HER Spa and Clinic

Xem ngay 5 spa triệt lông tại Hải Phòng chuyên nghiệp

28.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay, có rất nhiều spa triệt lông tại Hải Phòng mọc lên với nhiều kỹ thuật triệt lông khác nhau. Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, HER Skincare & Spa sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ triệt lông ở Hải Phòng được khách hàng tin tưởng. Cùng HER tìm hiểu ngay về những spa uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

Chăm sóc da mặt, spa uy tín tại Hải Phòng

Xem ngay 5 spa triệt lông tại Hải Phòng chuyên nghiệp

1. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Hải Phòng

HER Skincare & Spa được thành lập từ năm 2015. Sứ mệnh của HER là giúp phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Sau nhiều năm thành lập và phát triển mạnh mẽ, HER đã trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp nổi tiếng thế giới. Mỗi năm có hàng nghìn trường hợp đến HER để tư vấn chăm sóc da, triệt lông khoa học,...

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Hải Phòng

1.1. Hiệu quả tuyệt vời của công nghệ triệt lông Diode Laser

Công nghệ Diode Laser được coi là công nghệ an toàn và dịu nhẹ nhất hiện nay. Không chỉ nhờ hệ thống làm mát mà các xung laser còn không gây cảm giác khó chịu cho da. Thêm vào đó, nó thân thiện với làn da nên bạn không phải lo lắng về sẹo. Dù bạn có làn da nhạy cảm, không chịu được bỏng rát vẫn có thể sử dụng phương pháp này.

Theo đánh giá của nhiều người, hiệu quả triệt lông của công nghệ Diode Laser là rất tốt. Sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ thấy lông mọc lại ít đi rõ rệt và không còn cứng như lúc mới nhổ hay cạo. Tia laser xuyên sâu vào các lớp da phá hủy hoàn toàn chân lông. Nếu được điều trị đúng cách, lông sẽ mọc lại rất ít hoặc không mọc lại.

Công nghệ Diode Laser an toàn và dịu nhẹ nhất hiện nay

Biểu hiện rõ nhất sau khi điều trị là lỗ chân lông được se khít lại và không còn tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Diode Laser còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi và căng mịn cho da. Nhờ đó, các mô liên kết trở nên chắc khỏe hơn, giúp da luôn mịn màng và mát mẻ. 

1.2. Điểm nổi bật của dịch vụ triệt lông tại HER Skincare & Spa:

Diode Laser là phương pháp triệt lông ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. So với nhiều phương pháp cũ, Diode Laser khắc phục được tất cả các nhược điểm trong quá trình điều trị cho khách hàng như:

  • Quá trình điều trị hoàn toàn không gây đau, không gây sưng đỏ.
  • Thời gian một buổi điều trị ngắn, chỉ từ 20-30 phút tùy vào cơ địa điều trị.
  • Thời gian điều trị ngắn, chỉ 5 buổi là có thể loại bỏ hoàn toàn những sợi lông cứng đầu.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi tẩy lông (đặc biệt là vùng nhạy cảm như bikini).

Diode Laser khắc phục được tất cả các nhược điểm trong quá trình điều trị

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 633 883

2. Spa Hoa Vy - Spa triệt lông tại Hải Phòng đáng tin cậy

Hoa Vy Spa đã ứng dụng thành công công nghệ vào triệt lông an toàn, mang lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ. Tại đây sử dụng phương pháp không đau và đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ lông không mong muốn. Các bộ phận cụ thể như sau: nách; bụng; chân; tay; mặt; bikini… đều có thể triệt lông. Cơ sở vật chất tại Hoa Vy được đầu tư bài bản với nhiều trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm chính là yếu tố đã giúp Hoa Vy vươn lên, ngày càng an toàn và uy tín hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0934 351 788

3. Spa Bích Ngọc - Spa triệt lông tại Hải Phòng

Bích Ngọc là trung tâm làm đẹp tại Hải Phòng với công nghệ triệt lông OPT - SHR Bio-Light. Đây được xem là giải pháp cho những ai còn đang loay hoay với vùng lông kém hấp dẫn. Công nghệ OPT – SHR có thể cải thiện triệt lông nhanh hơn và tránh tác dụng phụ trên da, kể cả những vùng da mỏng manh, nhạy cảm. Spa Bích Ngọc sử dụng công nghệ triệt lông toàn thân giúp bảo vệ và cải thiện làn da. Liệu trình triệt lông toàn thân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0325 196 488

4. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Spa triệt lông tại Hải Phòng

Ngọc Dung hiện đang sử dụng công nghệ triệt lông IPL của Hoa Kỳ. Công nghệ này đã đạt chứng nhận chăm sóc da và triệt lông an toàn, hiệu quả. Kỹ thuật này giúp phá nang lông từ gốc, khiến lông yếu và rụng đi một cách tự nhiên. Hiệu quả triệt lông có thể thấy được trong lần điều trị đầu tiên. Chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên TMV Ngọc Dung cũng được nhiều chị em đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Lô 7B, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 1800 6377

5. Spa Muối Hồng - Spa triệt lông tại Hải Phòng chất lượng

Muối Hồng là spa cung cấp dịch vụ triệt lông bằng xung ánh sáng IPL. Phương pháp triệt lông hiện đại, an toàn và đa tác dụng hiện nay. Đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thời gian triệt lông nhanh. Phương pháp này còn giúp bạn có được làn da mịn màng trên vùng điều trị. Muối Hồng mang đến cho khách hàng các dịch vụ triệt lông hiệu quả trong không gian được đầu tư thiết bị hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 447 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0904 052 077

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông tại Hải Phòng uy tín, thì HER Skincare & Spa là một địa chỉ phù hợp. Ngoài triệt lông, HER còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp da khác. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của HER nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo