gian làm việc tại Gucci và Yves Saint Laurent, ông đã sử dụng kinh nghiệm và kỹ năng của mình để tạo ra một số loại nước hoa dành cho nam giới. Giờ đây, thương hiệu Tom Ford trở thành thương hiệu toàn cầu khi ra mắt các cửa hàng tại Tokyo, Milan và London, và là một trong những nhà mốt tạo nên xu hướng cho thời trang ứng dụng của thế giới.
Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!
Chat với đội ngũ chăm sóc