HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa trị nám tại Hải Phòng uy tín

16.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Sau nhiều năm thành lập, đến nay spa trị nám tại Hải Phòng HER Skincare & Spa đã trở thành điểm đến làm đẹp yêu thích của nhiều chị em. Với kỹ thuật điều trị đảm bảo cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây luôn nhận được đánh giá cao và tích cực. Nếu bạn đang gặp các vấn đề do nám để lại, khám phá ngay dịch vụ trị nám tại Hải Phòng cùng HER nhé!

>> Xem thêm:

Chăm sóc da mặt, spa uy tín tại Hải Phòng

Xem ngay 5 spa triệt lông tại Hải Phòng chuyên nghiệp

1. Spa trị nám tại Hải Phòng có gì đặc biệt?

HER Skincare & Spa có vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, đặc biệt là trị nám, tàn nhang. Với sứ mệnh "làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt", HER luôn chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm, dịch vụ khi mang đến khách hàng

1.1. Điều trị tận tình - Spa trị nám tại Hải Phòng

Đến với HER, khách hàng sẽ được chăm sóc da theo các liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu. HER có hơn 40 liệu trình điều trị khoa học được thừa hưởng phác đồ từ Mỹ. Tất cả đều đảm bảo an toàn và được điều chỉnh phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Bởi đối với HER, mỗi làn da đều cần được nâng niu. Để quá trình chăm sóc hiệu quả nhất, mỗi khách hàng sẽ được đánh giá tình trạng da ban đầu. Đồng thời các thói quen và sản phẩm chăm sóc da hằng ngày cũng được HER tư vấn.

Tư vấn tận tình

1.2. Kỹ thuật viên trị nám chuyên nghiệp

Để quá trình điều trị da mang lại kết quả tốt nhất, không thể không kể đến các chuyên viên tại HER. An toàn luôn là yếu tố được HER Skincare & Spa đặt lên hàng đầu đối với mỗi khách hàng. Vì thế tất cả nhân viên tại đây đều đảm bảo được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng về chăm sóc da. Đặc biệt, HER còn mang đến cho khách hàng sự tư vấn nhiệt tình về những vấn đề về da và làm đẹp. Dù bạn là ai, đang gặp vấn đề gì thì khi đến HER Skincare & Spa đều được phục vụ tận tình. 

Kỹ thuật viên có tay nghề cao

1.3. Trang thiết bị hiện đại

Ngoài quá trình điều trị chuyên nghiệp, HER còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi hệ thống máy móc. Tất cả đều là những thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu. Với HER, mỗi thiết bị đều phải được cẩn thận lựa chọn và sử dụng. Mục đích là đảm bảo tính an toàn mỗi khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ 

Hệ thống máy móc tiên tiến

2. Các dịch vụ spa trị nám tại Hải Phòng

Không mới nhưng nám da vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Việc da không đều màu sẽ làm mất đi vẻ ngoài rạng rỡ và sự tự tin ban đầu của chị em phái nữ. Vì thế, HER Skincare & Spa đã cung cấp các dịch vụ spa trị nám tại Hải Phòng với mong muốn giúp các nàng sở hữu làn da hoàn hảo nhất.

2.1. Chemical peel - Dịch vụ spa trị nám tại Hải Phòng

Chemical peel là một trong những phương pháp trị nám nổi tiếng nhất tại HER Skincare & Spa. Lý do phương pháp này còn hay được gọi là “thay da sinh học” là bởi nó sử dụng các hoạt chất có tính acid. Mục đích nhằm làm loại bỏ lớp da cũ, nhờ đó thúc đẩy quá trình tái tạo làn da.

2.1.1. Chemical peel level 1 - Spa trị nám tại Hải Phòng

Chemical Peel level 1 là phương pháp trị nám da mặt cơ bản nhất. Với vùng được tác động là lớp biểu bì trên da, những tế bào chết sẽ được lấy đi. Nhờ đó kích thích tái tạo da, giúp da thư giãn. Kết quả của là làn da được làm sạch sâu và mang lại sự căng bóng sau mỗi lần điều trị. Để phương pháp được tối ưu nhất, khách hàng cần thực hiện thường xuyên và đều đặn mỗi tuần.

Chăm sóc da chuyên sâu

2.1.2. Chemical peel level 2 - Spa trị nám tại Hải Phòng

Đối với level 2, phương pháp sẽ tác động từ phần nhú trung bì tới trung bì nông của da. Tác dụng của phương pháp là giúp tái tạo bề mặt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Đồng thời, peel da level 2 còn giúp các nàng kiểm soát mụn viêm, làm đồng đều màu da. Nhờ đó da thêm săn chắc và căng bóng.

2.1.3. Chemical peel level 3 - Spa trị nám tại Hải Phòng

Peel da level 3 sẽ tác động đến vùng sâu nhất trong 3 phương pháp là tầng giữa trung bì. Ngoài việc hỗ trợ chỉnh sửa cấu trúc da chuyên sâu, phương pháp còn giúp bạn điều trị những vấn đề về da khác. 

Chemical peel level 3 sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên để điều trị vùng nám. Đây là những chất có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông và các vi khuẩn có hại. Phương pháp loại bỏ lớp da chết bằng cách tạo ra những tổn thương trên bề mặt da. Sau đó kích thích và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen cho da.

Điều trị an toàn

2.2. Chemical peel nám & sáng da - Liệu trình spa trị nám tại Hải Phòng

Peel Nám & Sáng da có tác dụng cải thiện các vết nám, giúp làn da sáng và đều màu hơn. Ngoài công dụng đổi mới lớp da chết, phương pháp còn hỗ trợ kích thích lớp biểu bì dày lên. Nhờ đó collagen trong da được lắng đọng và tăng về khối lượng da. Đặc biệt, đối với những làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, các mô liên kết mới sẽ được hình thành và thay thế. Kết quả là làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn.

Trên đây là những dịch vụ spa trị nám tại Hải Phòng mà HER Skincare & Spa gợi ý cho bạn. Cùng HER chăm sóc cho làn da của bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo