Bí quyết khỏe & đẹp

Cách tự triệt lông chân tại nhà có hiệu quả nhất

15.12.2022
|
Bí quyết khỏe & đẹp

Hiện nay, phương pháp tự triệt lông chân tại nhà là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng nếu thực hiện không đúng cách dễ khiến da bị kích ứng, tổn thương hoặc mọc lại rậm hơn. Cùng HER khám phá những cách triệt lông chân ngay tại nhà an toàn qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

Top 5 spa triệt lông uy tín tại Hà Nội không nên bỏ lỡ

Bỏ túi 5 spa triệt lông chân tại Hà Nội chất lượng nhất

Tại sao cần phải triệt lông chân?

Đặc biệt đối với phái nữ, việc kiểm soát lông mọc luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Khi lông mọc quá rậm rạp sẽ khiến mất thẩm mỹ và họ sẽ không tự tin khi diện đồ mát mẻ. Lúc này, những cách triệt lông chân tại nhà sẽ là “từ khóa” được tìm kiếm nhiều nhất. Việc loại bỏ những vùng lông trên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Da bạn chắc chắn sẽ mềm, mịn hơn loại bỏ các vùng lông đáng ghét. Đó là lý do tại sao bạn cần phải triệt lông trên cơ thể.

Những cách tự triệt lông chân tại nhà đơn giản

Hiện nay, có nhiều phương pháp triệt lông chân tại nhà đang được áp dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách làm hiệu quả nhất thì cùng HER tham khảo những cách sau:

Triệt lông chân tại nhà bằng mật ong và đường 

Sự kết hợp của mật ong và chanh với đường có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da. 3 nguyên liệu này trộn với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt giúp loại bỏ lông trên cơ thể. Cách kết hợp này còn giúp chống lại vi khuẩn thường gây mụn trên da sau khi tẩy lông. Đây là cách được nhiều chị em phái nữ áp dụng khi cần triệt lông chân tại nhà.

Triệt lông chân hiệu quả chỉ với mật ong và đường

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng đường
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
  • 1/4 cốc mật ong

Cách làm:

  • Bỏ đường vào trong nồi với lửa vừa và đun chảy từ từ.
  • Khi đường đã sệt lại thành caramen. Bạn cho từ từ nước cốt chanh và nước mật ong vào.
  • Sau khi đã đặc lại thành sáp, hãy thêm một chút nước và trộn đều.
  • Đun từ 5 đến 7 phút là tắt bếp.
  • Làm sạch vùng lông chân. Dùng que gỗ thoa đều hỗn hợp lên da và để khô trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó, dùng khăn lau ngược chiều lông để loại bỏ hoàn toàn các lớp lông. 1 tuần sử dụng 2-3 lần để mang lại kết quả tốt nhất.

Sử dụng mỡ trăn để triệt lông

Một phương pháp triệt lông chân tại nhà an toàn tiếp theo là sử dụng mỡ trăn. Theo HER được biết, mỡ trăn là tinh chất tinh túy. Chúng là một loại axit béo không no, giàu vitamin,... Mỡ trăn dễ dàng thấm vào lớp biểu bì, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Sạch lông hiệu quả chỉ với nguyên liệu mỡ trăn

Cách làm:

  • Bước 1: Bạn cần tẩy tế bào chết và làm sạch vùng da cần tẩy lông
  • Bước 2: Đun nóng sáp ở nhiệt độ thích hợp và dùng que gỗ để thoa hỗn hợp wax lên da.
  • Bước 3: Đặt miếng giấy lên hỗn hợp vừa bôi ở da. Đợi hỗn hợp dính vào giấy rồi kéo ngược chiều lông mọc một cách dứt khoát.
  • Bước 4: Sau khi làm sạch lông bằng wax. Hãy bắt đầu thoa mỡ trăn lên. Mỡ trăn sẽ thẩm thấu qua da, làm mềm da và làm lông mọc chậm lại.

Triệt lông bằng bơ và nước cốt chanh

Bơ là một loại quả giúp chống oxy hóa. Bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn khỏe mạnh. Song đó, nước chanh cũng có tác dụng làm sáng và đều màu da. Vì thế khi tìm phương pháp triệt lông chân tại nhà hiệu quả, phương pháp này cũng được chị em thực hiện nhiều.

Tẩy lông chân an toàn bằng bơ chín

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 quả bơ chín vừa
  • nước chanh

Cách làm:

  • Đầu tiên, bạn lấy bơ chín đi gọt vỏ, bỏ hạt. Sau đó cho thịt bơ vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.
  • Đổ hỗn hợp xay ra bát và thêm 2 thìa cà phê nước cốt chanh.
  • Làm sạch vùng cần tẩy lông và thoa đều hỗn hợp lên vùng cần triệt. 
  • Đặt lên trên lớp hỗn hợp một mảnh giấy và để khô. Sau khi hỗn hợp đã khô lại, bạn hãy lột ngược chiều lông mọc để loại bỏ vùng lông.

HerSkincare - Địa chỉ spa triệt lông uy tín, tận tâm và tận tụy

Các phương pháp triệt lông chân tại nhà như nhổ, kem đánh răng,… cũng cho kết quả nhanh nhưng chỉ sau vài ngày lông mọc nhanh, cứng. Do đó, các phương pháp này phải được thực hiện nhiều lần. Chúng làm mất rất nhiều thời gian và không đem lại được kết quả mong muốn. Sử dụng dịch vụ tại spa thì khác. Và một spa cực uy tín, chuyên triệt lông an toàn, không gây nguy hiểm đó là HerSkincare

Tại đây, chỉ cần điều trị 1 buổi, công nghệ Diode Laser tại HER sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Công nghệ điều trị hoàn toàn không đau rát. Ngược lại còn cho cảm giác rất ấm nóng.

HER Skincare - Spa tận tụy uy tín số 1

Sau 20 - 30 phút, bạn đã có thể tạm biệt hoàn toàn các sợi lông cứng đầu ở vùng chân. Sạch sẽ, quy trình vệ sinh cẩn thận trước và sau khi làm chính là ưu điểm tại HER. Hiệu quả của dịch vụ loại bỏ đến 99% các sợi lông cứng đầu. Tỉ lệ lông mọc lại sau khi điều trị là rất thấp, chỉ 0,1%. Lông mới của bạn sẽ nhẹ và mỏng hơn, không cần thiết phải triệt lại. Ngoài ra, lỗ chân lông được se khít. Vùng da sau triệt cũng trở nên mịn màng và căng sáng hoàn hảo.

Bạn có thể nghĩ rằng triệt lông tại spa HER có vẻ tốn kém. Tuy nhiên, nếu so sánh với các phương pháp triệt lông chân tại nhà, bạn sẽ thấy giá thành của HerSkincare tương đối phù hợp với túi tiền của những người bình thường. Triệt lông tại HER cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả từ buổi đầu tiên. Hiệu quả mang lại vô cùng lâu dài, ít mất nhiều thời gian thực hiện lại hơn.

Trên đây là những cách tự triệt lông chân tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác tại HER, bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo