HER Spa and Clinic

Spa triệt lông chân tại Hải Phòng chất lượng nhất

13.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay, có rất nhiều spa triệt lông chân tại Hải Phòng mọc lên với nhiều kỹ thuật triệt lông khác nhau. Triệt lông không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đây là một trong những cách giúp phái đẹp có được làn da không tì vết, gợi cảm. Nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết triệt lông chân ở đâu tốt tại Hải Phòng. Cùng Her tìm hiểu ngay 5 spa triệt lông chân tại Hải Phòng chuyên nghiệp nhất nhé!

>> Xem thêm:

Xem ngay 5 spa triệt lông tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Những cách trị mụn lẹo mắt tại nhà vô cùng đơn giản bạn nên biết

1. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân uy tín nhất tại Hải Phòng

HER Skincare & Spa mang sứ mệnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ Việt. HER - Spa triệt lông chân tại Hải Phòng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. HER hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp. Đồng thời, HER cũng trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân uy tín nhất tại Hải Phòng

Tại HER Skincare & Spa, đội ngũ bác sĩ đều có tay nghề cao; tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và dịch vụ khách hàng. HER là địa chỉ làm đẹp được tin tưởng bởi rất nhiều phái đẹp trên cả nước.

1.1. Vì sao nên loại bỏ lông chân?

Lông chân là lông mọc trên vùng chân của một người, thường là sau khi bắt đầu dậy thì. Lông chân thường được cạo, tẩy hoặc waxing vì lý do vệ sinh, thẩm mỹ và một số lý do khác. Loại bỏ lông chân đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng có một vài nhược điểm nhỏ. Lợi ích rõ ràng nhất của việc loại bỏ lông chân là hiệu quả thẩm mỹ. Ngoài ra, triệt lông chân còn có nhiều lợi ích khác:

  • Da đều màu, mịn màng: Lông chân có thể làm cho da trông xám hơn. Đặc biệt nếu bạn có lông dày, dài và xoăn. Triệt lông chân có thể giúp da sáng và mịn hơn.
  • Tăng cường dưỡng da: Kem dưỡng da hay kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi bề mặt da được làm sạch. 
  • Tự tin diện các trang phục: Khi đôi chân không còn “xấu xí” bởi đám lông, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong những chiếc quần short và váy đầm yêu thích.
  • Giảm nguy cơ viêm nang lông: Nếu lông chân quá rậm và mặc quần áo quá chật, vi khuẩn sẽ sinh sôi và gây viêm nang lông. Vì vậy, triệt lông chân là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm nang lông.

Loại bỏ lông chân đem lại nhiều lợi ích

1.2. Biện pháp triệt lông chân vĩnh viễn bằng Diode Laser

Diode Laser là công nghệ tuân thủ các tiêu chuẩn CE và ISO của Châu Âu và Châu Mỹ. Các tia laser sẽ đi sâu vào lỗ chân lông và "đốt cháy" các tế bào mầm trong nang lông. Cơ sở của liệu trình này là bước sóng laser thông minh, mạnh gấp 5 lần công nghệ New-Elight. Triệt lông bằng Diode Laser có thể loại bỏ tới 99% lông trên da trong một lần. Nó có thể xác định chính xác nang lông cần điều trị và “tiêu diệt” một cách nhanh chóng.

Triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser

Diode Laser phát ra ánh sáng dịu nhẹ, không gây đau nóng nhờ hệ thống làm mát song song. Về lâu dài, phương pháp triệt lông này có thể làm giảm khả năng mọc lại của chúng. Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn của phương pháp này đã được chứng minh là kéo dài từ 7 đến 10 năm thậm chí lâu hơn. Bạn không cần phải chuẩn bị các phương pháp tẩy lông tạm thời tại nhà nữa. Công nghệ Diode Laser cũng làm giảm tăng sắc tố, vùng điều trị sáng mịn hơn. 

1.3. Lý do bạn nên lựa chọn triệt lông chân tại HER Skincare & Spa:

Công nghệ Diode Laser là phương pháp triệt lông lý tưởng nhất hiện nay. HER đã ứng dụng phương pháp triệt lông chân hiện đại cùng với hệ thống máy móc tân tiến. Khách hàng sẽ trải nghiệm quá trình triệt lông chân không gây đau rát. Sản phẩm sử dụng trong quá trình triệt lông chân là chính hãng, hiệu quả và an toàn. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Công nghệ an toàn với mọi loại da của khách hàng, đảm bảo triệt lông nhẹ nhàng, hiệu quả.

Không gian spa sang trọng, sạch đẹp tại HER Skincare & Spa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 1900 633 883

2. Spa Giang Thư - Spa triệt lông chân tại Hải Phòng chất lượng

Giang Thư Spa là một trong những spa triệt lông chân tại Hải Phòng. Nhân viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Kết hợp trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tốt. Ngoài ra, Giang Thu Spa còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết. Kết quả làm đẹp sẽ khiến khách hàng hài lòng với các dịch vụ làm đẹp tại spa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0937 578 668

3. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Spa triệt lông chân chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Ngọc Dung hiện đang sử dụng công nghệ triệt lông đạt chứng nhận chăm sóc da và triệt lông an toàn của Hoa Kỳ. Không chỉ ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL tiên tiến mà thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên hệ thống TMV này cũng được nhiều chị em đánh giá cao. Ngọc Dung đã chiếm được niềm tin của nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Lô 7B, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 1800 6377

4. Nami Spa Beauty & Clinic - Spa triệt lông chân tại Hải Phòng hiệu quả

Nami mang đến dịch vụ spa triệt lông chân tại Hải Phòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Spa sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại ánh sáng nano và sóng radio. Không giống như waxing hay cạo chỉ loại bỏ lông tạm thời. Triệt lông ngăn chặn sự phát triển của lông từ sâu bên trong và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, Nami Spa cam kết giúp khách hàng thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 59 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng

Số điện thoại: 0936 549 900

5. Spa Thanh Hải - Spa triệt lông chân nổi tiếng tại Hải Phòng

Thanh Hải Spa có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Thanh Hải sử dụng công nghệ triệt lông bằng laser thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Thanh Hải Spa chú trọng bồi dưỡng đội ngũ chuyên viên điều trị trình độ cao. Đây là spa triệt lông chân tại Hải Phòng uy tín và lành nghề được nhiều người biết đến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng

Số điện thoại: 0936 686 770

Trên đây là tổng hợp 5 spa triệt lông chân tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông chân đáng tin cậy tại Hải Phòng thì HER Skincare chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài triệt lông chân, HER còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp da khác cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo