Liệu trình chăm sóc da

Quy trình chăm da buổi sáng - cho thời tiết giao mùa

28.10.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Mỗi đợt thời tiết giao mùa là một lần da có cơ hội đình công, nào là đỏng đảnh khó chiều, nào là mẩn đỏ, bong tróc. Dù vẫn là làn da đó nhưng mỗi mùa nàng cần có những thay đổi nhất định để giúp da thích nghi và sự được sự khỏe đẹp tươi tắn. Miền Bắc đang bước vào mùa hanh khô, độ ẩm trong không khí giảm xuống khiến da dễ gặp các tình trạng như nứt nẻ, bong tróc, khô rát... Vì vậy, việc điều chỉnh chu trình chăm sóc da một cách khoa học, tập trung vào việc cấp ẩm và phục hồi sẽ giúp chị em duy trì được một làn da mịn màng, căng bóng bất chấp thời tiết. Cùng HER khám phá chu trình chăm sóc da buổi sáng thật chuẩn trong thời điểm giao mùa này nhé!

Làm sạch sâu

Làm sạch da là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng cần thiết trong chu trình dưỡng da. Nếu trong mùa hè, chúng ta thường ưa chuộng những loại sữa rửa mặt kiềm dầu, giảm nhờn thì đối với thời điểm hiện tại, một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn cung cấp khả năng làm sạch sâu sẽ là ưu tiên số 1. Và sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng chính là Comfort Zone Essential Milk. Với thành phần lành tính, em này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chiết xuất betaine từ củ cải đường có tính kháng viêm, Essential Milk giúp làm giảm đỏ da, giảm kích ứng cho da nhạy cảm rất tốt. Ngoài ra, betaine còn giúp chống lão hoá, làm sáng da nhờ khả năng kích thích tăng sinh tế bào mới, giữ ẩm cho da, giúp da sáng khoẻ.

Serum Vitamin C

Chắc chắn skincare routine không thể thiếu được serum Vitamin C vừa có công dụng bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường, vừa làm sáng, chống lão hóa. Gợi ý mà HER dành cho nàng đó là serum Juliette Armand Vitamin C chứa Ascorbic Acid 2-Glucoside với khả năng bền vững, ít bị oxy hoá hơn so với LAA (L-Ascorbic Acid). AA2G có công dụng ngang bằng với LAA nhưng bền vững hơn nhiều do không đòi hỏi độ pH acid thấp cũng như ít gây kích thích cho da nhạy cảm.

Tăng cường cấp ẩm

Một vấn đề mà làn da của chúng ta thường gặp phải vào những ngày giao mùa, thời tiết hanh khô chính là tình trạng mất nước và độ ẩm tự nhiên. Vì vậy, các sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi sẽ luôn là những sản phẩm chủ chốt trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Kem dưỡng phục hồi làm dịu da dưỡng phục hồi da Teoxane Post Proce dure, em này là kem dưỡng cấp ẩm cho làn da mềm mịn và ẩm mượt, đồng thời xoa dịu làn da bị kích ứng và bảo vệ da nhạy cảm khỏi tổn thương. Bên cạnh đó Teoxane Post Proce dure còn có tác dụng tăng cường tái tạo lại làn da nhanh lành trong thời gian ngắn nhất, để đưa làn da về hoạt động tích cực như ban đầu.

Đừng quên kem chống nắng

Chống nắng là câu chuyện của mỗi ngày, nên dù trời nắng hay mưa thì nhất định không được bỏ qua bước chống nắng. Mùa hè tia UV hoạt động mạnh mẽ hơn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chống nắng có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da toàn diện còn mùa đông ít nắng hơn nàng có thể đổi sang kem chống nắng có kèm thêm các thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa để giúp da luôn tươi tắn suốt ngày dài. Và lựa chọn dành cho nàng là kem chống nắng Juliette Arrmand Sunfilm Face Gel SPF30 với sự kết hợp các thành phần làm dịu, phục hồi, tái tạo da dùng cho làn da trị liệu sau xâm lấn: như peel, layer, phi kim,... và cho làn da nhạy cảm. Không chứa dầu, không trôi, có tính chống oxy hóa mạnh dành cho mọi loại da, giúp bảo vệ da khỏi các bức bức xạ UVA, UVB, hồng ngoại (IR), chống gốc tự do oxy hóa, lão hóa da do ánh nắng, đồng thời làm dịu và khỏe da.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo