HER Spa and Clinic

Điểm qua 5 spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín nhất

21.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Những vết sẹo do mụn để lại trên mặt khiến bạn mất đi sự tự tin. Và bạn đang loay hoay tìm kiếm nơi điều trị an toàn. Nhằm giúp chị em lựa chọn spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín nhất hiện nay. Nhà HER xin gửi đến bạn top 5 địa chỉ hàng đầu. Hãy đọc ngay bài viết này để có phương pháp cứu chữa làn da của mình nhé!

>> Xem thêm:

Khám phá 5 spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

Cách chăm sóc da mặt bằng mật ong đơn giản không ngờ

1. HER Skincare & Spa 

Thông tin liên hệ:

HER Skincare & Spaspa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua. HER được ra đời vào năm 2015, tính đến thời điểm hiện nay đã hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cùng sự nhiệt tình, tận tâm với nghề đã chữa khỏi sẹo cho hàng nghìn khách hàng tại khu vực và cả nước. 

HER Skincare & Spa - Spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín nhất

HER chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, luôn tìm tòi và trau dồi kiến thức, bắt kịp xu hướng mới. Áp dụng những công nghệ nổi bật nhất đạt chuẩn quốc tế để phục vụ khách hàng nhà HER. Đây chắc chắn là spa trị sẹo đạt chuẩn, an toàn mà bạn nên quan tâm.

Lý do nên chọn HER spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An

  • Đội ngũ chuyên viên giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm
  • Máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nước trên thế giới và đạt chuẩn y khoa quốc tế
  • Công nghệ điều trị sẹo tiên tiến, đảm bảo hiệu quả lên đến 95% sau khi điều trị
  • Không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là nơi cho khách hàng thư giãn với cảm giác thoải mái nhất
  • Mỗi khách hàng được lên phác đồ trị phù hợp tùy vào tình trạng, cấp độ của sẹo

2. Rosa Spa - Spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, Thành Phố Vinh,  Nghệ An
  • Điện thoại: 0981 201 333

Rosa Spa là cái tên tiếp theo nhà HER muốn gởi đến bạn. Đây là spa có phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này tái tạo tế bào da, giúp tăng khả năng sản sinh collagen và làm liền sẹo nhanh chóng. Đến với Rosa Spa bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể và có lộ trình điều trị phù hợp. Đồng thời, cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Chính vì thế đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với Rosa.

Điều trị sẹo tại Rosa Spa

3. Bông Spa - Healthy & Beauty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 99 An Dương Vương, P. Trường Thi, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0835845566 & 0985645566

Bông Spa - Healthy & Beauty là một điểm đến lý tưởng giúp bạn lắp đầy sẹo rỗ, lấy lại làn da phẳng mịn và sự tự tin. Bông bố trí một không gian yên tĩnh cùng những bản nhạc du dương và hương tinh dầu thiên nhiên. Mang đến cho chị em cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất. Đồng thời đầu tư máy móc, thiết bị và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quá trình trị sẹo. Bông spa nổi bật với phương pháp điều trị sẹo từ tế bào gốc tươi làm đầy sẹo nhanh chóng. Có khả năng lấy lại làn da mịn màng và đều màu như trước đây. 

4. Camellia Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 đường Trường Thi, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 02388903555

Nếu bạn đang tìm kiếm spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An thì không thể không nhắc đến Camellia spa. Spa nổi tiếng với nhiều năm trong nghề được khách hàng đánh giá cao. Cơ sở sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng để bảo vệ tốt nhất làn da cho phái đẹp. Camellia cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, tắm trắng, thẩm mỹ, trị thâm nám. Nhưng có lẽ được ưa chuộng nhất nhờ vào dịch vụ trị sẹo hiệu quả. 

Spa điều trị sẹo uy tín ở Vinh Camellia Spa

Đơn vị đưa công nghệ cao vào quá trình điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm trên da. Không chỉ đơn giản hóa quá trình điều trị mà còn rút ngắn thời gian phục hồi. Cam kết không gây cảm giác đau rát, không tổn thương da và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay Camellia Spa để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn nhé!

5. Hana Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 240 đường Trường Chinh, Lê Lợi, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0931781789

Cái tên cuối cùng trong danh sách spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An đó là Hana Spa. Hana Spa là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trị sẹo trong suốt thời gan qua. Cơ sở có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao. Đồng thời cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chất lượng đã mang lại hiệu quả cho quá trình làm đẹp. Hana áp dụng những công nghệ trị sẹo hiện đại. Cùng chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi điều trị rất tốt. Giúp cải thiện tình trạng sẹo chuyển biến tốt hơn. Hana Spa luôn sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng. Chỉ cần bạn trao niềm tin, Hana sẽ trao sắc đẹp cho bạn.

Spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An hàng đầu với cái tên Hana spa

Trên đây là top 5 spa điều trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín nhất hiện nay mà HER muốn gửi đến bạn. Hy vọng nhờ vào những thông tin này, sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi làm đẹp phù hợp. Nhanh chóng đánh bay sẹo và sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo