Bí quyết khỏe & đẹp

Top mặt nạ dưỡng da có công dụng "thần kì" được chị em phụ nữ ráo riết săn lùng nhiều nhất trong năm 2020

18.05.2020
|
Bí quyết khỏe & đẹp

Mặt nạ luôn không chỉ là sản phẩm dưỡng da được nhiều chị em tin dùng, mà nó còn lạ một trong những loại vũ khí có công dụng tức thời trong việc giải quyết các vấn đề mà làn da hay gặp phải như cấp ẩm hay làm dịu da đang bị nóng rát…Tuy nhiên, còn có nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác vẫn còn sở hữu nhiều công năng đặc biệt khác nữa. Hãy cùng HerSkincare điểm qua top 10 loại mặt nạ được chị em phụ nữ ráo riết săn lùng nhiều nhất trong năm 2020.

Mặt nạ Nghệ Kiehl's Turmeric 14ml 

Kiehl's vốn đã là thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê nhừn sản phẩm skincare của họ. Vì vậy, Kiehl luôn tìm cách nghiên cứu và cải tiến công nghệ sản xuất mỹ phẩm liên tục sao cho mang đến hiệu quả tốt nhất cho các fan của họ. Điển hình nhất chính là Mặt nạ Nghệ Kiehl's Turmeric & Cranberry. Em này cũng chính thức được vinh danh trong top các sản phẩm best seller của hãng.

Ngay từ thiết kế bên ngoài của bao bì, Kiehl's đã “vô thẳng vấn đề” là giới thiệu đến người tiêu dùng thành phần chính sản phẩm là nghệ vàng. Còn công dụng của củ nghệ thì các nàng chắc hẳn cũng đã rõ rồi nhỉ.

Các tinh chất được chiết xuất từ củ nghệ đều đóng vai trò quan trọng trong việc việc dưỡng và phục hồi da. Ngoài ra, nghệ còn hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm mờ thâm sẹo, kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da và chống lại quá trình oxy hóa mạnh mẽ, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo da phát triển nhanh hơn.

Đặc biệt với công nghệ cải tiến của hãng, nên khi bạn sử dụng mặt nạ đất sét Nghệ Kiehl's Turmeric & Cranberry sẽ không nặng màu khiến cho da bạn bị ám màu nghệ đâu, mà chỉ là tinh chất của nghệ thẩm thấu vào da của bạn mà thôi, nên rửa mặt sạch sẽ thì sẽ không còn vấn đề gì nữa.

Thêm vào đó, không thể không nhắc đến một số thành phần khác đã góp phần tạo nên sự “vi diệu” cho sản phẩm này chính là dầu nam việt quốc, đây là loại dầu có chứa nhiều acid béo và vitamin, nên có khả năng giúp bạn trẻ hóa làn da sau thời ngắn sử dụng, nên làn da bạn sẽ như trẻ ra 10 tuổi nếu chăm chỉ sử dụng em mặt nạ này đấy!

Bên cạnh đó là các dược chất Kaolin và Betoinie có tác dụng thanh lọc chất độc hay cặn bã cho các tế bào, sau đó giúp thanh lọc chúng ra ngoài qua da, nên có vai trò quan trọng việc hỗ trợ điều trị cho các bạn nữ đang khổ sở vì lũ giặc mụn đang hoành hành.

Mặt nạ SkinCeuticals Clarifying Clay Masque 60ml

SkinCeuticals Clarifying Clay Masque là loại mặt nạ được nghiên cứu sử dụng từ đất sét tự nhiên. Loại đát sét này có tác dụng thanh thuần cho da, giúp quện và hút các chất bụi bẩn ra ngoiaf giúp cho các lỗ chân lông thông thoáng hơn. Đông thời, chúng cũng giúp kiểm soát lượng dầu thừa bên trong các lỗ chân lông và cân bằng lại tuyến dầu cho làn da của bạn.

Ngoài ra,Mặt nạ SkinCeuticals Clarifying Clay Masque lại có thêm các thành phần được tích hợp từ các tinh chất của các loại thực vật tự nhiên như: Hương thảo, Hoa hồng, Rễ cây nghệ, Hoa cúc, Lô hội... và một số khoáng chất có lợi khác có chức năng phục hồi các tế bào mới giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong. Do đó, các nàng chỉ cần đắp em này lên mặt khoảng từ 5-10 phút và từ từ tận hưởng các dưỡng chất đang dần thẩm thấu vào da.

Đồng thời, mặt nạ còn chứa thêm AHA - Cane Extract, đây là tinh chất có chiết xuất từ hương mía đảm nhiệm luôn cả chức năng tẩy tế bào chết, giúp cho làn da của bạn thêm căng mịn và sẽ bật tông lên trông thấy sau một vài lần sử dụng.

Và các nàng hãy yên tâm vì có sự kết hợp của các thành phần “thần thánh” trên nên mặt nạ này không những không gây khô da mà còn bảo vệ và khoác một chiếc áo mới cho làn da của các nàng nữa đấy!

Mặt nạ ngủ Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask Unbox 2x35ml

Mặt nạ ngủ Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask từ khi được ra mắt đã trở thành “soái ca” trong lòng các cô nàng đang đau đầu vì tình trạng da liên tục thiếu ẩm của mình. Chính vì gặp phải quá trình đàn thải hơi nước quá nhanh qua da mà các nàng luôn cảm thấy làn da của mình khô ráp hay bị căng kít tưởng chừng như da mặt sắp bị nứt ra.

Vì vậy, đây cũng là nguyên nhân chính cho sự ra đời của Mặt nạ ngủ Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask nhằm giúp các nàng đàn sở hữu làn da khô giải quyết triệt để tình trạng “khó ưa” này.

Mặt nạ ngủ Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask được thiết kế khá lạ mắt khi được ngăn đôi. Trong đó bao gồm một ngăn dạng gel và đảm nhận “trọng trách” bổ sung độ ẩm cũng như cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da thông qua chiết xuất hoa hồng Damask và hoạt chất cấp ẩm Hyaluronic Acid.

Ngăn còn lại sẽ chứa mặt nạ dạng kem nước được sản xuất từ chiết xuất của rễ cây anh thảo, có vai trò giữ nước cho da và khóa ẩm hiệu quả tận sâu bên trong các lỗ chân lông. Nên sẽ hạn chế tình trạng khô da do hơi nước bay hơi quá nhanh, mang lại cho các nàng một làn da ngậm nước căng mịn và rạng rỡ mỗi sớm thức dậy.

Em này sẽ khá phù hợp khi bạn sử dụng vào ban đêm, trước khi đi ngủ. Điều đặc biệt nhất là em này có khả năng thay thế cho các bước dưỡng ẩm mà bạn phải thực hiện hằng ngày, tiện và tiết kiệm thời gian quá đúng không nào!

Mặt Nạ Dưỡng Da Rainbow Fruits Farm Facial Mask Pomegranate

Mặt Nạ Dưỡng Da Rainbow Fruits Farm Facial Mask là một trong những loại mặt nạ được bình chọn là có chất lượng tuyệt vời cùng với kiểu dáng của mỗi loại cũng siêu đáng yêu không kém. Chỉ nhìn vào bao bì thôi cũng khiến bạn nuốn “rinh” ngay trọn bộ mặt nạ “so cute” của hãng Rainbow này về nhà rồi!

Rainbow Fruits Farm Facial Mask có dạng mặt nạ giấy được chiết xuất từ tinh chất dạng gel đặc của trái cây tươi, nên mỗi miếng mặt nạ sẽ có mùi hương ngọt ngào của mỗi loại trái khác nhau, bao gồm lựu, dưa leo, chanh, nho, kiwi.

Do đó, bạn chỉ cần bốc mả nạ ra khỏi bao bì, sau đó nhẹ nhàng đắp lên mặt, và việc “quan trọng” còn lại chỉ là nằm tận hưởng hương thơm và các tinh chất hoa quả thự nhiên có trong mặt nạ dần thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước là đã có một làn da đẹp “chuẩn không cần chỉnh” rồi.

Mặt Nạ Bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask 10g

Lại thêm một siêu phẩm khác của Kiehl's mà HER muốn review đến các nàng nữa đây, chính là Mặt Nạ Bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask. Đầy là sản phẩm mặt nạ được chiết xuất từ tinh chất của trái bơ Mỹ.

Tinh chất từ những qủa bơ này vô cùng có lợi không chỉ về mặt dinh dưỡng trong việc hổ trợ trong quá trình giảm cân cho bạn, mà còn co chức năng vô cùng quan trọng trong việc nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào bị tổn thương cho da cực kỳ hiệu quả. Đồng thời còn giúp giữ độ ẩm tận sâu bên trong các tầng biểu bì của da, giúp làn da lúc nào cũng ẩm mịn và căng bóng.

Thêm vào đó là những hoạt chất có trong quả bơ sẽ giúp tái tạo lai các collagen bị suy yếu do làn da bị tổn thương vì mụn, hay các tác nhân tiêu cực từ môi trường như khói bụi, các tia UVA, UVB do da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Đồng thời các hoạt chất này cũng sẽ giúp cải thiện các sắc tố có lợi và giúp đào thải các sắc tố melanine gây đen, sạm da, giúp bạn lấy lại một làn da trẻ trung, sáng mịn và luôn căng trà sức sống.

Cụ thể em này sở hữu bảng thành phần vô cùng “hoa quả” và tự nhiên bao gồm:

Chiết xuất từ quả bơ tươi

Là chiết xuất được cô đặc lại thành dạng gel, chúng được các chuyên gia tinh chế từ phần lõi bơ khỏe mạnh nhất, cũng là phần giàu dưỡng chất có lợi cho da nhất. Đây cũng chính là một trong những công thức tạo nên sự thành công cho các sản phẩm của thương hiệu Kiehl's.

Các lõi bơ sau khi được lựa chọn kỹ càng sẽ đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại, sau đó chúng được nghiền nát và lọc bỏ các tạp chất trộn lẫn để bào chế và lấy tinh chất dạng gel hoặc dạng dầu tùy theo mục đích sử dụng. Cuối cùng là được kết hợp cùng với dưỡng chất từ thực vật Squalaneđể hoàn thiện công đoạn bào chế đầu tiên.

Tinh dầu từ rễ cây hoa anh thảo

Đây là loại tinh dầu được chiết xuất chủ yếu những hạt hoa anh thảo chín, nhưng điều làm nên sự “xịn sò và cao cấp” trong bảng thành phần của loại mặt nạ này chính là sự quý hiếm từ tinh chất hoa anh thảo, đây là loại hoa chỉ nở một lần và phải cách 2 năm mới có thể tận mắt thấy được loài hoa này.

Hoa anh thảo không chỉ đẹp mà còn chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da cho bạn nữa đấy. Nên loài hoa này thường được các chuyên gia bào chế và sử dụng như một loại dược liệu quý. Chúng có công dụng quan trọng trong việc dưỡng ẩm, cấp ẩm và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, đồng thời giúp tăng cường độ đàn hồi và hạn chế tốc độ lão hóa của làn da.

Có thể nói đây là loại mặt nạ Visual nhất của nhà Kiehl's vì hàng tá thành phần có công dụng “thần thánh” mà còn lại cô cùng tự nhiên và lành tính. Vì vậy nên cho dù skincare theo kiểu nào thì các nàng cũng nên thử qua sản phẩm này một lần nhé!

Chỉ bấy nhiêu loại mặt nạ được kể trên thôi cũng đủ khiến các nàng mê mệt rồi phải không nào. Do đó nên các nàng cứ yên tâm, vì mỗi khi “bắt và săn lùng” được những thông tin gì hay ho về các loại mask có công dụng “thần thánh”, thì HER đều sẽ nghĩ đến các nàng đầu tiên và sẽ tiếp tục review đến bạn thật nhiều loại mặt nạ tuyệt vời và tuyệt vời hơn thế nữa. 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo