HER Spa and Clinic

Gợi ý địa chỉ spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

16.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay, các spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng xuất hiện ngày càng nhiều khiến chị em cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ an toàn và uy tín.  Hiểu được tâm lý đó, HER Skincare & Spa luôn tập trung nâng cao chất lượng của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

>> Xem thêm:

Spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Địa chỉ spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay bạn nên biết

1. Tại sao nên làm đẹp cùng HER Skincare - Spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, HER được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín. Được thành lập từ năm 2015, đến nay HER Skincare & Spa phát triển và mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu cho phái đẹp. Đến với HER Skincare & Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất.

1.1. Tư vấn tận tâm

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, HER còn nổi tiếng với hình thức tư vấn 1-1 đặc biệt. Mỗi khách hàng sẽ được một chuyên viên tư vấn trong suốt quá trình điều trị tại HER Skincare & Spa. Và khi kết thúc liệu trình, chuyên viên ấy vẫn sẽ đồng hành cùng khách hàng để giải đáp các vấn đề về da. Với HER, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, HER đều sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Khách hàng được tư vấn tận tình

1.2. Nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại HER đều có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Các kiến thức và kỹ năng về chăm sóc da thường xuyên được cập nhật cho mỗi nhân viên. Mục đích là để cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất đến khách hàng. 

Nhân viên được đào tạo bài bản

1.3. Dược mỹ phẩm an toàn

Để giúp quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao hơn, HER còn sử dụng dược mỹ phẩm. Được kết hợp từ những nguyên liệu quý, dược mỹ phẩm giúp cải thiện các vấn đề về da. Như là mụn, nám, tàn nhang,... hay những tổn thương trên da để lại. Khi chăm sóc da tại HER Skincare, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn làm thế nào sử dụng dược mỹ phẩm đúng cách. Chỉ cần thực hiện thường xuyên, sau một thời gian sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Sản phẩm an toàn cho da

2. Các dịch vụ spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

HER Skincare & Spa còn được ấn tượng bởi các liệu trình chăm sóc da khoa học và hiệu quả. Các dịch vụ spa làm trắng sáng da mặt của HER cũng được đánh giá cao về chất lượng:

2.1. Chemical Peel - Liệu trình spa làm trắng sáng da

Chemical peel còn có tên gọi khác là “thay da sinh học”. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp da cũ, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo để làn da trở nên tươi trẻ hơn. Chemical Peel giải phóng cytokine và các hóa chất trung gian gây viêm. Kết quả là lớp biểu bì dày lên, collagen được lắng đọng, nhờ đó tăng về khối lượng da. Quá trình peel da sẽ không gây cảm giác đau và không để lại biến chứng. Vì thế nên đây là phương pháp an toàn trong chăm sóc da được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Làn da được chăm sóc bởi chuyên viên kỹ thuật

2.2. Meso sáng da - Liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

Meso sáng da được biết đến là phương pháp làm đẹp sử dụng tiêm vi điểm. Mục đích của phương pháp để dẫn các hoạt chất đến lớp trung bì của da. Từ đó kích thích quá trình sản sinh collagen, phục hồi da từ sâu bên trong. Meso sáng da có hiệu quả rất cao, gấp gần 80 lần so với các cách bôi thoa thông thường. Kết thúc liệu trình, làn da sẽ trông căng mọng và mềm mịn tự nhiên

Khách hàng thư giãn trong quá trình điều trị

2.3. Deep Cleansing - Liệu trình làm sạch chuyên sâu

Deep Cleansing là phương pháp làm sạch da chuyên sâu của HER Skincare & Spa. Lựa chọn Deep Cleansing, khách hàng sẽ được lấy nhân mụn và loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu thừa.  Nhằm đảm bảo an toàn và tránh nhiễm trùng trên da, HER thực hiện quá trình này bằng các dụng cụ chuyên biệt. Khi kết hợp phương pháp với các sản phẩm Highend cùng những công nghệ hiện đại, da sẽ hạn chế được tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn. 

Trang thiết bị hiện đại tại HER Skincare & Spa

2.4. Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice - Spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

Liệu Trình Thảm Đỏ Fire & Ice là một trong những phương pháp làm trắng sáng da phổ biến. Liệu trình bao gồm hai mặt nạ độc quyền đến từ Is Clinical. Đối với phương pháp đầu tiên, nó được thực hiện nhằm mục đích làm mịn da. Đồng thời tái tạo bề mặt da nhờ tác dụng của nhiệt. Trong khi đó, phương pháp thứ hai cung cấp nước để làn da luôn khoẻ, căng bóng tức thì. 

Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin tưởng lựa chọn hiện nay. Hay chị em thường tìm đến phương pháp này trước các sự kiện quan trọng, như đám cưới, đám dỗ. 

2.5. Glass Skin - Liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng

Glass Skin là phương pháp kết hợp giữa detox chuyên sâu, peel da và điện di cấp ẩm sâu. Tác dụng của nó là giúp da sạch hết bã nhờn và cải thiện mụn đầu đen trên da. Không chỉ có thế, Glass SKin còn giúp se khít lỗ chân lông. Nhờ đó da trở nên căng bóng rạng rỡ như tráng gương sau khi kết thúc quá trình điều trị.

HER Skincare & Spa hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về spa làm trắng sáng da mặt tại Đà Nẵng.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo