HER Spa and Clinic

Dịch vụ spa phi kim da mặt cho làn da tươi trẻ tại HER Skincare & Spa

28.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Dịch vụ spa phi kim da mặt đã không còn xa lạ gì đối với các chị em yêu thích làm đẹp. Và HER Skincare & Spa là địa chỉ uy tín, an toàn nhất mà bạn nên tìm đến. Hãy cùng khám phá công nghệ phi kim tại đây có gì mà được tin tưởng đến vậy nhé!

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Hà nội

Khám phá địa chỉ spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội uy tín

Phi kim da mặt là gì?

Phi kim da mặt là kỹ thuật tạo nên những tổn thương siêu nhỏ trên bề mặt da. Phương pháp này dựa vào cơ chế tự làm lành nhanh của cơ thể để loại bỏ các tế bào cũ và sản sinh tế bào mới. Nó khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

Công nghệ phi kim hiện được áp dụng rất nhiều tại các Spa, thẩm mỹ viện vì có khả năng hấp thu dưỡng tốt hơn các phương pháp thông thường khác. Ngoài ra, dịch vụ spa phi kim da mặt còn giúp kích thích sản sinh tế bào và các sợi collagen. Tăng độ đàn hồi, phục hồi da hư tổn, lão hóa trở nên săn chắc hơn.

Phi kim da mặt tain HER Skincare & Spa

HER Skincare & Spa là một trong những đơn vị làm đẹp nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng nhất hiện nay. Đơn vị ứng dụng thành công công nghệ phi kim mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Toàn bộ quy trình tư vấn và thực hiện phi kim đều từ tay các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Khi tìm đến với HER chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Ưu điểm của phi kim da mặt

Phương pháp làm đẹp nào cũng sẽ mang lại những lợi ích nhất định. Kể cả dịch vụ phi kim cũng vậy, một số ưu điểm phi kim da tại HER SKincare & Spa là:

  • Giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất, thẩm thấu sâu bên trong. 
  • Hỗ trợ điều trị và cải thiện làn da bị tổn thương do mụn, viêm. 
  • Làn da được tái tạo, trở nên đều màu, trắng sáng hơn.
  • Có khả năng tiêu diệt tình trạng của mụn đầu đen, mụn ẩn và xóa mờ các loại thâm, sẹo,…
  • Đồng thời giúp tăng độ ẩm, thu nhỏ các lỗ chân lông và cải thiện làn da nhăn nheo, thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Không cần quá nhiều giờ để nghỉ dưỡng. Bạn có thể làm việc bình thường vào ngày hôm nay nhưng nhớ vệ sinh và bảo dưỡng làn da thật kĩ.

Làn da trở nên  mịn màng sau khi phi kim

Đối tượng phù hợp sử dụng phương pháp phi kim

Không phải ai thích cũng có thể đi phi kim. Mà điều này phụ thuộc vào tình trạng da có phù hợp với liệu pháp này hay không. Sau đây là những đối tượng có thể sử dụng công nghệ làm đẹp này:

  • Người đang mắc các vấn đề về mụn như: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám và các loại mụn không viêm.
  • Làn da bị sạm nám, tàn nhang, đồi mồi hay các vết sẹo, thâm do mụn để lại và cả sẹo mới hình thành.
  • Da khô, sần sùi, không đều màu, kém sắc.
  • Tình trạng da có nhiều bụi bẩn, lỗ chân lông to, tế bào chết tích tụ lâu ngày.
  • Làn da thô ráp đang có dấu hiệu lão hóa. 

Đối tượng phù hợp sử dụng spa phi kim da mặt

Dịch vụ spa phi kim da mặt

Tại HER Skincare & Spa, một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là phi kim. Không chỉ điều trị sẹo, mụn, thâm nám mà còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da. 

Công nghệ phi kim tái tạo tế bào da chuyên sâu

Công dụng đầu tiên của dịch vụ spa phi kim da mặt không thể bỏ qua là giúp tái tạo các tế bào da chuyên sâu. Phương pháp kết hợp giữa peel da và phi kim không chỉ loại bỏ tế bào sừng hóa, làm đều màu da. Mà còn tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả hơn. Đồng thời hỗ trợ tăng sinh collagen & Elastin cho làn da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và  trẻ hóa da.

Công nghệ phi kim tái tạo tế bào da chuyên sâu

Điều trị các tình trạng da với phương pháp phi kim

Phi kim điều trị các tình trạng về da kết hợp với tinh chất tế bào gốc là sựa lựa chọn tuyệt vời. Mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da nhiều hư tổn, sạm nám, lỗ chân lông to… Với một liệu trình thực hiện phi kim, các biểu hiện như thâm nám, tàn nhang, mụn, sẹo sẽ được điều trị triệt để. 

Điều trị các tình trạng da với phương pháp phi kim

Ưu điểm đặc biệt của phi kim là không đau, không để lại nhiều tổn thương. Kể cả không gây bong tróc, lột tẩy da và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Làn da của bạn sẽ được hồi phục an toàn ngay sau khi thực hiện các bước chăm da. Hơn thế nữa, phương pháp phi kim cũng giúp da thêm mịn màng, tăng độ ẩm cung cấp độ ẩm và cải thiện hiệu quả nếp nhăn.

Quy trình sử dụng spa phi kim da mặt tại HER

Tại HER Skincare & Spa, khách hàng được phi kim theo quy trình đạt chuẩn y khoa vô cùng an toàn. Được thực hiện từ chính tay chuyên gia có trình độ tay nghề cao. Liệu trình điều trị da bằng phi kim theo các bước cơ bản sau:       

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bà chết để làm sạch da.

Bước 2: Thoa thuốc tê đều khắp mặt để gây tê vùng da phi kim.

Bước 3: Làm sạch và khử trùng da mặt bằng nước muối sinh lý. Lau mặt khô bằng bông tẩy trang và chuẩn bị phi kim.

Bước 4: Tiến hành phi kim theo trình tự từ trán xuống 2 bên thái dương, 2 má đến vùng mũi và cằm. Tùy theo tình trạng da sẽ thực hiện theo thời gian khác nhau. 

Bước 5: Thoa tế bào gốc và massage nhẹ làm tăng tốc độ phục hồi của da.

Bước 6: Các chuyên viên sẽ  hướng dẫn quá trình chăm da tại nhà sau khi lăn kim để đạt hiệu quả tốt nhất.

Như vậy trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về spa phi kim da mặt của nhà HER. Đến với HER Skincare & Spa, bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng các vấn đề về làn da của mình. Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo