Liệu trình chăm sóc da

Review fresh soy facial cleanser “thiên nhiên” số 1 trong lòng phái đẹp 2020

01.02.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Thương hiệu Fresh

Fresh được thành lập năm 1991 tại Boston – Mỹ, tính đến nay đã có 28 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Đến nay, thương hiệu Fresh đã quá quen thuộc và không còn xa lạ gì trong giới trẻ. Để đạt được những thành công trong việc định hình và khẳng định vị thế trên thị tường, Fresh khởi đầu với đúng với ý nghĩa của tên gọi, sử dụng những thành phần tự nhiên, kêt hợp với công nghệ tiến tiến và phát triển của mỹ ạo ra những sản phẩm có thiết kế độc lạ và thiên hướng thiên nhiên cùng với chất lượng không thể phủ nhận.

Các sản phẩm của Fresh đã phổ biến rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới với đa dạng và phong phú sản phẩm: toner, serum, kem dưỡng, sữa tắm, bodymist,… Sản phẩm nào của Fresh được tung ra cũng được đông đảo khách hàng đón nhận và ưa chuộng. Đây chính là kết quả của  sự làm việc chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng khâu sản xuất của thương hiệu, nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm kì công nhất được đáp ứng hoàn hảo cả về chất lượng lẫn hình thức đẹp mắt và sang trọng.

thương hiệu fresh

Tìm hiểu ngay: Sự cuốn hút của toner “fresh rose deep hydration facial toner” có làm bạn rung động?

Những bí mật “động trời” ẩn sau Toner mà đến 60% chị em phụ nữ chưa biết.
 

Mô tả chung về sữa rửa mặt fresh soy facial cleanser:

Fresh Soy Face Cleanser đang là cái tên hot hit trên thị trường. Sở dĩ nó là loại sữa rửa mặt đình đám hiện nay  vì đây chính là sảnp hẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chiết xuất từ dưỡng chất trong lành và giàu dinh dưỡng như đậu nành giàu acid amin, nước hoa hồng tinh khiết và dưa chuột tươi mát, những thành phần này hoàn toàn từ tự nhiên và lành tính với mọi loại da.

Sản phẩm này ghi điểm trọn ven trong lòng phái đẹp bởi nó có quá nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt hỗ trợ làm mềm mại và cân bằng da, đồng thời hỗ trợ duy trì đàn hồi và làn da khỏe mạnh hơn.

mô tả cung về sữa rửa mặt fresh

Kết cẩu mỏng nhẹ, dễ đánh bọt và cực kì thơm mát

Thành phần đặc trưng làm nên một Fresh Soy Face Cleanser đình đám đến vậy?

Chà chà! Bạn sẽ thấy ưng ý vô cùng khi nhìn bảng thành phần “fresh” của em sữa rửa mặt đình đám này đấy.

Thứ nhất trong bảng thành phần chính là Dầu đậu nành và các protein, hoạt chất có trong đậu nành (Glycine Soja (Soybean) Sterols, Hydrolyzed Soy Protein): Là những thành phần dinh dưỡng hỗ trợ tuyệt vời cho làn da nhờ giàu Amino Acid, vitamin A, C, Canxi, Sắt, Kẽm… Hoạt chất là nguồn dinh dưỡng giúp chậm hóa quá trình lão hóa da mặt, giúp làn da cân bằng độ ẩm và tươi sáng giàu sức sống hơn.

thành phần đặc trưng fresh

Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến sự Fresh và dễ chịu cực kỳ

Chiết xuất dưa leo và chiết xuất nha đam: giúp làm dịu mát làn da nhất là làn da đang bị ửng đỏ do mụn ngứa hoặc đi nắng lâu bị rát, có tác dụng cấp ẩm và phục hồi làn da bị bỏng rát nhẹ.

Chiết xuất hoa hồng, nước hoa hồng, dầu hoa hồng: Có tác dụng làm dịu, cân bằng độ pH tự nhiên của da. Ngoài ra, các thành phần này còn giúp se khít lỗ chân lông.

Dầu hạt lưu ly: Giàu Omega 6 có khả năng dưỡng ẩm, làm săn chắc da và chống lão hóa siêu tốt.

Vitamin E, Ascorbyl Palmitate (dẫn xuất của Vitamin C): giúp căng mọng làn da, sáng màu và tràn đầy sức sống.

Chiết xuất hoa thanh cúc, chiết xuất hoa cẩm quỳ, chiết xuất nhân sâm: giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ sâu bên trong, phục hồi những vấn đề da gặp phải, đồng thời chăm sóc giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Sữa rửa mặt có pH 5.5 giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da.

Công dụng của sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Công dụng hàng đầu và nhiệm vụ chính của mọi loại sữa rửa mặt chính là làm sạch da khỏi bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi trong suốt khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác “chill” khó diễn tả, sản phẩm ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn sạch sâu, nó còn có tác dụng làm dịu mát và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nó có khả năg dưỡng ẩm, săn chắc da và chống lão hóa siêu tốt.

công dụng đặc trưng fresh

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ xem loại sữa rửa mặt nào sẽ phù hợp với da bạn nhất. Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt chính hãng uy tín tại Herskincare

Cảm nhận về sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleaser

Trước tiên mình siêu ưng về thiết kế bao bì của em này. Tông màu trắng và sự tối giản không cầu kì làm mình khá ấn tượng. Sản phẩm cầm khá gọn tay và nhỏ nhắn tuy nhiên sản phẩm lại có khối lượng bên trong khá nhiều dùng liên tục 3 tháng mới hết một lọ. Lần đầu sử dụng, òa sữa rửa mặt tạo lớp bọt mịn và mùi hương dưa leo siêu ưng ưng luôn ý. Sauk hi rửa mặt xong, mình cảm thấy da mình rất mát, da sạch và vấn vương chút hương dưa leo thoang thoảng. Bề mặt da mịn màng, ẩm mượt và không khô căng bóng như một số sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường.

Em này làm sạch nhẹ nhàng nhưng không có nghĩa là khả năng làm sạch không tốt nhé. Tuy nhiên, nếu thường xuyên trang điểm, bạn nên tẩy trang kỹ trước khi sử dụng sữa rửa mặt để đảm bảo da được sạch sâu, hạn chế làm mụn phát sinh.

cảm nhận về fresh

Ưu điểm của em này mình thấy chính là em nó tạo bọt ít nhưng khả năng làm sạch da hiệu quả không ngờ, làm sạch da sâu không gây kích ứng da, không bị khô da và tạo độ ẩm khá tốt cho da, đặc biệt sản phẩm này độ pH 5.5 cực kỳ lý tưởng cho da  phù hợp với mọi loại da và lành tính với cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, em nó vẫn có một số hạn chế đối với mình, thiết kế tuýp sữa rửa mặt hơi bất tiện khi canh chỉnh lượng gel cần dùng và giá hơi cao, không phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên,…

Bài viết trên rất mong sẽ là tư liệu hữu ích đối với các cô nàng đang tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với bản thân.

cảm nhận sữa rửa mặt

Mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser ngay tại Herskincare để nhận những ưu đãi bất ngờ dịp cuối năm ngay nào.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo