Liệu trình chăm sóc da

Kem chống nắng gel: 2 loại best seller nàng không thể bỏ qua.

22.01.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Kem chống nắng dạng gel là gì?

Nếu như bạn e ngại việc sử dụng kem chống nắng truyền thống sẽ để lại những vệt trắng loang lổ trên gương mặt, kem chống nắng dạng gel chính là sự lựa chọn phù hợp bạn đang mong muốn. Gel chống nắng rất tiện lợi, bên cạnh đó nó có tác dụng làm mát da và mang lại hiệu quả bảo vệ làn da vượt trội và chất lượng. Thay vì việc bạn phải ngồi chờ 10 phút sau khi thoa kem chống nắng, dưỡng chất mới khô lại thì gel lại ngược lại như vậy. Bạn sẽ khá chóng mặt với tốc độ khô dưỡng chất nhanh của em này đó. Chỉ trong vòn 2 phút sau khi thoa gel chống nắng, dưỡng chất nhanh chống rủ nhau thẩm thấu và đi nhanh vào làn da, bạn có thể thực hiện các bước makeup ngay sau đó mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để đợi chờ kem thường khô lại tự nhiên.

Bạn tham khảo thêm bài viết: Kem chống nắng gel có gây bít da?

                                               4 dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn bạn không thể bỏ qua

 

kem chống nắng gel

 

Về bản chất và cơ chế hoạt động của gel chống nắng cũng tương tự như các sản phẩm chống nắng khác. Tuy nhiên, về kết cấu sản phẩm, gel chống nắng thường có dạng trong suốt và mỏng nhẹ hơn. Khi thoa lên da, lớp gel này sẽ bao phủ bề mặt da, thẩm thấu vào da và chống lại các tác hại từ tia UV.

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại gel chống nắng mà sẽ có thêm những tác dụng nổi bật khác. Chẳng hạn như với sản phẩm gel chống nắng Kem Chống Nắng Neoretin Discrom Control Gel ngoài tác dụng bảo vệ nhẹ nhàng làn da khỏi sự tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời thì nó còn có tác dụng hạn chế mồ hôi trên da mặt. Ngày hè nóng bức với những cô gái da dầu, làn da bóng nhẫy chính là nỗi ám ảnh lớn nhất. Kem chống nắng này hạn chế việc tiết ra mồ hôi, giúp làn da khô ráo và không bị bóng loáng.

kem chống nắng dạng gel

Bạn có thể thoải mái vui chơi hết mình và tận hưởng cuộc sống mà không lo bị sợ da bị tổn thương do tác động của các tác nhân gây hại trong ánh nắng. Bạn chỉ vệc tỏa sáng còn tất cả để kem chống nắng lo hết nha.

 

Review 2 sản phẩm kem chống nắng dạng gel đang tạo cơn sốt trên thị trường:

 

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel Spf50+ 50ml 

Em chống nắng này có xuất xứ từ Tây Ban Nha, sở hữu bảng thành phần đặc biệt được chiết xuất chọn lọc theo công nghệ chống nắng tiên tiến Fernblock – Polypodium Leucotomo giúp bảo vệ tối đa làn da của bạn khỏi các yếu tố gây hại như tia UV, ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm với kết cấu dạng Gel không dầu phù hợp với bất kỳ làn da khó ưa nào.

kem chống nắng helio care

Òa! nghe tên đã thấy tươi mát và thanh khiết của dòng nước trong trẻo ôm trọn và nâng niu làn da bạn.

 

Giá thành của Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel Spf50 hơi cao hơn so với giá kem chống nắng thị trường, tuy nhiên bản thân mình thấy thì giá vậy vẫn còn khá khiêm tốn so với chất lượng thần kì mà kem chống nắng này mang lại.

Điều tạo nên giá trị “hoàn hảo” của sản phẩm chính là tác dụng giúp da chống 5 loại tia trong môi trường. Thông thường, kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của UVA và UVB, Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel Spf50 chặn được cả ánh sáng nhìn thấy HEVis và tia hồng ngoại IR-A thì rất ít hãng nghiên cứu và thực hiện cho ra sản phẩm.

Tác dụng thần thánh của kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel:

 - Sản phẩm có khả năng ức chế sự hình thành melanin, góp phần tiêu diệt các gốc tự do gây hại trên da.

 - Sản phẩm chống nắng dạng gel không dầu, thẩm thấu nhanh khi thoa lên da, đồng thời giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa da mất nước và mang đến một làn da khỏe mạnh, rạng ngời cho bạn gái mỗi ngày.

- Với chỉ số chống nắng Spf 50, Heliocare 360 Water Gel bảo vệ làn da khỏi tác động của 5 loại tia sáng có hại cho da. Em này có tác dụng giữ gìn làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng bóng. Sản phẩm này dưỡng da, cấp ẩm và chống lão hóa cho da khỏi sự ảnh hưởng từ các tác nhân xấu trong không khí và môi trường.

- Kem chống nắng dạng gel không cồn dễ thẩm thấu vào da, dịu nhẹ và không gây kích ứng. Sảnp hẩm thân thiện với mọi loại da kể cả với những làn da khó ưa nhất.

tác dụng của helico care

 

2. Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA ++++

Nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm Kiehl’s, chắc hẳn thương hiệu này đã không còn xa lạ gì với những tín đồ làm đẹp chân chính. Sự nổi tiếng và bứt phá luôn dẫn đầu xu thế, Kiehl’s ngày càng phát triển và tạo dựng vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA ++++ gà mới được trình làng của nhà Kiehl’s, sản phẩm vừa xuất hiện đã nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, em này chiếm trọn trái tym phái đẹp bằng chính hiệu quả vượt trội cùng mức giá hợp lý.

kem chống nắng kielh

 

Tác dụng của Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA ++++

- Gel chống nắng với SPF 50 PA ++++ giúp bảo vệ bạn khỏi tia UV và ô nhiễm từ môi trường. Gel chống nắng này hoàn toàn không gây mụn với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ. Ngoài nhiệm vụ chống nắng, em gel này còn giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da nhưng không hề gây cảm giác nhờn rít.

 

tác dụng của kiehl

Có Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA ++++ bạn sẽ gạt bỏ hết nỗi ám ảnh về một làn da bóng dầu và đổ mồh ôi ngày hè nóng. Em này sẽ bao bọc và che chở làn da bạn liên tục 8 tiếng đồng hồ  để bạn thoải mái vui chơi và hoạt động dưới ánh nắng.

- Với kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa gel lên da bạn sẽ cảm giác dịu nhè, lớp kem mềm mịn mướt trên da và nhanh chóng thẩm thấu sâu vào làn da. Chỉ bằng một lớp gel mỏn nhẹ, em ý dư sức bảo vệ bạn suốt 8 tiếng đồng hồ không cần dặm lại. Với chỉ số chống nắng SPf 50 PA++++, em ý ngăn cản và bảo về làn da bạn khỏi các tia UVA và UVB giúp da luôn trắng mịn và ngăn chặn làn da lão hóa do các tia sáng độc hại.

- Kết hợp với Vitamin E giàu chất chống oxy hóa, làn da của bạn sẽ được làm dịu hơn. Sản phẩm không gây mụn còn tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại môi trường. Em này rất “hoa hậu thân thiện”, đối với những bạn da dầu hoặc da nhạy cảm thì Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA ++++ chính là sự lựa chọn quá hoàn hảo và phù hợp. Em ý sẽ đảm nhận mọi gánh vác trên vai và việc bạn cần làm là tỏa sáng còn mọi điều khác cứ để em này cân hết.

cảm nhận của kem chống nắng kiehl

Việc chọn lựa loại kem chống nắng nào thực sự phù hợp cho bản thân thật sự quá khó khăn, mong rằng bài viết trên sẽ là thông tin quan trọng giúp các chị đẹp của Herskincare lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da mình nhất nhé. Bản thân mình thấy Kem chống nắng dạng gel là sự lựa chọn không tồi và rất đáng để bạn thử nha.

Còn chần chừ gì nữa bạn nên chọn ngay cho mình Kem chống nắng dạng gel để gìn giữ nét thanh xuân vẹn mãi như tuổi 20.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo