Bí quyết khỏe & đẹp

Thực phẩm chức năng giúp con gái đẹp từ trong ra ngoài

19.08.2022
|
Bí quyết khỏe & đẹp
Đẹp da thôi chưa đủ, phụ nữ luôn muốn chính mình đẹp toàn diện. Một mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, một thân hình săn chắc, gọn gàng và một sức khỏe chất lượng từ bên trong - Chính là những điều làm nên vẻ đẹp hoàn thiện.
Khúc mắc ở đâu, gỡ rối ở đó. Nếu nàng đang gặp vấn đồ rụng tóc, HER có viên uống kích thích mọc tóc. Nếu gặp vấn đề sức khỏe về dạ dày và vùng nhạy cảm, HER có viên uống Probiotics v.v...
Chị em yên tâm, các thực phẩm chức năng của HER không 10 phần nhưng cũng được 7-8 phần hoàn thiện sắc đẹp từ đầu đến chân cho nàng. Cùng lướt qua các sản phẩm dưới đây nhé nàng.

1, Viên lợi khuẩn CODEAGE SKIN PROBIOTIC


– Chứa thảo mộc Ayurvedic, 50 tỷ CFU cùng 19 chủng vi sinh vật khác nhau.
– Giảm bớt sự khó chịu nếu mun viêm gây dau nhức.
– Giảm các vấn đề về da như mun, rosacea, chàm eczema…
– Thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn, hạn chế tối đa tổn thuơng do mụn để lại.
– Củng cố hàng rào tự nhiên của da.
– Cân bằng độ pH của da.
Trong âm đạo có hơn 50 loài vi sinh vật (vi khuẩn) sinh sống.
Chiếm phần lớn là loại vi khuẩn có tên Lactobacilli. Những vi khuẩn này giúp giữ cho âm đạo khỏe mạnh và không bị nhiễm trùng.
19 chủng vi sinh trong lọ Codeage Skin Probiotic cũng đặc biệt quan trọng với đường ruột- nơi tập trung tới 70% các tế bào miễn dịch và 80% các tế bào plasma.
=> Probiotics giúp giảm khí, giảm đầy hơi, táo bón, tiêu diệt các loại vi khuẩn và nấm men có hại.

2, Viên uống chống nắng Heliocare Advanced

 
Sử dụng thành phần chính là chiết xuất từ Polypodium leucotomos, có nguồn gốc từ một lại cây dương xỉ nhiệt đới.

Thành phần độc quyền này có thể giúp làn da và cơ thể bạn tự bảo vệ chống lại các gốc tự do. Khi uống hàng ngày sẽ tăng khả năng bảo vệ làn da chống lại tổn thương do tia UV, và cũng giúp cấu trúc của tế bào trở nên mạnh mẽ hơn để chống lại những ảnh hưởng của lão hóa khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây là những ưu điểm vượt trội mà kem chống nắng không thể có.

Đặc biệt, sản phẩm bổ sung thêm chất chống oxy hóa với Nicotinamide (B3) giúp ngăn chặn da bị ửng đỏ khi đi nắng, tăng cường và duy trì khả năng tự bảo vệ của da, thúc đẩy sức khỏe làn da tốt hơn để chống lại các gốc tự do.

Niacinamide giúp xây dựng các tế bào trong da đồng thời bảo vệ chúng khỏi những áp lực từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và độc tố. Niacinamide cũng hữu ích đối với mụn trứng cá, đặc biệt là các dạng viêm như sẩn và mụn mủ. Theo thời gian, da sẽ ít tổn thương hơn và cấu trúc da được cải thiện và bạn sẽ thấy da sáng đều lên rõ rệt.

3, Viên uống trắng da chống nắng Faroson Glutamax 1000


Glutathione được biết đến là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao hàng đầu trong tất cả các chất chống oxy hóa, hiện nay Glutathione có mặt trong hầu hết các sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang và được các chuyên gia chứng minh về độ an toàn hiệu quả
Faroson Glutamax 1000 với bộ đôi tăng bội L-Glutathione và ALA sẽ giúp đánh bay sạm nám trên da bạn và mang lại làn da trắng hồng từ bên trong.

L-Glutathione giúp chặn lại Enzym là những tác nhân hình thành melanin sẫm màu. Sau đó Glutathione sẽ chuyển hóa lên các melanin sáng màu, giúp làn da dần trở nên trắng hồng hơn, đánh bay những vết thâm và sạm nám dưới da.

Glutathione và Alpha Lipoic acid (ALA) là một cặp đôi hoàn hảo trong Faroson Glutamax 1000. Các lợi ích do ALA mang lại, không những có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, mà còn giúp phục hồi và duy trì mức Glutathione trong cơ thể.
Bên cạnh đó, chiết xuất Dương Xỉ, Lựu Đỏ và Vitamin C có trong Glutamax có tác dụng như một màn chắn “siêu bảo vệ”, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương bởi tia UV-nguyên nhân hàng đầu gây đen sạm.

4, Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Codeage Hair Vitamin có đủ thành phần để cải thiện nang tóc, kích thích mọc tóc, và cân bằng hệ vi sinh trên da đầu. Nếu muốn tóc chắc khỏe, ít rụng, thì ngoài việc chăm sóc sợi tóc ra, chúng ta cần phải chú ý tới cả nang tóc và hệ vi sinh trên da đầu.

 

Công dụng chính:

- Hỗ trợ bổ sung các loại vi chất quan trọng để nang tóc ẩn dưới lớp da đầu có thể phát triển khỏe mạnh, từ đó mái tóc trở nên dày dặn và bóng mượt, ít bị xơ rối, chẻ ngọn hay đứt gãy.
- Hỗ trợ khắc phục tình trạng hói đầu bằng cách thúc đẩy tóc mới mọc lên.
- Giảm lượng tóc gãy rụng đáng kể
- Hỗ trợ duy trì màu tóc đen mượt, phòng ngừa hư tổn hoặc lão hóa sớm.
- Hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn nhằm cân bằng hệ vi sinh, giúp phòng các bệnh da đầu phổ biến như gàu, vảy nến, viêm da, viêm nang tóc,…

5, Nước uống Collagen Elasten Trinkampullen

Ra mắt ở một đất nước có tiêu chuẩn cực cao và nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, ELASTEN® đã nhanh chóng “đốn gục” trái tim hàng triệu phụ nữ Đức với hiệu quả đáng kinh ngạc và trở thành sản phẩm Collagen bán chạy nhất tại đây.
Đây là dòng Collagen có độ tương thích với cơ thể cao nhất, đáp ứng được những tiêu chuẩn cho một sản phẩm collagen uống hiệu quả và chất lượng - lựa chọn số 1 cho chị em muốn tìm sản phẩm bổ sung collagen để trẻ hóa làn da và cơ thể.
ELASTEN đã sử dụng collagen có nguồn gốc bovine từ da bò, thêm vào đó là công thức độc quyền [HC] Collagen Complex - tương thích 90% với Collagen trong cơ thể người, giúp tăng khả năng hấp thu và kích thích cơ thể sản sinh Collagen tự nhiên.
Bên cạnh Collagen peptide, ELASTEN® còn bổ sung Biotin và Kẽm không chỉ tăng cường độ khỏe khoắn cho móng tay & tóc mà còn góp phần vào quá trình trao đổi chất chuyển hóa năng lượng của tế bào, vitamin C kích thích da sản sinh thêm collagen cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và vitamin E bảo vệ tế bào khỏi bị phá hủy bởi quá trình oxy hóa.
 

--------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

• Hotline: 1900 633 883

* Địa chỉ:
1. HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Q. Đống Đa
2. HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
3. HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng
4. HER Phú Yên: số 32 Nguyễn Thái Học, phường 5, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
5. HER Vinh: số 178 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Nghệ An
 

• Email: love@herskincare.vn

• Website chính thức: https://herskincare.vn

• Fanpage chính thức: Her Skincare. Spa

• Fanpage Đà Nẵng: HER Đà Nẵng Skincare & Spa

• Fanpage Hải Phòng: HER Hải Phòng - Luxury Skincare & Spa

• Fanpage Vinh: HER Vinh - Skincare & Clinic

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo