HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng uy tín

14.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Gần đây, các spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng đâu mới thực sự là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn? Nếu chưa tìm được điểm dừng chân phù hợp, hãy cùng đi với HER Skincare & Spa để tìm hiểu xem ở đây có gì nhé!

>> Xem thêm:

Chăm sóc da mặt, spa uy tín tại Hải Phòng

Spa trị mụn tại Hải Phòng sạch tận gốc

1. HER Skincare & Spa - Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng

Được thành lập vào năm 2015, đến nay HER Skincare & Spa đã dần khẳng định được vị trí của mình và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm. Mỗi một dịch vụ HER Skincare & Spa cung cấp đều hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng điểm qua những điều tạo nên sự đặc biệt của HER Skincare & Spa dưới đây ngay nào!

Công nghệ chuẩn Quốc tế tại HER Skincare & Spa

1.1. Hệ thống máy móc tiên tiến đẳng cấp Quốc tế

Lợi thế đầu tiên giúp HER Skincare & Spa tạo được lòng tin chính là hệ thống máy móc hiện đại. Spa luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp trang thiết bị để đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, công nghệ máy móc tiên tiến còn giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh và chính xác hơn. 

Hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất

Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại HER đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về từng loại máy móc. Như vậy, trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại HER, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn.

1.2. Sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi đặc điểm của da 

HER Skincare & Spa sử dụng dược mỹ phẩm để chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Và đó cũng đang là xu hướng nổi bật tại các nước châu Âu và châu Mỹ. Dược mỹ phẩm thường được dùng nhiều trong các liệu trình điều trị cho các làn da có vấn đề. Cụ thể là mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm,...

Sản phẩm an toàn cho mọi làn da

HER Skincare luôn ưu tiên cung cấp dược mỹ phẩm từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Vì được phát triển dựa trên khoa học và cố vấn bởi đội ngũ chuyên da, nên các phẩm này luôn mang đến công dụng chăm sóc da một cách hiệu quả.

1.3. Trải nghiệm chăm sóc da cùng spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng

HER Skincare & Spa là một trong những số ít cơ sở làm đẹp thực hiện hình thức tư vấn 1-1. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên của HER tư vấn. Họ sẽ là những người giúp khách hàng theo dõi da, xây dựng routine trong quá trình chăm sóc. 

Khi đến với HER, mọi khách hàng đều được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày. Dựa vào kết quả phân tích, HER Skincare & Spa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

2. Các dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng nổi bật

Cùng với những thế mạnh như trên, HER Skincare & Spa còn cung cấp nhiều liệu trình cải thiện làn da khác nhau. Dưới đây là hai dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn và yêu thích tại HER Skincare & Spa. Cùng xem nhé!

2.1. DC (Deep Cleansing) - Dịch vụ spa làm chăm sóc da chuyên sâu

Deep Cleansing (DC) là phương pháp làm sạch chuyên sâu định kỳ. Thế mạnh của Deep Cleansing là lấy nhân mụn chuẩn y khoa và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, sợi bã nhờn bít tắc. Để giúp da sạch sâu, hạn chế sưng viêm và thâm mụn, Deep Cleansing được thiết theo quy trình chuẩn y khoa, kết hợp cùng sản phẩm Highend và công nghệ hiện đại. Ngoài ra, phương pháp này còn hỗ trợ các bước skincare và treatment đạt hiệu quả tối ưu nhất.

2.1.1. Nổi bật của dịch vụ

HER Skincare thực hiện lấy nhân mụn bằng dụng cụ chuyên biệt để tránh nhiễm trùng và lây lan mụn. Với mỗi tình trạng mụn/vùng mụn, HER Skincare sẽ lựa chọn những dụng cụ phù hợp nhất. 

Không những thế, HER Skincare & Spa còn kết hợp công nghệ Ion, sóng âm trong làm sạch, High Frequency & Light Therapy trong quá trình điều trị. Nhờ vậy, làn da sẽ được sát khuẩn an toàn, hạn chế tối đa sưng viêm, tổn thương sau mụn.

Quy trình điều trị khoa học, an toàn

2.1.2. Cảm giác trong và sau khi thực hiện dịch vụ

Trong quá trình lấy nhân mụn, bạn sẽ có cảm giác khá đau. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm của các kỹ thuật viên, cảm giác đau sẽ giảm đi tối đa. Để da được làm dịu nhanh chóng, HER còn kết hợp với bước đắp mặt nạ.

Vùng da sau khi kết thúc liệu trình sẽ hơi đỏ và sưng. Tuy nhiên biểu hiện này sẽ khác nhau ở mỗi người tùy theo tình trạng mụn ban đầu. Để an toàn cho làn da, khách hàng cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

2.2. Glow Skin Bio C - Tái tạo và chăm sóc da chuyên sâu

Bên cạnh Deep Cleansing, khách hàng cũng có thể tham khảo dịch vụ Glow Skin Bio C. Đây là phương pháp kết hợp giữa peel và lăn kim/phi kim. Glow Skin Bio C giúp loại bỏ tế bào sừng hóa, đồng đều màu da tăng khả năng thẩm thấu. Ngoài ra, phương pháp còn hỗ trợ cũng như thúc đẩy tăng sinh collagen & Elastin, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa làn da.

Chăm sóc da chuyên sâu tại HER Skincare & Spa Hải Phòng

2.2.1. Nổi bật của dịch vụ

Sự kết hợp của peel và lăn kim sẽ giúp cho Glow Skin Bio C đạt được hiệu quả gấp đôi so với thực hiện riêng lẻ. Peel giúp da đồng đều màu, tăng khả năng thẩm thấu của hoạt chất cũng như sản phẩm bôi thoa tại nhà. Song song với đó, lăn kim để tạo những vi tổn thương. Đây là kênh dẫn để đưa tinh chất của sản phẩm thẩm thấu vào sâu trong da hơn.

2.2.2. Cảm giác trong và sau khi thực hiện dịch vụ

Quá trình peel sẽ khiến bạn cảm giác hơi châm chích. Nhưng hiện tượng này sẽ dịu ngay sau đó khoảng 3-5 phút. Và sau khi hoàn thành dịch vụ, da hầu như không có biểu hiện gì khác. Đôi khi sẽ có ửng hồng nhẹ nhưng sẽ không bong hoặc bong mủn rất bé.

Làn da cần được yêu chiều và nâng niu mỗi ngày. Hãy để HER Skincare & Spa - Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hải Phòng đồng hành cùng bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo