Bí quyết khỏe & đẹp

Top những loại toner với công dụng dưỡng da cực tốt đang "làm mưa làm gió" khiến các nàng quyết phải "rinh" về cho bằng được

18.05.2020
|
Bí quyết khỏe & đẹp

Một điều hiển nhiên rằng, trong quy trình dưỡng da của các nàng không thể thiếu vắng “hình bóng” của những em Toner với vẻ ngoài cực kỳ xinh mà công dụng lại cực kỳ hiệu quả trong việc đem đến cho các nàng làn da tươi khỏe, mịn màng bất chấp với thời gian. Do đó, trong bài viết này HER sẽ giới thiệu đến bạn top những loại toner với công dụng dưỡng da cực tốt đang "làm mưa làm gió" khiến các nàng quyết phải "rinh" về cho bằng được.

Những công dụng dưỡng da vượt trội của Toner nhất định bạn phải biết

Toner có khả năng làm sạch

Các nàng biết đấy, chúng ta luôn sử dụng toner sau bước sử dụng nước tẩy trang. Tuy nhiên, cả nước tẩy trang và nước tẩy trang đều sở hữu công dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Nếu như nước tẩy trang giúp bạn hút và đưa các chất bụi bẩn ra khỏi da, thì Toner sẽ giúp “gột rửa” cho các lỗ chân lông để chúng hoàn toàn được sạch sẽ.

Tuy nhiên, tùy theo tình trạng hoặc tuýp da mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại toner khác nhau, có chứa cồn hay không chứa cồn. Lời khuyên dành cho những nàng da khô là không nên lựa chọn những toner chứa cồn.  Vì tuy co khả năng làm sạch cao nhưng cồn lại có thể sẽ khiến da bạn bị khô hơn, còn với những nàng sở hữu làn da dầu thì có thể cân nhắc lựa chọn cho mình toner có chứa cồn, để chúng có thể làm sạch đòng thời kiểm soát được lượng dầu thừa tiết ra trên da của bạn.

Thế nhưng các nàng cứ hoàn toàn yên tâm nhé, với công nghệ mỹ phẩm cải tiến như hiện nay thì hầu hết các loại toner đều được chiết xuất từ các thành phần vô cùng lành tính và an toàn cho da. Nếu có chứa alcohol thì lượng cồn cũng nằm trong mức cho phép và sự kiểm nghiệm chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm.

Toner có khả năng dưỡng ẩm

Đối với các loại toner có khả năng chuyên dụng là dưỡng ẩm cho da thì chắc là không còn phải bàn cãi gì nữa rồi vì độ cấp ẩm tuyệt vời của chúng. Những toner chuyên cấp ẩm cho da này có khả năng làm mềm “trong tích tắc” các lớp sừng trên da, thêm vào đó là chúng sẽ giúp cân bằng độ pH trên da một cách hiệu quả.

Viêc này tạo ra một môi trường da ổn định, chắc khỏe và có sức đề kháng cao nên các vi khuẩn hay những yếu tố tiêu cực từ môi trường xung quanh khó mà tác động được đến da của bạn. Đồng thời các sản phẩm toner dưỡng ẩm còn được tích hợp thêm các hợp chất cực kỳ có lợi cho da như: Glycerin, Hyaluronic Acid… Do đó, chúng sẽ giúp cho làn da của bạn lúc nào cũng trong trạng thái thông thoáng và hạn chế tình trạng bí da tăng tiết bã nhờn gây mụn.

Toner giúp làm trắng da hiệu quả

Một trong những công dụng đặc biệt nữa của toner khiến các chị em phải ngỡ ngàng đó chính là khả năng dưỡng trắng da hiệu quả. Bởi vì trong toner có chứa các thành phần giúp bạn cải thiện các sắc tố có lợi cho da sau một thời gian sử dụng đều đặn như: Vitamin E và vitamin C.

Ngoài ra, một số sản phẩm toner khác thì lại có chứa thêm các thành phần có chiết xuất từ rễ cam thảo, nha đam, hay nước gạo,…đây được xem như các thành phần dưỡng da thủ công và cực kỳ lành tính nhưng lại mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ trong việc mang đến cho bạn một làn da trắng hồng và mịn màng.

Toner đặc trị

Các sản phẩm toner đặc trị thường có chứa các chất BHA/AHA hay các loại chất gốc acid. Vì chúng có chức năng giúp da loại bỏ được những tế bào chết đã bị hóa sừng và các tế bào sản sinh vi khuẩn có nguy cơ gây mụn trên da. Do đó, những nàng nào đang gặp vấn đề da bị mụn thì cứ mạnh dạn tìm mua cho mình các loại toner đặc trị để tình trạng mụn trên làn da của bạn được sớm cải thiện nhé!

Top những loại toner với công dụng dưỡng da cực tốt đang "làm mưa làm gió" trên thị trường

Nước hoa hồng không cồn Thayers Lavender 355ml

Chắc chắn các cô nàng là tín đồ skincare lâu năm và có thâm niên thì không thể không biết đến các loại toner của nhà Thayers đúng không nào? HER sẽ review đến bạn một trong những loại toner điển hình nhất của hãng, đó chính là Nước hoa hồng không cồn Thayers Lavender 355ml.

Em này sở hữu công thức đặc biệt khi có dung dịch được chiết xuất từ Witch Hazel, đây là tinh chất từ nước cây phỉ, nghe có vẻ hơi lạ đùn không nào, nhưng những công dụng từ tinh chất của cây phỉ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy. Chúng không chỉ có khả năng kháng khuẩn tối ưu cho da không thua kém gì lá trà xanh, mà còn giúp bạn diệt khuẩn, hay cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời em ấy còn có khả năng thu nhỏe lỗ chân lông. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình ngay.

Chính vì những công thức mới luôn được nghiên cứu và cải tiến thường xuyên nên các sản phẩm nhà Thayers luôn chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người dùng. Điển hình như là em Nước hoa hồng không cồn Thayers Lavender này thôi thì đã chứa hàng tá thành phần có công dụng dưỡng da tuyệt vời rồi.

Ngoài chứa tinha chất cây phỉ, em này có có tinh chất lavender có tác dụng khử trùng cho các lỗ chân lông nên vô cùng phù hợp với những nàng đang sở hữu làn da bóng dầu. Thêm vào đó các thành phần lô hội và vitamin E giúp làm dịu làn da đang bị bỏng rát hay kích ứng. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn thêm “thành viên” này vào một trong những bước skincare hằng ngày của mình!

Toner da dầu Muji Light Toning Water 200ml

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water được xem như thần dược cho làn da của chị em phụ nữ ở xứ sở mặt trời mọc. Sử dụng em này chỉ từ lần đầu tiên bạn sẽ thấy được khả năng cân bằng độ ẩm và độ pH cho da “thần thánh” của em này. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của em ấy.

Ngoài ra, Nước hoa hồng Muji Light Toning Water còn sở hữu thêm thành phần Hyaluronic Acid, đây được xem là một trong những hoạt chất có khả năng ngậm nước tốt nhất cho làn da. Nó giúp cấp ẩm thường xuyên và tức thời để da bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết, không bị khô ráp trong môi trường làm việc có máy lạnh, hay không bị bóng dầu vì các sự hoạt động bất thường của các tuyến bã nhờn.

Thêm vào đó là em ấy hoàn toàn không chứa cồn và lại còn có thêm tinh chất bưởi và rau sam, nên sẽ rất tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng một làn da chắc khỏe và trắng sáng cho bạn.

Toner cho da nhạy cảm Fresh Rose Deep Hydration Facial 250ml

 

Fresh Rose Deep Hydration Facial ngay từ thiết kế bên ngoài đã làm đổ gục không biết bao nhiêu trái tim của các cô nàng yêu skincare. Bởi vì em này có bao bì bên ngoài là dạng chai nhựa tỏng suốt được thiết kế quá dễ thương và thanh nhã, đến mức các nàng có thể thấy được những cánh hoa đang trôi lơ lững bên trong dung dịch toner màu vàng nâu luôn ấy chứ.

Em này có mùi hương hoa thoang thoảng và nhẹ dịu, có khả năng cấp ẩm hiệu quả cho da chỉ sai thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng trên da, bạn sẽ cảm thấy được độ tươi mát của em này nhưng lại hoàn toàn không có cảm giác nhờn dính hay châm chích, quả đúng cái từ “Fresh” mà hãng đã đặt ra cho em ấy.

Toner cho da nhạy cảm Bioderma Hydrabio 250ml

Bioderma lại là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm quen thuộc với các nàng nữa rồi. Những sản phẩm của Bioderma luôn được phân loại rất rõ ràng thông qua màu nắp chai, như màu hồng dành cho những bạn thược tuýp da khô hay da thường, màu xanh lá sẽ dành cho những nàng đang sở hữu làn da dầu. Hay màu xanh dương của sản phẩm Bioderma Hydrabio thì chuyên dành cho những bạn gái sở hữu lalfn da khá nhạy cảm.

Toner cho da nhạy cảm Bioderma Hydrabio sở hữu cho mình các thành phần dưỡng ẩm vô cùng tự nhiên và được xem là những tinh chất đứng đầu trong hiệu quả dưỡng da như Glycerin và Aquagenium. Đây là hai hoạt chất sẽ giúp bạn kiểm soát và cân bằng được lượng nước cũng như lượng dầu tiết ra trên da. Đồng thời, chúng cũng giúp da hạn chế tối ưu tình trạng mất nước, giúp làn da của bạn tăng cường độ đàn hồi và sức đề kháng, từ đó tạo ra “một hàng” rào bảo vệ an toàn cho da trước những tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Thêm vào đó, Bioderma Hydrabio còn được hãng nghiên cứu và tích hợp thêm nhiều hoạt chất có lợi khác như:Niacinamide có khả năng “thần thánh” trong việc hồi sinh một làn da mới cho bạn, nó giúp bạn làm dịu làn da nhạy mỗi khi chúng bị kích ứng với khói bụi hay các bụi bẩn dễ bám vào gây viêm nhiễm dễ sản sinh ra mụn, đồng thời còn kích thish và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da với tốc độ nhanh hơn.

Pyrus Malus (Apple) Seed Extract được biết đến là một dạng tinh chấtchứa nhiều trong hạt táo, đây là một dạng hoạt chất mới được các chuyên gia của công ty Bioderma nghiên cứu và đưa vào sản xuất Bioderma Hydrabio nhằm bổ sung nước và các vitamin có lợi cho các tế bào. Hoạt chất từ hạt táo này có thể giúp ích rất nhiều cho các nàng đang sở hữu làn da nhạy cảm trong việc hạn chế tối đa tình trạng da khô ráp, dễ bị dị ứng hay kích ứng gây ngứa rát, đỏ, sần da hay thậm chí là bị nổi mụn.

Theo HER nhận thấy, loại toner trên đều có các thành phần riêng biệt và công dụng đặc trị khác nhau, tuy nhiên đây đều là những toner mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng, với hiệu quả đáng kể như làm sáng và mịn da, dưỡng ẩm tối ưu và giúp cho da bạn luôn căng tràn sức sống. Nếu như bạn đã là tín đồ lâu năm của toner thì nhất định phải tìm mua cho bằng được các em toner “thần thánh” này đấy nhé! 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo