HER Spa and Clinic

Spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

02.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Bạn đang tìm kiếm spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An được nhiều người yêu thích? Triệt lông đang trở thành một phương pháp phổ biến để loại bỏ các sợi lông xấu xí và ngăn lông mọc trở lại. Nhiều chị em hiện nay lựa chọn các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại hơn là tự thực hiện tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ triệt lông uy tín tại Vinh, Nghệ An thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

>> Xem thêm:

Dịch vụ spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

Dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Vinh, Nghệ An nổi bật

1. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Vinh, Nghệ An

HER Skincare & Spa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hệ thống spa được thành lập từ năm 2015 đến nay đã có hơn 6 năm lịch sử hoạt động nên rất uy tín. HER luôn tự hào là thương hiệu cao cấp và dẫn đầu toàn quốc về điều trị và chăm sóc da chuyên sâu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, HER đang là đơn vị thu hút rất nhiều khách hàng.

Her Skincare & Spa - Hệ thống spa triệt lông chuyên nghiệp tại Vinh, Nghệ An

Her Skincare & Spa luôn chú trọng cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp thế giới. Cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, HER xây dựng nên một đội ngũ nhân viên tận tâm và lành nghề. HER giúp hiện thực hóa mong muốn làm đẹp; mang đến những bước đột phá mới trong chăm sóc da cho khách hàng. Her Skincare & Spa không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, hiệu quả. Khách hàng còn cảm thấy hài lòng với các dịch vụ triệt lông tại đây.

1.1. Công nghệ triệt lông tiên tiến tại HER Skincare & Spa

HER Skincare & Spa hiện áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học Diode Laser mới nhất của Hoa Kỳ. Công nghệ này đã được các chuyên gia làm đẹp cùng nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ thử nghiệm và ứng dụng thành công.

Diode Laser có thể tạo ra chùm ánh sáng tập trung cao, hấp thụ sâu bởi sắc tố nằm trong nang lông. Các xung laser được phát ra trong vòng chưa đầy 1 giây, nhưng đủ để phá hủy nhiều nang lông cùng lúc. Đồng thời không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và các cấu trúc sâu bên dưới lớp biểu bì. 

Công nghệ triệt lông tiên tiến tại HER Skincare & Spa

Diode Laser không chỉ tẩy lông nhanh hơn gấp 5 lần mà còn đem lại cảm giác thoải mái hơn các phương pháp cũ. Sau khi sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser, khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng với hiệu quả đem lại.

1.2. Hiệu quả của dịch vụ triệt lông tại HER Skincare & Spa

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp triệt lông Diode Laser được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy. So với phương pháp triệt lông IPL truyền thống, phương pháp thẩm mỹ này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Diode Laser ra đời sau, kế thừa những điểm mạnh của công nghệ đi trước và khắc phục những nhược điểm còn tồn tại. Công nghệ triệt lông bằng Diode Laser loại bỏ đến 99% các sợi lông cứng đầu trên mọi vị trí cơ thể. Tỉ lệ lông mọc trở lại rất thấp chỉ 0,1%. Tuy nhiên, lông mọc ra mảnh hơn và mượt mà không cần nhổ.

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser không kén chọn đối tượng sử dụng. Đây là lý do nhiều người lựa chọn phương pháp này để cải thiện làn da và lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, triệt lông hiệu quả đối với những người da sáng màu hơn những người da sẫm màu. Ngoài ra, lông sáng màu cũng mất ít thời gian để điều trị hơn lông sẫm màu.

Diode Laser giúp lông mọc ra mảnh hơn và làn da mượt mà hơn

Sau mỗi liệu trình, lỗ chân lông sẽ được se khít. Làn da sau khi triệt lông cũng mịn màng và tươi sáng hơn. Phương pháp này cũng giúp bạn có làn da sáng và đều màu hơn sau điều trị. Trong suốt quá trình triệt lông, khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Công nghệ Diode Laser đảm bảo an toàn cho mọi loại da điều trị. Cam kết không đau, không rát, không sạm màu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 178 Đặng Thái Thân, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 1900 633 883

2. Spa Rosa - Spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm. Rosa gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian rộng rãi. Phong cách thiết kế sang trọng, trang nhã và hài hòa với thiên nhiên. Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với kỹ thuật điều trị đặc biệt ấn tượng. Rosa cung cấp đa dịch vụ như triệt lông vĩnh viễn; trị mụn; trị sẹo; trẻ hóa da và các loại mỹ phẩm. Nhiều khách hàng đã hài lòng với dịch vụ tại đây sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101 Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 201 333

3. Spa Camellia - Spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An

Camellia Spa hiện đang sở hữu nhiều công nghệ nổi tiếng, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Triệt lông công nghệ cao tại Camellia Spa không chỉ giúp bạn loại bỏ những sợi lông đáng ghét mà còn trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết. Quá trình triệt lông không đau, không mọc ngược lông, không sạm da. Đồng thời, không làm viêm chân lông và hỗ trợ tái tạo da vùng triệt lông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Trường Thi, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0868 993 405

4. Spa Hana - Spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An

Hana Spa có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật máy móc. Công nghệ được cập nhật nhanh chóng, bắt kịp xu hướng làm đẹp. Hana Spa triệt lông bằng công nghệ IPL thế hệ mới. Công nghệ được thiết kế đặc biệt dành cho cả nam và nữ để điều trị lông trên hầu hết các bộ phận khác nhau trên cơ thể như nách; tay; chân; bụng; mép; bikini… tất cả tạo nên một Hana Spa uy tín, an toàn và hiệu quả, đáng để bạn ghé đến và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 240 Trường Chinh, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 646 232

5. Spa Xinh - Spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An

Sau nhiều năm hoạt động, Xinh Spa là một trong những lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Xinh Spa luôn mong muốn mang đến cho Vinh một dịch vụ spa 5 sao đúng nghĩa. Xinh Spa kết hợp triệt lông công nghệ cao với chăm sóc da chuyên nghiệp bằng những tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ triệt lông như: hiệu quả và an toàn cho da; đa tác dụng trong một lần điều trị; không gian trị liệu sang trọng, thư thái; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp... Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này để triệt lông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 07 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02386 517 777

Những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng trong quá trình làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông tại Vinh, Nghệ An uy tín thì HER Skincare & Spa chính là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Liên hệ ngay với HER qua số điện thoại hoặc đến chi nhánh Spa để được chuyên viên tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo