HER Spa and Clinic

Bật mí spa điều trị sẹo tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay bạn nên biết

20.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng ở đâu hiệu quả là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chính vì những vết sẹo kém thẩm mỹ đã làm ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như giao tiếp hàng ngày của mỗi người. Hiểu được tâm lý nhu cầu làm đẹp của giới trẻ. HER sẽ bật mí địa điểm xóa sẹo mang tầm đẳng cấp 5 sao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa trị nám tại Hải Phòng uy tín

Xem ngay 5 spa triệt lông chân tại Hải Phòng chất lượng nhất

HER Skincare & Spa - Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng uy tín

Nhắc đến spa điều trị sẹo tại Hải Phòng tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên HER Skincare & Spa. Đây có thể xem là cơ sở làm đẹp uy tín, sang trọng nhất tại khu vực cũng như trên cả nước. HER được thành lập vào năm 2015, với sứ mệnh mang đến làn da trẻ đẹp cho tất cả phụ nữ Việt. Trước khi hướng đến lĩnh vực spa, HER nổi tiếng là cửa hàng cung cấp mỹ phẩm số 1 tư vấn 1:1 cho khách hàng. 

Đến bây giờ, đơn vị đã có tên tuổi và đang chiếm ưu thế về dịch vụ spa trên cả nước. Nếu bạn muốn lấy lại sự tự tin, xóa sẹo hiệu quả thì đừng lo, đây sẽ là địa chỉ xứng đáng mà bạn nên chọn.

HER Skincare & Spa thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Tuy hoạt động và phát triển được 6 năm, HER sở hữu 5 chi nhánh trên toàn quốc. HER luôn hướng đến chất lượng hơn là số lượng. Hiệu quả sau mỗi lần điều trị cùng trải nghiệm dịch vụ khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại đây. Cơ sở đã tạo dựng được niềm tin vững chắc và thương hiệu trong lòng khách hàng. Khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp trong thời gian qua. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ mang tầm đẳng cấp 5 sao.

Đội ngũ chuyên viên giỏi

Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, nhân viên tận tâm với nghề, trình độ chuyên môn cao. Luôn được đào tạo chuyên sâu và bài bản, trau dồi kiến thức theo từng ngày. Khi đến đây, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên phân tích da, tư vấn dịch vụ phù hợp. Sau đó lên phác đồ điều trị với máy phân tích da hàng đầu Focuskin. Đặc biệt, họ luôn nỗ lực để nâng cao tay nghề mỗi ngày cũng như cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Góp phần nâng cấp nhan sắc của chị em phụ nữ trong khu vực và toàn cầu.

Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi

Cơ sở hạ tầng khang trang

HER - Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với mọi người. Chi nhánh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại từ phòng chờ, phòng phẫu thuật đến phòng hậu phẫu.Cơ sở luôn chú trọng trong việc đổi mới công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất. Tất cả đều được nhập khẩu 100% tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... và được kiểm định an toàn FDA

HER luôn hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế. Đồng thời mang đến những phút giây làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại tại HER spa

Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng đa dạng dịch vụ làm đẹp

HER Skincare & Spa cung cấp nhiều loại hình dịch vụ làm đẹp đa dạng. Chẳng hạn như chăm sóc da, điều trị mụn, thâm nám, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông,.. Nổi bật nhất là dịch vụ điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, tổn thương, đem lại hiệu quả rõ rệt. Toàn bộ dịch vụ tại đây đều được kiểm định và đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trước khi đi vào vận hành.

Spa điều trị sẹo tại Hải Phòng đa dạng dịch vụ làm đẹp

Phác đồ trị sẹo chuyên sâu

Liệu trình điều trị tại HER đều được thừa hưởng phác đồ từ các Clinic của Mỹ. Khách hàng đến với spa sẽ được đánh giá tình trạng da. Sau đó sẽ được chuyên viên đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với mỗi người. 

Phác đồ trị sẹo chuyên sâu chuẩn y khoa

Đối với dịch vụ trị sẹo, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra đó là loại sẹo gì và ở cấp độ nhẹ hay nặng. Từ đó tư vấn lộ trình, áp dụng công nghệ thích hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Sau khi điều trị xong lần đầu tiên, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, kỹ càng quá trình chăm sóc da tại nhà và thời gian tái khám.

Công nghệ trị sẹo hiện đại tại HER

Một số công nghệ trị sẹo hiện đại được áp dụng tại HER spa:

  • Scar Treatment TCA Cross
  • Scar Treatment Peel TCA
  • Scar Treatment Microneedling
  • Scar Treatment Tách Đáy Sẹo
  • Scar Treatment 2in1
  • Scar Treatment 5in1

Công nghệ trị sẹo hiện đại tại HER

Quy trình thực hiện trị sẹo tại HER

  • Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám tình trạng sẹo trên da. Tư vấn liệu trình, phương pháp điều trị phù hợp nhất với mỗi khách hàng
  • Đưa ra phác đồ điều trị chuẩn y khoa cho khách hàng hiểu rõ
  • Bố trí không gian điều trị đảm bảo vệ sinh, thoải mái cho khách hàng
  • Vệ sinh, làm sạch vùng da cần điều trị bằng mỹ phẩm tương thích với da
  • Tiến hành thực hiện các bước điều trị sẹo trên da với công nghệ thích hợp
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc da sau quá trình điều trị tại nhà và hẹn thời gian tái khám

Bài viết trên đây đã bật mí cho bạn spa điều trị sẹo tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay. HER hy vọng bạn lựa chọn nơi phù hợp để cải thiện nhan sắc của mình và lấy lại sự tự tin.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo