HER Spa and Clinic

Spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An uy tín

20.12.2022
|
HER Spa and Clinic

HER Skincare & Spa là một trong những spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An an toàn và uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh chất lượng phục vụ tốt, HER còn cung cấp đa dạng các liệu trình chăm sóc da. Với sứ mệnh "làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt", HER luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày.

>> Xem thêm:

Dịch vụ spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

Khám phá 5 spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

1. HER Skincare & Spa - Spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An

Được thành lập từ năm 2015, đến nay HER Skincare là một địa điểm chăm sóc da yêu thích của nhiều tín đồ sắc đẹp. Ngày đầu mới hình thành, HER chỉ là một cơ sở làm đẹp nhỏ.  Tuy nhiên, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, HER Skincare & Spa đã phát triển và có mặt tại 5 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

HER Skincare & Spa

Khách hàng khi lựa chọn HER sẽ được trải nghiệm hệ thống chăm sóc và tư vấn tận tâm.  Những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp làm đẹp cho khách hàng. Nhờ đó quá trình điều trị luôn đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, HER còn thường xuyên đầu tư máy móc và công nghệ mới. Spa luôn đảm bảo những thiết bị này đạt chuẩn về sự an toàn cùng nhiều tính năng vượt trội. Do đó, khách hàng có thể cảm thấy an tâm và hài lòng khi làm đẹp tại đây.   

2. Các liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An

HER Skincare & Spa thường xuyên cập nhật nhiều phương pháp mới, đồng thời nâng cấp các liệu trình cũ. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em. Từ đó đảm bảo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với HER.

2.1. Deep Cleansing - Liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An

Deep Cleansing được biết đến là một phương pháp làm sạch chuyên sâu định kỳ. Khi lựa chọn phương pháp này, khách hàng sẽ được lấy nhân mụn, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa. HER sử dụng những dụng cụ chuyên biệt và phù hợp với vùng mụn. Mục đích là đảm bảo sự an toàn và tránh nhiễm trùng. Mọi thao tác thực hiện của quy trình đều đảm bảo chuẩn y khoa. Deep Cleansing sử dụng các sản phẩm chăm sóc da Highend. Đồng thời kết hợp với công nghệ Ion, sóng âm trong làm sạch và High Frequency & Light Therapy. Từ đó làn da được sát khuẩn, hạn chế hiện tượng sưng viêm, tổn thương sau mụn.

Thiết bị máy móc hiện đại

2.2. Aquapeel - Làm sạch da mặt với công nghệ sóng nước

Phương pháp "thanh lọc" làn da Aquapeel Toning Hydro cũng là gợi ý hay dành cho chị em. Liệu pháp này sử dụng máy Aquasure H2 để tạo ra lực hút chân không. Đồng thời tận dụng áp lực của nước để ép vào sâu từng lỗ chân lông. Kết quả là các chất bẩn, dầu thừa và vi sinh vật có hại được lấy đi. 

Không gian điều trị thư giãn

Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng ngay lập tức cảm nhận được các lỗ chân lông se khít. Lớp da chết và lớp sừng trên bề mặt da trước đó cũng hoàn toàn biến mất, mang đến một da sáng mịn tức thì.

2.3. Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice

Gợi ý tiếp theo dành cho khách hàng là Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice. Đây là một phương pháp chăm sóc da, gồm hai mặt nạ độc quyền. Đối với phương pháp đầu tiên, khách hàng sẽ được làm mịn và tái tạo bề mặt da nhờ tác dụng của nhiệt. Trong khi đó, phương pháp thứ hai lại cung cấp nước và nuôi dưỡng da. Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice rất được ưa chuộng bởi các ngôi sao hạng A. Họ thường thực hiện liệu trình cho những sự kiện quan trọng.  Lý do là bởi:

Fire & Ice diễn ra rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. Và đặc biệt, phương pháp này không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì thế sẽ giúp chị em sở hữu làn da hoàn hảo ngay sau khi thực hiện xong.

Chăm sóc da kỹ lưỡng

2.4. Detox Skin - Liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An

Khách hàng cũng có thể tham khảo phương pháp chăm sóc da Detox Skin. Nổi tiếng với tác dụng làm sạch từ sâu lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng và khỏe mạnh. Đặc biệt, Detox Skin còn giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Từ đó hỗ trợ điều trị các vấn đề về da hiệu quả. Khi thực hiện chăm sóc da bằng máy Ultrasonic, khách hàng sẽ có cảm giác hơi căng tức. Tuy nhiên, sau đó da được làm dịu và thư giãn ngay bằng mặt nạ. Kết quả làn da sẽ mịn mướt và căng bóng hơn.

Quá trình chăm sóc da an toàn

2.5. Glow Skin - Phương pháp làm căng bóng da

Glow Skin là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch sâu. Phương pháp hỗ trợ tẩy da chết cho làn da. Đồng thời Glow Skin còn kết hợp với hoạt chất peel nhẹ giúp da căng bóng và đều màu. Cùng với đó, khi sử dụng công nghệ máy điện di CryoDerm, làn da sẽ được tăng cường hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất. Nhờ đó da được phục hồi và cấp ẩm từ sâu bên trong. Glow Skin tập trung chủ yếu vào quá trình làm sạch mà không gây đau rát hay khó chịu. Ngược lại còn rất thư giãn và dễ chịu trong cả quá trình.

Chuyên viên kỹ thuật chăm sóc tận tình

2.6. DMK Enzyme 2 - Liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An 

Phương pháp trị liệu enzyme 2 sử dụng hai mặt nạ prozyme và enzyme. Tác dụng chính của nó là giúp hóa lỏng và loại bỏ tế bào da chết. Đồng thời DMK Enzyme 2 cũng hỗ trợ giảm sừng hoá và giảm viêm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình này sẽ không gây bong tróc hay lột tẩy gây hại cho da. Ngoài ra, phương pháp còn tuần hoàn bạch huyết tốt hơn, nuôi dưỡng cho da khoẻ từ bên trong. Tình trạng tăng sắc tố và mụn cũng được ngăn ngừa triệt để, vì vậy da sáng và đều màu. 

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao

Các tín đồ làm đẹp có thể an tâm lựa chọn và trao gửi niềm tin khi đến với spa làm trắng sáng da mặt tại Vinh, Nghệ An - HER Skincare & Spa

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo