HER Spa and Clinic

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

10.11.2022
|
HER Spa and Clinic

HER Skincare & Spa là địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín hàng đầu tại Vinh ra đời để giúp chị em gạt bỏ mọi nỗi lo. Nơi mà hàng tuần trở thành chốn quen thuộc để ghé thăm và điều trị da với những sản phẩm chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng với công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất.

>> Xem thêm:

Dịch vụ spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

Spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An uy tín

HER Skincare & Spa – Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh có gì?

1.Không gian chuyên nghiệp

Cơ sở tọa lạc tại “số 178 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Nghệ An” vốn đã là con đường chính của khá nhiều tuyến đường, cộng hưởng với thiết kế thẩm mỹ với hai tông màu đen bóng và vàng giúp cho HER Skincare & Spa Vinh thực sự nổi bật. Hơn cả vậy, khi bước vào, khách hàng cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp thông qua không gian sạch sẽ, bài trí hợp mắt và trang thiết bị công nghệ hiện đại, nhưng vẫn rất đỗi ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

2.Dịch vụ tận tâm

HER Skincare & Spa tự hào là thương hiệu spa hàng đầu về dịch vụ chăm sóc và điều trị da, HER Skincare & Spa thành lập từ năm 2015 với 7 năm hoạt động và phát triển sứ mệnh “làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt”. HER Skincare & Spa đã và đang đem lại trải nghiệm chăm da tiên tiến và tuyệt vời nhất cho hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi tự hào là địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín hàng đầu tại Vinh

Tuy là đứa con sinh sau đẻ muộn vậy nhưng HER Skincare & Spa cơ sở Vinh nhanh chóng có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, mang kiến thức da liễu và tay nghề cao. 

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

Khi đến với HER, chị em luôn được đón tiếp nồng nhiệt, thăm hỏi tận tình về tình trạng da. Bạn sẽ được soi da thông qua máy Focus Skin - Máy soi da tân tiến nhất hiện nay, khai thác được nhiều chỉ số da mà mắt thường không thể thấy được. Sau đó chuyên viên của HER sẽ giúp bạn phân tích và tư vấn những liệu trình điều trị phù hợp. 

3.Tối ưu chi phí làm đẹp

Mỗi nhân viên tại HER luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, tư vấn đúng vấn đề, cung cấp dịch vụ cần thiết để hạn chế tối đa ngân sách của khách hàng. Đồng thời, HER Skincare & Spa Vinh còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vào hàng tháng, hay các dịp lễ, ngày kỷ niệm trong năm. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đến làm đẹp mà không lo về giá.

Các dịch vụ nổi bậc tại HER Skincare & Spa – Spa chăm sóc da mặt uy tín hàng đầu tại Vinh

Sau đây là những liệu trình chị em đặc biệt ưu ái ưa khi đến với HER Skincare & Spa Vinh, các nàng cùng tham khảo nhé!

1. Dịch vụ Deep Cleansing 

Là liệu pháp làm sạch chuyên sâu, lấy nhân mụn chuẩn y khoa dành cho tất cả các loại da. Sau khi thực hiện Deep Cleansing với 11 bước làm sạch chuyên nghiệp nhẹ nhàng, êm ái, nền da khách hàng sẽ được thông thoáng lỗ chân lông, sạch bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám,... Ngoài ra tông da cũng sáng và nền da cũng mềm mại hơn rất nhiều. 

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

2. Dịch vụ CO2 Carboxy Therapy 

Là phương pháp thải độc, thanh lọc da chuyên sâu sử dụng mặt nạ CO2 chuyên dụng. Mặt nạ sẽ giúp giải phóng oxy ngay bên dưới da, loại bỏ tận gốc bụi bẩn từ sâu bên trong, từ đó đào thải các chất gây hại cho da, thanh lọc từ sâu bên trong và giải quyết các vấn đề khiến da sạm xỉn, lão hoá sớm.

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

3. Dịch vụ Glass skin 

Đây là liệu trình căng bóng da tức thì cho những chị em cần “biến hoá” nhanh chóng cho những sự kiện quan trọng như đám cưới, tiệc tùng, sự kiện....

Glass skin là sự kết hợp giữa peel bề mặt và điện di bằng công nghệ CryoDerm giúp lấy đi lớp tế bào chết, bít tắc để lộ ra lớp da mới mịn màng, đều màu và căng bóng. Hơn nữa còn giúp đưa hoạt chất phục hồi, cấp ẩm xuống sâu dưới da mà không cần sử dụng đến kim tiêm để da ngậm nước, bóng mịn. 

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

4. Công nghệ ánh sáng IPL

Xung lực ánh sáng phát ra liên tiếp từ IPL có khả năng hấp thụ các hắc tố melanin trong da, giúp làm đều màu, dưỡng sáng da, giảm nám, tàn nhang và các sắc tố không mong muốn ở lớp nông bề mặt. Từ đó đem lại cho chị em nền da hằng mong ước mà không gây bong tróc, đỏ rát hay tăng sắc tố ngược trở lại.

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

5. Dịch vụ Mesotherapy

Mesotherapy thường được gọi là tiêm meso, là một kỹ thuật tiêm vi điểm. Phương pháp trị liệu này sử dụng một lượng hoạt chất rất nhỏ tiêm trực tiếp vào lớp trung bì của da, giúp dưỡng chất đến được mô đích để sửa chữa những hư tổn mà da gặp phải một các hiệu quả.

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

6. Công nghệ Enzyme: 

Enzyme sẽ thúc đẩy sự tuần hoàn máu để bơm oxy và các dưỡng chất vào sâu giúp các tế bào da được hoạt động tại trạng thái “đỉnh cao”. Enzyme cũng có khả năng loại bỏ tế bào chết và độc tố, tái tạo collagen, kích hoạt yếu tố nội sinh giúp làn da được đảm bảo sự khỏe mạnh trong từng tế bào nhỏ nhất. 

Liệu pháp “đa zi năng”, cải thiện chức năng tổng thể của da, da khoẻ sâu từ gốc! Đặc biệt phù hợp với hầu hết những tình trạng da như:

  • Da mẫn cảm, kích ứng, đỏ ngứa 
  • Da nổi mụn triền miên không dứt
  • Da lúc nào cũng bóng dầu
  • Da nhăn nheo, lão hoá
  • Da dùng đủ thứ trên đời mà không thể đẹp 

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và trân quý khách hàng như những người chị em thân thiết chính là bí quyết để HER mãi nhận được sự yêu mến và tin tưởng. Hãy thử một lần trải nghiệm làm đẹp tại HER - địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh. Để trải nghiệm những phút giây thư giãn và cảm nhận làn da đẹp hơn mỗi ngày. 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo