Liệu trình chăm sóc da

Eucerin Sun Protection- kem chống nắng “hoàn hảo” dành cho da nhờn mụn năm 2021

05.02.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Thương hiệu Eucerin

Eucerin là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da, thích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng.

Được thừa hưởng và tận dụng lợi thế về công nghệ chuyên môn trong y khoa, mỹ phẩm của Eucerin giúp tăng cường vẻ đẹp bên ngoài và khỏe mạnh từ bên trong. Ngay từ khi bắt đầu, Eucerin đã tạo nên cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da.

Bằng kinh nghiệm và sự chuyên môn, Eucerin đã và đang mang lại  những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng của mình- Các cam kết của Eucerin thông qua nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm cải tiến, hiệu quả cho khuôn mặt cũng như cơ thể của bạn. Eucerin sẽ giúp bạn bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của làn da từ bây giờ và cả mai sau.

thương hiệu eucerin

Xem ngay:Kem chống nắng gel: 2 loại best seller nàng không thể bỏ qua.

Mô tả chung về kem chống nắng Eucerun Sun Protection

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control SPF 50+ PA+++ là sản phẩm chống nắng siêu sang xịn mịn của nhà mỹ phẩm Eucerin, được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Nhờ vào công thức Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, kem chống nắng này trở thành sản phẩm được tin dùng nhất trong một khoảng thời gian rất dài nhờ những tính ưu việt giúp bảo vệ làn da an toàn đến 90% khỏi tác động trực tiếp của các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được thiết kế thân thiện với làn da và chính là cứu tinh của các cô nàng da bị mụn nhờn đang khao khát tìm được kem chống nắng chân ái của mình sử dụng. Đặc biệt là sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

mô tả chung về kem chống nắng eucerin

Đây là sản phẩm kem chống nắng với chức năng và thành phần phù hợp cho da dầu, nhờn và mụn.

 

Bảng thành phần xịn xò của em chống nắng Eucerin

Thành phần chủ yếu:

Licocalcone A & CA: giúp hạn chế và bảo vệ làn da dưới tổn hại từ 45% tia UVA xuyên qua da (hiệu quả lên đến 80%)

Carnitine, Cyclomethicone, Behenyl Alcohol: kiểm soát lượng dầu trên da và ngăn ngừa sự hình thành mụn bởi lượng bã nhờn dư thừa, hiệu quả được chứng minh giảm 86%

Không chứa các thành phần gây bít tắt lỗ chân lông như chất bảo quản Paraben (paraben-free), không chứa dầu khoáng (oil-free).

Chống nắng: Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid

Cyclomethicone, Glycerine, Ethylhexylglycerin: những thành phần dưỡng ẩm, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

thành phần

Thoa kem chống nắng trong khoảng thời gian quá lâu có thể khiến da bạn bị khô ráp, bạn nên sử dụng toner nào phù hợp nhất với mình để cấp ẩm và chăm sóc da tươi mới.

Công dụng của kem chống nắng Eucerin

- Tên của em chống nắng này cũng thể hiện rõ nét tác dụng đầu tiên và quan trọng nhất của em nó, công dụng không thể không kế đến chính là bảo vệ da khỏi các tia xấu trong ánh sáng. Công nghệ phổ quang tiên tiến từ Eucerin sẽ giúp ngăn chặn tia UVA/UVB và tia HEVIS, đạt hiệu quả cao và tạo lớp bảo vệ tối ưu cho làn da của chúng ta

- Chống oxy hóa và bảo vệ khỏi những tổn thương gây ra do gốc tự do, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và làm lành cấu trúc tổn thương của da. Bên cạnh đó, để giữ gìn làn da căng tràn và trẻ mãi, kem chống nắng này đặc biệt giúp chậm lão hóa da mặt, căng tràn và tươi mới. Sản phẩm chống oxy hóa và bảo vệ khỏi những tổn thương gây ra do gốc tự do, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và làm lành cấu trúc tổn thương của da

- Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp da bạn sẽ luôn khô ráo, thông thoáng.

 - Đối với những cô nàng bận rộn, kem chống nắng này đóng vai trò làm lớp lót trước make up với khả năng kiềm dầu và an toàn với làn da bạn.

công dụng eucerin

Điểm đặc biệt và làm nên sự khác biệt trong sản phẩm kem chống nắng Eucerin

Trước hết, đi từ bên ngoài vào bên trong, từ hình thức đến chất lượng của sản phẩm, mình khá ấn tượng với thiết kế bao bì của thương hiệu. Với 2 tông nàu cơ bản  trắng và da cam, sản phẩm tốt lên sự giản đơn nhưng rất sang trọng. Thiết kế hình trụ đứng, bo tròn nên cũng dễ cầm nắm sản phẩm. Sự kết hợp thân màu trắng và nắp chai màu cam dễ phân biệt đây là sản phẩm chống nắng. Thiết kế vòi ấn siêu tiện lợi mà còn tiết kiệm cho mỗi lần dùng, chỉ cần ấn nhẹ nhàng thì dung dịch đã được cho ra lòng bàn tay rồi nè.

Còn về chất lượng, điểm cộng to đùng của em ý đó là bảng thành phần “con nhà người ta” siêu xịn. Công nghệ phổ quang tiên tiến từ Eucerin sẽ giúp ngăn chặn tia UVA/UVB và tia HEVIS, đạt hiệu quả cao và tạo lớp bảo vệ tối ưu cho làn da của chúng ta.

Đối với phái đẹp, sản phẩm còn có tác dụng lên tông nhẹ khiến gương mặt sáng hơn và đóng vai trò là lớp lót trước khi các nàng make up.

Đây là kem chống nắng vật lý, tuy nhiên mùi cồn trong sản phẩm không thành điểm trừ, nó không rõ nét, khi bôi lên da và tán đều thì mùi của sản phẩm cũng sẽ bay đi nên các bạn cũng đừng để ý đến nó nhé. Các bạn cũng yên tâm với lượng cồn trong kem chống nắng vừa phải cũng để da thấm nhanh, mau khô thoáng và cũng để trung hòa với các chất khác nhé. Đặc biệt, sản phẩm này chuyên dành cho da dầu mụn nên các nàng cứ an tâm vì da dầu mụn vốn dĩ là “khó tính” mà.

đặc biệt của kem chống nắng eucerin

Bài viết trên rất mong sẽ là tư liệu thú vị và bổ ích giúp cho chị em trong hành trình tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất với bản thân.

Mua ngay kem chống nắng của nhà Eucerin để đón nhận những khuyến mại có 1 không 2 cuối năm nào các chị em.

 

 

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo