HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa điều trị mụn uy tín nhất tại Đà Nẵng

12.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay việc tìm đến spa điều trị mụn uy tín tại Đà Nẵng là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của phái đẹp mà kể cả cánh mày râu. Phương pháp này có thể thay thế nguyên liệu thiên nhiên, thuốc hay mỹ phẩm. Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ càng về liệu trình trị mụn để có hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn HER Skincare & Spa - thiên đàng làm đẹp nổi bật tại khu vực. 

>> Xem thêm:

Spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Bật mí spa trị nám tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

HER Skincare & Spa - spa điều trị mụn uy tín tại Đà Nẵng

HER Skincare & Spa là địa chỉ uy tín với hơn 6 năm cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cao cấp hiện nay. Trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nescens, Christina Professional, Obagi,... 

HER Skincare & Spa

Nhà HER luôn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng. Tư vấn tận tâm, điều trị tận tình, chăm sóc tận tụy luôn là phương châm hàng đầu của đơn vị. Mỗi khách hàng đến với HER đều được đánh giá tình trạng da, lên phác đồ điều trị với máy phân tích da hàng đầu Focuskin. Dù bạn là ai, đang gặp vấn đề gì về da thì khi đến nhà HER đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Do đó đây là cơ sở rất được nhiều khách hàng tiềm năng tin tưởng và lựa chọn. 

  • Hệ thống spa uy tín hàng đầu

Hiện nay HER Skincare & Spa đang là địa chỉ dẫn đầu về các dịch vụ làm đẹp tại Đà Nẵng, đặc biệt là dịch vụ điều trị mụn. Với nỗ lực mang đến các dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng thì HER đã có 5 chi nhánh từ Hà Nội đến Phú Yên. 

Không dừng lại ở đó, đơn vị cũng là thương hiệu được phái đẹp yêu thích, đánh giá tốt trong nhiều năm qua. Tất cả sự tin tưởng của khách hàng đều đến từ chất lượng dịch vụ, thái độ và trình độ của các kỹ thuật viên tại đây.

HER Skincare thực hiện hình thức tư vấn 1-1 cho khách hàng. Khách hàng được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên tư vấn trong lộ trình. Đồng thời chuyên viên sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng da, xây dựng routine và giải đáp mọi thắc mắc trong suốt thời gian chăm sóc.

  • Công nghệ trị mụn hiện đại

HER được lựa chọn là một trong những spa điều trị mụn uy tín tại Đà Nẵng uy tín nhất. Bởi lẽ, tại đây bạn sẽ được sử dụng các phương pháp trị mụn vô cùng hiện đại và có chất lượng tốt.

Phi kim vaccin mụn: Phương pháp sử dụng máy phi kim có đầu kim siêu nhỏ để tác động vào da. Từ đó, các vết thương giả sẽ được kích thích làm lành vết thương, sản sinh collagen. Đồng thời, phương pháp này còn tạo nên một số lỗ hổng nhằm đưa vaccine trị mụn vào sâu bên trong da. Kết quả cuối cùng thì tình trạng mụn viêm giảm nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại spa điều trị mụn tại Đà Nẵng

Trị mụn với IPL: là phương pháp điều trị không xâm lấn, dùng thiết bị xung nhiệt tạo ra nguồn ánh sáng mạnh phổ rộng. Với bước sóng lên đến 1200nm, được lọc qua kính lọc chuyên dụng để có phổ bước sóng (khoảng 430nm) phù hợp trị mụn trứng cá. Công nghệ trị mụn IPL thích hợp dành cho các trường hợp mụn viêm nhẹ đến vừa. Hiệu quả phương pháp này đem lại là diệt khuẩn, giảm viêm nhanh, cải thiện lỗ chân lông, sắc tố và làm mờ thâm sáng da. 

Trị mụn với Chemical peel: Nếu bạn đang phân vân phương pháp điều trị mụn tận gốc nào hiệu quả thì đừng bỏ qua Chemical peel tại HER. Đây là công nghệ sử dụng các hoạt chất có tính acid làm bong tróc lớp da cũ già cỗi, xỉn màu, dày sừng. Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới mịn hơn, tươi trẻ hơn. Đồng thời, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, nám hay lão hoá nhanh chóng và hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại HER

Tại sao HER Skincare & Spa lại trở thành tâm điểm của spa điều trị mụn uy tín tại Đà Nẵng? Để hiểu rõ hơn thì hãy theo dõi những ưu điểm nổi bật khi trị mụn tại đây trong nội dung dưới đây. 

  • Cơ sở hiện đại - Địa chỉ spa điều trị mụn tại Đà Nẵng chất lượng

Điều trị mụn tại HER Spa bạn sẽ được sử dụng các công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại với sự đầu tư thiết bị tiên tiến nhất. Hầu hết máy móc được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Spa điều trị mụn hàng đầu Đà Nẵng với cơ sở hiện đại

Ngoài ra, không gian tại đây cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn HER là nơi thư giãn, làm đẹp tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. 

  • Xây dựng đội ngũ chuyên gia tay nghề cao

Một trong những ưu điểm đáng chú ý khi trị mụn tại địa chỉ này chính là con người. Đội ngũ y bác sĩ cũng như kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Trình độ chuyên môn cao đi kèm với thâm niên trong nghề lâu năm. Do đó, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi điều trị mụn dưới sự thực hiện và dẫn dắt bởi các chuyên viên. Đây cũng chính là thế mạnh của HER mà không phải đơn vị làm đẹp nào cũng có được. 

Đội ngũ chuyên gia tại spa điều trị mụn uy tín Đà Nẵng

  • Sản phẩm làm đẹp an toàn

Nếu như bạn đang lo lắng việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc thì đến với HER bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều đó. Các chuyên viên sẽ giới thiệu các sản phẩm làm đẹp trong lộ trình trị mụn trước khi sử dụng dịch vụ. 

HER tập trung vào những  sản phẩm chăm sóc da tầm trung và cao cấp. Được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nescens, Christina Profestional, Dermaquest, Hormeta, Civasan, Skinbetter, Neova,... Bên cạnh đó các sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên không chứa thành phần paraben, corticoid,.. Do đó, dù bạn có làn da nhạy cảm như nào thì sau khi trị mụn vẫn không hề có tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. 

Sản phẩm làm đẹp an toàn tại nhà HER

Sản phẩm của các thương hiệu này đảm bảo chất lượng, mang đến công dụng chăm sóc da chuyên sâu. Giúp việc điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tổn thương, lão hóa,.. một cách an toàn và hiệu quả.

Hi vọng với những thông tin ở trên bạn đã biết được địa chỉ spa điều trị mụn tại Đà Nẵng an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, hãy liên hệ nhanh với HER Skincare & Spa để được các nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo