HER Spa and Clinic

Top những spa triệt lông chân tại Hà Nội chất lượng nhất

13.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Bạn cảm thấy khó chịu bởi đám lông đáng ghét trên chân khiến bạn e ngại diện những bộ cánh xinh đẹp? Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ spa triệt lông chân tại Hà Nội uy tín? Để đạt hiệu quả và an toàn hơn, các trung tâm thẩm mỹ hiện nay đều sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến bằng laser. Nếu bạn cần đến phương pháp này, hãy tham khảo ngay 5 spa triệt lông chân tại Hà Nội được giới thiệu dưới đây.

>> Xem thêm:

Top 5 spa triệt lông uy tín tại Hà Nội không nên bỏ lỡ

Spa triệt lông chân tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín

1. Vấn đề về lông chân luôn được nhiều chị em quan tâm

Lông chân là lông mọc trên phần chân của một người. Lông chân thường được cạo, waxing hoặc tẩy để đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ, v.v. Loại bỏ lông chân có nhiều lợi ích như làn da mịn màng, đều màu hơn. Giúp các chị em tự tin diện lên minh những bộ trang phục yêu thích. Ngoài ra, loại bỏ lông chân cũng là biện pháp hiệu quả để cải thiện và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông.

Một trong những băn khoăn lớn nhất của chị em phụ nữ là làm sao để khắc phục tình trạng lông mọc quá nhiều. Nhưng hiệu quả mà những phương pháp truyền thống mang lại không lâu dài, lông mọc lại ngày càng cứng và rậm hơn. Nếu sử dụng sai sản phẩm, làn da của bạn có thể bị ngứa, kích ứng hoặc tổn thương. 

Lông chân luôn là vấn đề băn khoăn lớn nhất của chị em phụ nữ

Các spa triệt lông chân tại Hà Nội hiện nay đều sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến bằng laser. Công nghệ này mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu và đảm bảo mức độ an toàn cao. Triệt lông bằng laser có thể mang lại kết quả tốt hơn so với các phương pháp truyền thống vì nó loại bỏ được lông chân vĩnh viễn và khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trên.

2. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân uy tín nhất tại Hà Nội

Sứ mệnh của HER Skincare & Spa là đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam. HER hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp. Đồng thời, HER cũng trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân uy tín nhất tại Hà Nội

HER Skincare & Spa là nơi đầu tiên kết hợp triệt lông công nghệ cao với chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, các tiêu chuẩn khắt khe nhất của dịch vụ triệt lông chân được kiểm định như: công nghệ hiện đại; hiệu quả và an toàn cho da; đa tác dụng trong một lần điều trị; không gian điều trị sang trọng, thư thái; nhân viên chuyên nghiệp... Đội ngũ y bác sĩ của HER Skincare & Spa đều là những chuyên gia có trình độ từ thạc sĩ trở lên. Nhóm kỹ thuật viên uy tín, tận tâm, giàu kinh nghiệm. Cam kết mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

2.1. Biện pháp triệt lông chân bằng Diode Laser tại HER Skincare & Spa

Diode Laser là công nghệ tuân thủ các tiêu chuẩn CE và ISO của Châu Âu và Châu Mỹ. Tia laser tác động sâu vào lỗ chân lông và “đốt cháy” tế bào mầm trong nang lông. Triệt lông chân bằng Diode Laser có thể loại bỏ tới 99% lông trên da cùng một lúc. Nó xác định chính xác các nang lông cần điều trị và "tiêu diệt" chúng một cách nhanh chóng.

Công nghệ triệt lông chân bằng Diode Laser tại HER Skincare & Spa

Triệt lông bằng Diode Laser phát ra chùm ánh sáng cường độ cao và được sắc tố trong nang lông hấp thụ. Lông càng nhiều sắc tố (sẫm màu) thì kết quả triệt lông càng tốt. Các xung laser phát ra làm bay hơi sắc tố, giảm tổn thương cho vùng da xung quanh. Các nang lông hấp thụ năng lượng laser, làm giảm khả năng mọc lông mới. Mặc dù triệt lông bằng laser thường không mang lại kết quả vĩnh viễn, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những vùng da được triệt bằng laser, lông mọc lại chậm hơn so với các phương pháp khác. Hiệu quả triệt lông bằng Diode Laser có thể kéo dài từ 7 đến hơn 10 năm.

2.2. Ưu điểm của spa triệt lông chân tại Hà Nội - HER Skincare & Spa:

Công nghệ Diode Laser là phương pháp triệt lông lý tưởng nhất hiện nay. Tại HER đang áp dụng phương pháp triệt lông chân hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến. Khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình triệt lông chân không đau rát. Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình triệt lông chân đều là hàng chính hãng, hiệu quả và an toàn. Công nghệ an toàn với mọi loại da của khách hàng, đảm bảo triệt lông nhẹ nhàng, hiệu quả.

Nhân viên và bác sĩ tại HER Skincare & Spa luôn tận tâm với khách hàng

Các bước sóng của Diode Laser giúp triệt lông an toàn với cả làn da mỏng, nhạy cảm nhất. Chế độ làm lạnh đặc biệt giúp làm dịu da mà không gây mẩn đỏ, đau rát. Loại bỏ triệt để sợi lông trên bề mặt da đồng thời phá hủy nang lông, ngăn chặn lông mọc lại. Loại bỏ vết thâm, vùng da xỉn màu, làm sáng đều màu da sau khi triệt lông. Kháng khuẩn giúp trị mùi, giảm viêm, kiểm soát và ngăn ngừa sự ứ đọng bã nhờn ở nang lông. Giúp ngăn ngừa hình thành môi trường vi khuẩn gây viêm lỗ chân lông. Liệu trình điều trị ngắn nhất giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. HER cam kết chất lượng dịch vụ và bảo hành trọn đời. Bạn cũng sẽ được thăm khám để kiểm tra tình trạng da và nang lông trước khi triệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 633 883

3. Spa Vama - Spa triệt lông chân tại Hà Nội chất lượng

Vama Spa là một trong những spa triệt lông chân tại Hà Nội nổi tiếng. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, spa ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Vama có đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp với tay nghề cao, đảm bảo trình độ y tế. Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Quy trình triệt lông chân của spa rất tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 472

4. Queeny Spa & Clinic - Spa triệt lông chân chuyên nghiệp tại Hà Nội

Các liệu trình tại Queeny Spa & Clinic phù hợp cho bất kỳ ai có nhu cầu triệt lông. Đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm. Ánh sáng E-LIGHT kết hợp các tính năng tiên tiến không chỉ làm sạch lông mà còn tăng cường sản xuất collagen và elastin. Từ đó, cải thiện kết cấu da ở vùng được điều trị để làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 260 - 262 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0971 752 789

5. Home Spa - Spa triệt lông chân tại Hà Nội hiệu quả

Home Spa áp dụng các kỹ thuật thư giãn và làm đẹp mới mẻ. Trong số các dịch vụ của Home Spa, dịch vụ triệt lông chân luôn được đề cao. Home Spa áp dụng công nghệ triệt lông Diode 3G của Anh. Giúp triệt sạch lông chân, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, đặc biệt không đau rát. Home Spa sử dụng công nghệ máy móc hiện đại. Đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ triệt lông chân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 8A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0969 806 666

6. Thái Anh Beauty & Spa - Spa triệt lông chân nổi tiếng tại Hà Nội

Thái Anh là spa triệt lông chân tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thái Anh Beauty & Spa không ngừng nâng cao chuyên môn và trang thiết bị. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, hiện đại như Thermage; HIFU; Mesotherapy; PRP; Laser Acne Treatment;... Triệt lông chân là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 55 TT4 - KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02466 509 650

Trên đây là tổng hợp 5 spa triệt lông chân tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn có thể lựa chọn được spa phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết spa triệt lông chân ở Hà Nội nào đáng tin cậy thì HER Skincare & Spa chính là một gợi ý dành cho bạn. Liên hệ ngay với HER để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và cụ thể nhất bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo