Chăm sóc da chuyên sâu

Vén tấm màn sự thật về loại kem phục hồi da best seller 2020

21.01.2021
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Làn da đối với người phụ nữ chính là vũ khí lợi hại và quan trọng nhất nhì quyết định khiến họ tỏa sảng và kiêu hãnh khi ra ngoài. Để chăm sóc làn da mình, các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum, toner, kem chống nắng,... đã không còn xa lạ gì đối với các cô nàng. Tuy nhiên khái niệm kem phục hồi da khá mới mẻ và xa lạ đối với một số chị em phải không ạ.

Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em chúng ta hiểu rõ hơn về sản phẩm dưỡng da kem phục hồi da.

Kem phục hồi là gì?

Kem phục hồi da là sản phẩm dưỡng da đặc biệt được dùng cho làn da có tình trạng gặp phải như nám, tàn nhang, dị ứng nặng, mụn,... hoặc sau khi da vừa được tiếp nhận qua điều trị chuyên sâu, có sự can thiệp của các phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ,... Sản phẩm này giúp phục hồi những tổn thương của làn da, giúp ổn định và cân bằng làn da trở nên khỏe mạnh như trước. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi đối với da dầu và da mụn.

kem phục hồi da

Bạn tham khảo thêm Kem phục hồi da- cứu tinh của cô nàng da dầu 

 

Các vấn đề da cần sử dụng kem phục hồi

- Màu da không đồng đều, xuất hiện vết sạm đen tách biệt với nền da hoặc những đốm nâu rải rác.

- Da sau khi nặn mụn, bị nhiều nốt đỏ và trở nên nhạy cảm hơn trước, dễ bắt nắng, mụn có thể tái lại nếu chưa có biện pháp bảo vệ phục hồi.

Nếp nhăn chính là bằng chứng tố cáo quá trình lão hóa da đã bắt đầu xuất hiện. Có thể là yếu tố môi trường, hoặc tinh thần bất ổn nên hình thành nếp nhăn nhanh chóng.

- Da khô và bong tróc. Một số người có làn da khô tự nhiên, nhưng nếu bạn không phải  người có làn da khô mà đột nhiên thấy da trở nên khô ráp, cảm giác căng và bong tróc thì có khả năng là làn da của bạn đang gặp vấn đề .

- Làn da có chức năng và công việc riêng của nó, không phải chỉ cần bôi một chất nào đó lên trong vài ngày là da khỏe lại như ban đầu được. Việc này hoàn toàn là không thể xảy ra. Có chăng đó là sản phẩm làm dịu da kích ứng, làm giảm đi mức độ nhạy cảm của da là hợp lý.

công dụng

Review về kem phục hồi da hot nhất trên thị trường kem dưỡng phục hồi da la roche-posay cicaplast gel b5

Nhắc đến  thương hiệu La roche-posay, các chị em sẽ ồ lên vì sự quá nổi tiếng và quen thuộc của thương hiệu này. Để làm nên tiếng vang lớn và vị thế quan trọng trong lòng người tiêu dùng, thương hiệu đa liên tục tung ra thị trường đa dạng mẫu mã sản phẩm dưỡng da nhằm tạo ra rất nhiều loại sản  phẩm chất lượng và phù hợp để phục vụ cho từng loại da.

Bạn có thể tham khảo Bộ sưu tập kem phục hồi hot nhất 2020 đang nhận ưu đãi khủng cuối năm.

kem phục hồi da

Để đáp ứng và phục vụ cho làn da dầu và thiên dầu, dòng kem dưỡng phục hồi da la roche-posay cicaplast gel b5 ra đời tạo lên làn sóng ủng hộ nhiệt tình đến từ khách hàng.

Công dụng của kem dưỡng phục hồi da la roche-posay cicaplast gel b5

-  Làm mềm mịn da, làm dịu da nhạy cảm bị kích ứng, bị dị ứng, nổi mẩn đỏ do dùng mỹ phẩm không hợp, do mụn hoặc do thay đổi thời tiết.

-  Làm lành nhanh các vết thương trên da do mụn, tái tạo lại làn da và giảm thâm hiệu quả.

-  Sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ em bị hăm tả, mẩn đỏ, ngứa ngáy do nhạy cảm với thời tiết, do bị con trùng cắn…

kem phục hồi da

Thành phần lành tính không chất kích ứng da, em này xứng đáng là thiên thần xoa dịu làn da của mọi đối tượng kể ca làn da sơ sinh.

Thành phần của sản phẩm này:

Sự ghi điểm tuyệt đối đi thẳng vào lòng người tiêu dùng đó là thành phân vô cùng lành tính có thể sử dụg cho trẻ em sơ sinh. Đặc biệt sản phẩm không chứa Paraben, không chứa hương liệu và không chứa Lanolin (mỡ cừu).

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay thành phần

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay có những thành phần giúp làm dịu da và dưỡng ẩm như:

- Panthenol 5% (Vitamin B5): có tác dụng làm dịu ngay tình trạng da bị tổn thương, kích ứng, tấy đỏ. Panthenol có nồng độ 5%, đây cũng là nồng độ cao nhất được phép sử dụng trong các sản phẩm bôi trên da.

- Madecassoside: có tác dụng phục hồi tế bào da, thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp vết thương mau lành.

- Zinc Gluconate, Silica: kháng khuẩn, giảm mụn, da bị tấy đỏ.

- Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol: dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm và hạn chế của kem phục hồi La Roche-Posay

Ưu điểm:

Thứ nhất, điều mình ưng rất ưng đó là thiết kế nhỏ gọn của bạn này.Sản phẩm có 2 size 100 ml và 40 ml, điều này rất thích hợp cho những cô nàng đang lưỡng lự và phân vân chưa biết chính xác đây có phải sản phẩm chân ái của mình hay không có thể dùng thử em size 40 ml này trước để test xem mình có hợp không nha.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay ưu điểm hạn chế

Thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để gọn gàng trong túi xách các cô àng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Quan trọng nhất, chất lượng của em ý làm mình không thể không khen ngợi. Da mặt mình là da dầu cộng với thời tiết ẩm ương không thương lòng người, à nhất là khói bụi ôi nhiễm của đất trời Hà Nội, lũ mụn quỷ nhỏ cứ thi nhau nở hoa đỏ rực râm ran khắp mặt. Mình luôn cảm giác ngứa ngáy khó chịu, mất tự tin, ngại make up và hay cáu kỉnh. Khi được biết tới em này, mình không tin thực sự phép màu sẽ xuất hiện nhanh như vậy đđâ, mình chọn em mua em size 40 ml về dùng thử tước. Cảm nhận đầu tiên khi thoa lên da, chính là cảm giác mát lạnh sau đó ngay lập tức cảm  giác hơi xót nhẹ xuất hiện. Điều này chứng tỏ rằng, da của mình đang bị tổn thương nặng sâu bên trong. Cảm giác xót nhẹ sẽ không ở lại quá lâu đâu ạ, rất nhanh sau thì mình không còn cảm  giác gì sau khi kem đi sâu vào da để phục hồi. Sau đúng 1 tuần sử dụng, da mình đỡ mụn đi trông thấy, những vết mụn lớn từ trước đã xẹp xuống đóng vẩy và không còn cảm  giác râm ran ngứa nữa. Sau 1 tuần nữa, những vết thâm sạm da mụn cũ đã bị mờ hẳn đi, da mình sáng lên khéo 2 bậc tông da, da sáng và mềm mịn rất nhiều. Sự tự tin đã trở về làng rồi, mình lấy lại cảm hứng để sẵn sàng make up lồng lộn và tự tin sải bước gặp gỡ và vui chơi cùng bạn bè.

Nhược điểm

Điều mình không ưng ý nhất về em này đó là chất kem có nhiều độ ẩm, nên khi thoa kem lên da sẽ khá bóng và chờ tầm 8-10 phút dưỡng chất mới khô lại và đi sâu vào tế bào để phục hồi tổn thương. Vì vậy trong khoảng thời gian kem chưa kịp khô lại, các bạn hạn chế va chạm vào nhiều vật xung quanh để tránh gây mất đi dưỡng chất và mang thêm bụi bẩn dính vào dưỡng chất sẽ không có kết quả tốt nhất. Nếu bạn lỡ tay bôi hơi dày xíu, có thể bạn sẽ cảm thấy da khá bí vì kết cấu kem hơi đặc. Vì vậy một lời khuyên nhỏ nhỏ của mình dành cho những bạn mới sử dụng sản phẩm, các bạn cho một lượng nhỏ ra tay và xoa lớp mỏng nhẹ quanh làn da, nếu sau lớp 1 bạn thấy lượng dưỡng chất chưa đủ, bạn có thể tiếp thêm đợt dưỡng chất thứ 2 vào bổ sung.

kem phục hồi nhược điể,

Trên đây là bài review vô cùng chân thật mà bản thân mình đã từng trải nghiệm. Rất mong đây sẽ là kiến thức bổ ích giúp cho các cô gái xinh đẹp của Herskincare sẽ lựa chọn được sản phẩm phục hồi da phù hợp nhấ với bản thân.

Còn chần chờ gì nữa mua ngay kem hồi phục chính hãng tại cửa hàng Herskincare cam kết chỉ bán hàng auth với giá rẻ nhất Hà Nội

 

 

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo