HER Spa and Clinic

Bật mí spa trị nám tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

19.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Nên điều trị nám tại nhà hay đến đến các cơ sở spa trị nám tại Đà Nẵng? Đây là băn khoăn phổ biến của nhiều chị em. Mỗi lựa chọn sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bài viết này sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về các phương pháp trị nám tại spa.

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Gợi ý địa chỉ spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

1. Tại sao nên lựa chọn spa trị nám tại Đà Nẵng?

HER Skincare & Spa là một trong những cơ sở nổi tiếng về làm đẹp và điều trị nám chuyên sâu. Để được khách hàng tin tưởng như hôm nay, HER đã không ngừng nỗ lực giúp mọi người chăm sóc để sở hữu làn da đẹp và có vẻ ngoài ấn tượng. Spa trị nám da tại Đà Nẵng của HER Skincare & Spa có nhiều khác biệt như:

1.1. Đội ngũ nhân viên uy tín của spa trị nám tại Đà Nẵng

Đến trị nám tại HER Skincare & Spa, khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng da. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng người. Tuỳ theo theo mong muốn của mỗi người, HER sẽ thực hiện điều trị xóa nám an toàn và nhanh chóng. Đồng thời, HER còn hỗ trợ và hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà.

Nguồn nhân lực uy tín của HER Skincare & Spa

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên kỹ thuật tại HER Skincare & Spa có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đối với HER, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu khi phục vụ và chăm sóc.

1.2. Công nghệ trị nám hiện đại

HER Skincare & Spa luôn chú trọng yếu tố an toàn khi làm đẹp. Tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi khách hàng, HER sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Nhờ đó, hiệu quả điều trị được phát huy 100%. Đồng thời, quy trình dịch vụ tại HER đều được đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Thiết bị điều trị hiện đại

HER Skincare & Spa ưu tiên đầu tư vào việc nhập khẩu các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Khách hàng khi chăm sóc da tại đây sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái.

1.3. Chất lượng phục vụ tốt

Ngoài quá trình điều trị chuyên nghiệp, khách hàng còn được HER tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất. HER nổi tiếng với hình thức tư vấn 1-1 ấn tượng. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn bởi một chuyên viên. Ngay cả khi kết thúc liệu trình, chuyên viên của HER vẫn hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà. Nhờ đó, tất cả những khó khăn trong quá trình tìm lại làn da hoàn hảo cũng được giải quyết.

Phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

2. Các liệu trình spa trị nám tại Đà Nẵng

Để cải thiện làn da bị nám nhanh chóng và an toàn, đông đảo các chị em đã đến với HER Skincare & Spa. Đây là hệ thống chăm sóc da cao cấp, với 5 chi nhánh trên toàn quốc.

2.1. Chemical peel - Liệu trình spa trị nám tại Đà Nẵng phổ biến

Chemical peel là một phương pháp điều trị nám phổ biến tại HER Skincare & Spa. Chemical peel còn được gọi là “thay da sinh học” vì đặc điểm hoạt động đặc biệt của nó. Với các hoạt chất có tính acid, phương pháp sử dụng để làm bong tróc lớp da cũ. Đây là phần đã bị xỉn màu và dày sừng. Từ đó, quá trình tái tạo làn da mới cũng được thúc đẩy diễn ra nhanh hơn. 

Làn da được chăm sóc chu đáo

2.1.1. Level 1

Đối với level 1, phương pháp chỉ tác động đến lớp biểu bì ngoài cùng của da. Mục đích là “đẩy” lớp da chết đi và kích thích quá trình tái tạo da nhờ sản sinh collagen. Chemical peel level 1 sử dụng các hoạt chất có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông trên da. Các vi khuẩn và bụi bẩn có hại cho da cũng được loại bỏ hoàn toàn. Liệu trình level 1 điều trị nhanh, vì thế khách hàng có thể thấy rõ sự thay đổi chỉ sau vài buổi. Tuy nhiên cần duy trì thường xuyên hằng tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

2.1.2. Level 2

Khác với level 1, Chemical peel level 2 sẽ tác động lên phần trung bì nông trên da. Phương pháp này giúp tái tạo bề mặt da, từ đó tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Ngoài làm da đều màu và căng bóng hơn, level 2 còn giúp kiểm soát mụn viêm hiệu quả. 

Khi điều trị, khách hàng sẽ thấy hơi châm chích. Nhưng cảm giác này chỉ xuất hiện trong thời gian từ 3-5 phút. Sau đó da sẽ được trung hoà và dịu mát hơn

2.1.3. Level 3

Cuối cùng, peel da level 3 sẽ tác động sâu đến tầng trong cùng của da. Đó là lớp giữa trung bì. Phương pháp ngoài tác dụng chỉnh sửa cấu trúc da chuyên sâu, nó còn điều trị được các vấn đề về da khác Peel da level 3 mang lại hiệu quả với hầu hết các loại da, như là da nhờn mụn, da lão hoá, da sần sùi, sẹo rỗ,...

Thư giãn khi điều trị tại HER Skincare & Spa

2.2. Peel nám và sáng da - Liệu trình spa trị nám tại Đà Nẵng

Chemical Peel nám và sáng da là phương pháp trị nám đặc biệt chuyên sâu. Phương pháp này tác động lên da với mục đích thúc đẩy quá trình đổi mới lớp da đã chết. Đồng thời nó còn giải phóng chất cytokine và hóa chất trung gian gây viêm. Kết quả là lớp biểu bì được làm dày lên collagen lắng đọng lại. Quá trình peel da còn làm giảm các sợi đàn hồi bị hư hại do nắng. Song song với đó là sự thay thế các mô liên kết mới của da. 

Với tất cả những thông tin về spa trị nám tại Đà Nẵng trên đây, hy vọng HER Skincare & Spa  giúp bạn sớm điều trị nám da mặt dứt điểm. 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo