Liệu trình chăm sóc da

Sự cuốn hút của toner “fresh rose deep hydration facial toner” có làm bạn rung động?

20.01.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Bức tranh phác họa về thương hiệu Fresh:

Fresh được thành lập năm 1991 tại Boston – Mỹ, tính đến nay đã có 28 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Đến nay, thương hiệu Fresh đã quá quen thuộc và không còn xa lạ gì trong giới trẻ. Để đạt được những thành công trong việc định hình và khẳng định vị thế trên thị tường, Fresh khởi đầu với đúng với ý nghĩa của tên gọi, sử dụng những thành phần tự nhiên, kêt hợp với công nghệ tiến tiến và phát triển của mỹ ạo ra những sản phẩm có thiết kế độc lạ và thiên hướng thiên nhiên cùng với chất lượng không thể phủ nhận.

Các sản phẩm của Fresh đã phổ biến rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới với đa dạng và phong phú sản phẩm: toner, serum, kem dưỡng, sữa tắm, bodymist,… Sản phẩm nào của Fresh được tung ra cũng được đông đảo khách hàng đón nhận và ưa chuộng. Đây chính là kết quả của  sự làm việc chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng khâu sản xuất của thương hiệu, nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm kì công nhất được đáp ứng hoàn hảo cả về chất lượng lẫn hình thức đẹp mắt và sang trọng.

Xem thêm: Website thương hiệu Fresh Mỹ tại đây.

                  Thương hiệu Fresh đã làm dậy sóng thị trường làm đẹp như nào.

Bao bì, thiết kế nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

Điều tạo nên sự khác biệt và nổi bật của thương hiệu Fresh chính là bao bì và thiết kế của từng sản phẩm. Cầm sản phẩm trên tay, tôi đã phải “òa”, trầm trồ và bị yêu luôn từ cía nhìn đầu tiên rồi các bạn ạ. Đẹp xuất sắc luôn bà con ơi! Nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner có bao bì dạng chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy rõ những cánh hoa hồng đẹp mắt bên trong. Phần miệng chai thiết kế lỗ nhỏ giúp dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra mà không sợ bị vấy đổ.

Cái làm nên vẻ đẹp đó chính là vỏ chai trong suốt đơn giản vô cùng nhưng lại làm toát lên sự đẹp đẽ bên trong, dung dịch màu cam song sánh và những cánh hoa hồng đẹp mắt đã tạo ra sự cuốn hút không cưỡng nổi và chối từ.

Thành phần của nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

- Nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner chứa thành phần tự nhiên theo đặc trưng của hãng gồm:

- Chiết xuất hoa hồng (Rose fruit extract): làm dịu da, cân bằng da sau khi rửa mặt, bên cạnh đó còn có công dụng làm săn chắc làn da, tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng da chảy xệ.

- Nước hoa hồng (Rosa Damascena Flower Water) và Dầu hoa hồng (Rosa Damascena Flower Oil): nhẹ nhàng làm sạch các tạp chất còn sót lại trên da, giúp se nhỏ lỗ chân lông.

- Chiết xuất lá Angelica: Cung cấp độ ẩm cho da sau khi rửa mặt và giữ ẩm giúp da không bị khô căng.

- Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm sâu và duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mại.

Công dụng của nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

Nước hoa hồng với những cánh hoa hồng thật chính là best seller khi liên tục cháy hàng tại các shop mỹ phẩm. Sản phẩm có Khả năng nhẹ nhàng giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất còn sót lại trên da và trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hết hoàn toàn, từ đó giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to hoàn hảo hơn, khoẻ mạnh hơn.Bên cạnh đấy,
Toner dưỡng ẩm không chứa cồn đã được chứng minh cung cấp độ ẩm đáng kể cho da trong vòng 24 giờ. Với những cánh hoa thật, tinh chất là sự chắt lọc tinh túy nhất và fresh hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng, mẩn đỏ và vô cùng lành tính cho làn da của bạn. Rất nhiều khách hàng bên shop Herskincare bên mình mua toner này dùng đều cho phản hồi tích cực và mua lại ngay khi hết. Thực sự cảm giác vô cùng xa hoa khi lau những giọt tinh chất hoa hồng THẬT lên da đó ạ, da nhạy cảm cỡ nào e cũng cam đoan dùng êm mượt vô tư nhé. Mùi thơm thơm của cánh hoa hồng cùng với dưỡng chất tinh túy khiến cho các cô nàng không ngần ngại về giá cả, liên tục bỏ túi sản phẩm chanh xả này về bên mình ngay. Nhưng đúng đắt xắt ra miếng ạ, sản phẩm này tuy giá thành có đắt đỏ hơn so với giá bình dân chút nhưng chai khá to dung được lâu và chất lượng không htể chê ở điểm nào được cả.

Toner này đặc biệt được các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm ưa chuộng và rất tin dùng. Nếu da bạn là da khô hay da dầu, bạn có thể sử dụng sản phẩm này rất hiệu quả hoặc tham khảo thêm 5 sản phẩm Toner đình đám nhất năm 2020 để cân nhắc lựa chọn toner phù hợp nhất với làn da của mình nha.

Sự cảm nhận trực tiếp với những cánh hồng khiến bạn thấy rõ được những dưỡng chất tinh túy đang âu yếm làn da bạn.

Nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner có tốt không?

Lần đầu tiên sử dụng Nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner, mình đã tự “cảm nắng” em ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật sự quá đẹp bạn ạ! Với thiết kế chai trong suốt bằng nhựa nhưng rất cứng cáp, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những cánh hoa hồng kiều diễm trong dung dich song sánh nhìn rất organic và bắt mắt vô cùng. Sự xuất hiện của những cánh hoa hồng thật đã tạo nên sự cảm tình rất lone và tin cậy trong lòng khách hàng dành cho sản phẩm tự nhiên này.

Kết cấu sản phẩm là dạng nước lỏng màu nâu vàng, kết hợp với cánh hoa hồng thật. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner có mùi hương hoa dịu nhẹ, rất thơm và tạo cảm giác thư giãn dễ chịu. Mùi hương khôgn nồng, nhè nhẹ và mang đậm hương thơm của mùi hoa hồng, mình bị mê mẩn cái mùi hương này lắm, nhưng tiếc rằng nó bay mùi khá nhanh nên cứ tơ tưởng hoài thôi.

Sau khi rửa mặt, mình thấm toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ khắp mặt theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài. Sản phẩm không hề gây châm chích mà còn ẩm mát dễ chịu. Mình ngay lập tức được sự cải thiện rõ rệt trên da, làn da mịn màng hơn, căng tràn hơn và đặc biệt cảm giác khô ráp và căng cứng lúc chưa thoa đã biến mắt. Sự thoải mái này khiến mình rất “chill” cùng với mùi hương hoa hồng thoang thoảng tạo cảm hung cho mình trong cuộc sống và công việc rất nhiều.

Vì tính chất dịu nhẹ nên mình dùng sản phẩm hằng ngày để cấp ẩm cho da. Bất cứ khi nào cảm thấy da quá khô mình sẽ dùng toner lau lên mặt hoặc trực tiếp đổ ra tay rồi vỗ lên. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner giúp làn da mình dịu lại và ẩm mịn hơn rất nhiều, lỗ chân lông được thông thoáng. Sau 2 thnags sử dụng, mình cảm thấy sự cải thiện rõ rệt da mình mềm mịn như cánh hoa hồng, có sáng hơn, căng tràn và đặc biệt lỗ chân lông trên da mình được thu nhỏ lại. Giá thành tuy hơi cao, nhưng với những giá trị mình nhận được, mình tin đây là sản phẩm rất đáng gửi gắm vào list danh sách những sản phẩm dưỡng da đáng mua nhất năm của các chị em phụ nữ.

Sắm ngay Ẻm  Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner để tận hưởng sự mềm mịn và hiệu quả bất ngờ từ món quà hoàn hảo từ thiên nhiên nào các cô gái!

Chúc các cô gái của Herskincare luôn tỏa sáng, rạng ngời và kiều diễm như những đóa hồng.

 

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo