HER Spa and Clinic

Khám phá địa chỉ spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội uy tín

27.12.2022
|
HER Spa and Clinic

spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội uy tín, HER Skincare & Spa được nhiều chị em yêu mến và lựa chọn. Làn da không đều màu khiến phái nữ cảm thấy thiếu tự tin và xấu hổ. Vì thế mà nhu cầu chăm sóc da và làm trắng ngày càng nhiều hơn. Cùng HER tìm hiểu các phương pháp làm trắng sáng da phổ biến hiện nay nhé!

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Hà nội

Spa trị nám tại Hà Nội chuyên nghiệp

1. HER Skincare & Spa - Spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

Thành lập từ năm 2015, đến nay HER Skincare & Spa đã trở thành một địa điểm chăm sóc da quen thuộc của nhiều khách hàng. Ngoài cung cấp các sản phẩm làm đẹp cao cấp, HER còn được tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ. Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chính là ưu điểm nổi bật của HER.

1.1. Cơ sở vật chất tiện nghi - Spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

HER Skincare & Spa sở hữu hệ thống máy móc rất đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Các dòng máy cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc,... Các thiết bị tại đây vẫn luôn được cập nhật thường xuyên những công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Tất cả đều có giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế, sẵn sàng cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, HER có thể đáp ứng các nhu cầu làm đẹp chuyên sâu của khách hàng. Từ đó giúp cho mỗi khách hàng cải thiện được nhiều khuyết điểm trong thời gian ngắn nhất.

Hệ thống máy móc điều trị tân tiến

1.2. Nhân sự chất lượng

Để phục vụ khách hàng chu đáo nhất, HER luôn tổ chức những khóa học cho toàn bộ nhân sự. Từ bác sĩ, kỹ thuật viên cho đến nhân viên tư vấn đều được trau dồi kiến thức chuyên môn kiến thức chuyên môn thường xuyên. HER cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nhân viên được đào tạo bài bản

Ngoài ra, khi đến với HER bạn có thể yêu cầu chuyên viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc làn da của mình mỗi ngày. Hình thức tư vấn 1-1 cũng là một trong những ưu thế nổi bật chỉ có tại HER.

1.3. Quy trình an toàn

Ngoài các yếu tố trên, quy trình chăm sóc da an toàn và nhanh chóng cũng được HER quan tâm. Ban đầu, khách hàng sẽ được các nhân viên hỗ trợ tư vấn và kiểm tra tình trạng da. Quá trình này được- thực hiện nhằm giúp khách hàng lựa chọn đúng phác đồ điều trị phù hợp. Vì các bác sĩ và chuyên viên kỹ thuật đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.  

Quá trình thực hiện đảm bảo an toàn

2. Các liệu trình spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

Một làn da hoàn hảo là một làn da trắng sáng và căng bóng. Tuy nhiên, nếu chỉ chăm sóc da tại nhà thì rất khó để duy trì vẻ đẹp ấy. Hiện nay, các phương pháp làm trắng sáng da mặt tại spa cũng là một lựa chọn phổ biến được nhiều chị em yêu thích. Điển hình là 3 phương pháp: Detox Skin, Glow Skin và Glass Skin.

2.1. Detox Skin - Spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

Detox Skin là một liệu trình làm đẹp giúp thanh lọc da từ tận sâu lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, phương pháp còn hỗ trợ da trong quá trình hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả. Sau khi ủ Gel Detox, HER sẽ giúp bạn đi máy tẩy tế bào chết. HER Skincare & Spa tận dụng công nghệ sóng âm đẩy sợi bã nhờn. Đồng thời, tần số rung cũng sẽ làm giảm sự liên kết giữa các tế bào sừng hóa đối với nang lông. Nhờ đó da được sạch sâu, căng mịn hơn.

Chuyên gia hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị tại HER Skincare & Spa

Khi thực hiện điều trị bằng máy Ultrasonic, làn da sẽ hơi căng tức. Tuy nhiên, làn da sẽ được làm dịu và thư giãn ngay sau đó bằng mặt nạ.

2.2. Glow Skin - Spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm phương pháp làm sạch sâu, giúp da căng bóng, đều màu thì Glow Skin là một lựa chọn hoàn hảo. Phương pháp giúp tẩy tế bào chết cho da, đồng thời kết hợp với hoạt chất peel nhẹ. Khi thực hiện, làn da sẽ không bị bong tróc và đảm bảo an toàn. Song song với đó, công nghệ máy điện di CryoDerm sẽ giúp gia tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất vào da. Glow Skin mang lại hiệu quả vượt trội, gấp khoảng 3 lần so với các phương pháp thông thường. Vì thế làn da cũng sẽ được phục hồi từ sâu bên trong.

Làn da được chăm sóc chu đáo

Với Glow Skin, bạn sẽ không đau không rát hay khó chịu. Bởi phương pháp tập trung chủ yếu vào cơ chế làm sạch. Nhờ đó làn da được thư giãn và thoải mái trong cả quá trình.

2.3. Glass Skin - Spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội

Glass Skin là liệu pháp kết hợp của nhiều phương pháp khác nhau. Các chị em sẽ được chăm sóc da chuyên sâu 5 trong 1. Nó sử dụng hoạt chất detox chuyên sâu, thực hiện peel không bong tróc. Cùng với đó là điện di cấp ẩm sâu giúp làn da sạch hết bã nhờn, mụn đầu đen. Lỗ chân lông cũng vì thế mà được se khít, cải thiện rõ rệt. Kết quả tổng thể da căng bóng và rạng rỡ như tráng gương. Vì Glass Skin là liệu trình kết hợp nhiều yếu tố cơ bản nhất nên sẽ mất khá nhiều thời gian. Nhưng bù lại, khách hàng sẽ luôn được thư giãn, thoải mái trong cả quá trình điều trị.

Chất lượng điều trị luôn được đặt lên hàng đầu

Những chia sẻ về spa làm trắng sáng da mặt tại Hà Nội trên đây hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo