HER Spa and Clinic

Spa trị mụn tại Hải Phòng sạch tận gốc uy tín

18.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Trong những năm gần đây, số lượng spa trị mụn tại Hải Phòng không ngừng tăng lên. Nhưng không có nhiều cái tên có thể trị dứt điểm, thậm chí còn khiến cho tình trạng càng thêm trầm trọng hơn. Đừng lo đã có HER Skincare & Spa sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da mụn. 

>> Xem thêm:

Chăm sóc da mặt, spa uy tín tại Hải Phòng

Địa chỉ spa trị nám tại Hải Phòng uy tín

HER Skincare & Spa - Spa điều trị mụn tại Hải Phòng chuyên nghiệp

HER Skincare & Spa – địa chỉ spa trị mụn tại Hải Phòng uy tín, trị tận gốc. HER đã mang đến dịch vụ chất lượng và được đa số khách hàng đánh giá cao. Không chỉ là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm số 1 tại Việt Nam mà còn tập trung đầu tư vào hệ thống Spa hiện đại. Nhà HER tập trung vào phân khúc cao cấp, chỉ sử dụng mỹ phẩm cũng như máy móc, công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Do đó mang đến công dụng chăm sóc da chuyên sâu, điều trị các vấn đề da mụn, nám, tổn thương, lão hóa,.. một cách hiệu quả. 

HER Skincare & Spa - Spa điều trị mụn tại Hải Phòng

Spa chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp từ chăm da, căng bóng da, điều trị sẹo, thẩm mỹ. Đặc biệt nổi tiếng với công nghệ điều trị mụn tận gốc công nghệ cao. Đơn vị sẽ thực hiện việc điều trị mụn theo một quy trình rõ ràng, công khai và minh bạch. Mọi khách hàng khi đến spa đều được chuyên gia tư vấn, soi gia và đưa ra giải pháp phù hợp với từng loại da và mụn.

HER sở hữu các liệu trình được thừa hưởng phác đồ từ các Clinic của Mỹ. Bên cạnh đó, không gian vô cùng chuyên nghiệp, thoáng mát giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn, thoải mái khi làm đẹp tại đây. HER còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ cao. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tận tâm, tay nghề cao có thể xử lý tận gốc các loại mụn. Sau khi kết thúc liệu trình đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu làn da sạch mụn, căng bóng và khỏe mạnh như mong muốn.

Các dịch vụ làm đẹp tại nhà HER

Điều trị mụn tại HER - Dịch vụ điều trị mụn tại Hải Phòng uy tín

Hiện nay có nhiều spa chăm sóc da, trị mụn tại Hải Phòng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả và trị mụn nhanh chóng. Đặc biệt, nếu chọn sai địa chỉ điều trị sẽ mang lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng bạn yên tâm khi đến với HER, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị bằng công nghệ cao hiện đại.

Quy trình điều trị mụn tại spa

Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có những phương pháp điều trị mụn khác nhau cũng như liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng. Liệu trình trị mụn tại HER được làm một cách bài bản và chuyên nghiệp theo các bước sau:

Quy trình điều trị mụn tại spa

Bước 1: Thăm khám, phân tích da và lên phác đồ điều trị với công nghệ máy phân tích da của USA Observe 520

Bước 2: Tiến hành làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy da chết, làm sạch da bằng công nghệ ion. Sau đó rửa mặt, xông hơi, tẩy da chết  và hút sạch bã nhờn, mụn đầu đen cho da.

Bước 3: Dùng dụng cụ đã khử khùng, tiến hành lấy nhân mụn.

Bước 4: Peel môi với sản phẩm Peel chuyên biệt để môi được căng bóng.

Bước 5: Sử dụng công nghệ High Frequency của Mỹ làm giảm sưng. Thúc đẩy sản sinh collagenelastin làm cho da mịn màng hơn.

Bước 6: Dùng serum có thành phần lành tính thoa lên da phục hồi giảm vết đỏ sau khi nặn mụn.

Bước 7: Đắp mặt nạ giảm sưng viêm với các thành phần collagen kết hợp với thảo dược.

Bước 8: Áp dụng công nghệ ánh sáng LED tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, làm da căng bóng và mịn màng

Bước 9: Thoa kem dưỡng giúp tái tạo cấu trúc da, thúc đẩy liền vết thương hở 

Bước 10: Cuối cùng thoa kem chống nắng SPF cao và tính chất phù hợp với từng loại da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Cam kết của nhà HER

Khách hàng khi đến với HER - spa điều trị mụn tại Hải Phòng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các gói dịch vụ điều trị tại đây. Cơ sở cam kết đưa ra các phát đồ điều trị với từng loại da theo các tiêu chuẩn nhất định.

Cam kết của HER - spa điều trị mụn tại Hải Phòng

  • Xây dựng liệu trình điều trị chuẩn y khoa
  • Áp dụng phương pháp, công nghệ điều trị mụn an toàn, hiệu quả.
  • Không sưng đỏ, không để lại sẹo và ngăn mụn tái phát.
  • Mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình là dược mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho từng tình trạng da.
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc da sau điều trị tại nhà cụ thể.
  • Công nghệ máy móc hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, thường xuyên cập nhật kiến thức làm đẹp.
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà và tư vấn chi tiết công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị.

Công cuộc làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng với phái đẹp. Tuy nhiên với dịch vụ spa điều trị mụn tại Hải Phòng của HER Skincare & Spa sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều. Hi vọng qua những thông tin trên bạn sẽ tự tin lựa chọn HER là nơi giúp bạn có làn da sạch mụn, khoẻ mạnh trở lại.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo