HER Spa and Clinic

Dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An nổi bật

21.11.2022
|
HER Spa and Clinic

HER Skincare & Spa là một địa chỉ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An được nhiều người ưa chuộng vài năm gần đây. Ít ai biết rằng, đằng sau những thành quả ấy là cả một quá trình cố gắng và trưởng thành. Song song với thế mạnh trong chuyên môn chăm sóc sắc đẹp, HER Skincare & Care còn được lòng chị em bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo.

>> Xem thêm:

Địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín tại Vinh

Dịch vụ spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

1. Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An của HER Skincare & Spa có gì?

Với sứ mệnh "làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt", HER Skincare & Spa luôn nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày. Để trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín, HER chăm chút từng chi tiết, dịch vụ nhỏ nhất. 

HER Skincare & Spa - Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An

1.1. Nhân viên tư vấn tận tâm

Ấn tượng đầu tiên tại HER Skincare & Spa khi khách hàng lần đầu đến là cách nhân viên tư vấn. Spa áp dụng hình thức tư vấn 1 - 1 cho khách hàng. Đi đôi với việc mua mỹ phẩm, khách hàng khi đến với HER Skincare & Spa sẽ được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên tư vấn. Từ việc theo dõi da, xây dựng routine cho đến giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin HER Skincare & Spa mang đến khách hàng đều đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng nhất. Bởi mỗi tư vấn viên tại đây đều được đào tạo bài bản trong ít nhất 3 tháng. 

Nhân viên tư vấn cho khách hàng tại HER Skincare & Spa

1.2. Quá trình điều trị tận tình

Với mỗi khách hàng, HER Skincare & Spa đều phục vụ tận tình theo quy trình rõ ràng. Tuỳ vào tình trạng mỗi làn da mà liệu trình sẽ được thay đổi từ cơ bản đến chuyên sâu. HER Skincare & Spa nổi tiếng với những dịch vụ điều trị phục hồi da hư tổn do mụn, thâm, nám

Tận tình chăm sóc khách hàng

Bên cạnh đó, HER Skincare & Spa còn sử dụng dược mỹ phẩm để hỗ trợ và cải thiện các vấn đề về da. Nhờ vậy các làn da có vấn đề như mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm… sẽ được điều trị tận gốc. Đây là điều mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được.

Hệ thống máy móc tại HER cũng được đầu tư và nâng cấp thường xuyên. Như vậy, quá trình điều trị diễn ra sẽ chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Các dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An phổ biến

Bên cạnh những ưu điểm trên, yếu tố chính giúp HER Skincare & Spa thành công là khả năng chuyên môn. Với mong muốn giúp phái nữ tự tin hơn với làn da khỏe mạnh, HER Skincare đã cung cấp một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật.

3.1. Aquapeel - Liệu trình spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An

Aquapeel là phương pháp làm sạch bằng công nghệ sóng nước. Công dụng chính của Aquapeel là giúp da sạch thoáng, loại bỏ sợi bã nhờn.và cấp ẩm cho da. Ngoài ra, phương pháp này còn kích thích quá trình thẩm thấu. Nhờ vậy mà sự trao đổi chất diễn ra hiệu quả, làm chậm quá trình lão hoá.

Dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh

3.1.1. Nổi bật của dịch vụ

Aquapeel có tên đầy đủ là Aquapeel Toning Hydro (hay còn được gọi là phương pháp "thanh lọc" làn da). Phương pháp sử dụng máy sử dụng máy Aquasure H2 để điều trị cho khách hàng. Đây là thiết bị mới nhất trong dòng Aqua Skin hiện nay trên thị trường. Nguyên lý hoạt động của loại thiết bị này tương đối đơn giản. Đầu tiên máy tạo ra lực hút chân không. Sau đó sử dụng áp lực của nước để ép vào sâu từng lỗ chân lông. Các dung dịch AHA, BHA vừa được đẩy vào sẽ lấy đi chất bẩn, dầu thừa, vi sinh vật có hại. Và quá trình này sẽ không mang lại bất kỳ tổn thương nào cho da.

3.1.2. Quy trình thực hiện

Quy trình Aquapeel Toning Hydro gồm 14 bước nhằm cho làn da sạch sâu, khỏe mạnh. Ở 5 bước đầu tiên, khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị sau khám và làm sạch da. Sau đó,HER Skincare & Spa sẽ tiến hành điều trị da chuyên sâu bằng các kỹ thuật đặc trưng của phương pháp. Và ở 4 bước cuối cùng, khách hàng sẽ được đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng nhằm hỗ trợ da phục hồi nhanh chóng hơn.

3.2. CO2 Carboxy Therapy - Phương pháp chăm sóc da bằng cách thải độc tố

CO2 Carboxy Therapy được biết đến là một phương pháp thải độc cho da. Đặc trưng chính của CO2 Carboxy Therapy là sử dụng CO2 nhằm thanh lọc và đem lại "bầu khí quyển" trong lành cho da. Phương pháp này còn giúp một lượng Oxy lớn được vận chuyển bởi các mao mạch ngay lập tức. Mục đích là để Oxy có thể tiếp cận đến các tế bào da. Nhờ đó mà da được tái tạo và trẻ hóa hiệu quả.

Liệu trình chăm sóc da định kỳ

3.2.1. Nổi bật của dịch vụ

Phương pháp hoạt động dựa trên hiệu ứng Bohr. Tức là khí CO2 (là một hợp chất ở điều kiện bình thường có dạng khí trong khí quyển Trái Đất, bao gồm một nguyên tử carbon và hai nguyên tử oxy) sẽ được sinh ra khi các tinh chất trong gel và mặt nạ tiếp xúc với nhau. Trong đó, mặt nạ có vai trò như là một lá chắn. Nó ngăn chặn CO2 bay ra ngoài và trực tiếp thấm sâu vào da. Vì nồng độ CO2 tăng nhưng độ PH giảm nên dẫn đến hemoglobin có trong hồng cầu giải phóng oxy tươi đến các tế bào. Cụ thể, Oxy tươi sẽ giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu và tăng trao đổi chất. Nhờ vậy mà độc tố được đào thải, thúc đẩy quá trình tái sinh các tế bào. Quá trình lão hoá cũng vì thế mà được ngăn chặn.

3.2.2. Quy trình thực hiện

Quy trình CO2 Carboxy Therapy thanh lọc da chuyên sâu được thực hiện với vỏn vẹn 12 bước. Tương tự như các liệu trình khác, CO2 Carboxy Therapy cũng bắt đầu điều trị bằng các bước làm sạch da mặt. Sau đó, HER Skincare & Spa sẽ tiến hành điều trị da bằng sóng siêu âm, điện tím. Và cuối cùng, khách hàng sẽ được thoa các dưỡng chất để cấp ẩm và hồi phục da.

Nếu cần một spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An, đừng ngại mà hãy liên hệ HER Skincare & Spa nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo