Liệu trình chăm sóc da

HER Skincare - Dịch vụ Spa điều trị mụn, Chăm sóc da và Căng bóng trắng sáng

15.10.2019
|
Liệu trình chăm sóc da

HER được tạo ra từ 2015 để hoàn thiện sứ mệnh làm đẹp cho làn da của phụ nữ chúng mình bằng dịch vụ điều trị da tận tâm và phân phối các dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp.  Với 15 liệu trình điều trị và chăm sóc da khác nhau tư cơ bản đến chuyên sâu. Sau hơn 5 năm hoạt động, HER đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng cả nam và nữ bị mụn, sẹo mụn ở mọi cấp độ, mọi lứa tuổi. Các dịch vụ chăm sóc da tại HER đều quy tụ ba giá trị cốt lõi bền vững từ khi thành lập đến nay:

Giới thiệu về HER Skincare. Makeup. Spa

Thứ nhất, sự thấu hiểu khách hàng, tư vấn tận tâm

Tại HER, các chuyên viên tư vấn và chăm sóc da cho các cô gái hàng ngày không chỉ am hiểu sâu rộng về kiến thức chuyên môn, mà còn nhiều kinh nghiệm thực tế. Bởi lẽ chính họ đã từng trải qua những chuỗi ngày mất tự tin giao tiếp vì làn da không hoàn hảo của mình. Hơn ai hết, các chuyên viên tại Her hiểu nỗi khổ và thất vọng của các cô gái khi da bị mụn, da bị thâm, bị nám hay sẹo. Các chuyên viên ấy, họ thấu hiểu các cô gái, các em cái chị như Her đã từng thấu hiểu họ. Không gì tuyệt vời bằng khi được chăm sóc bởi những người thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của mình đúng không nào?

Thứ hai, liệu trình chăm sóc và điều trị chuyên nghiệp.

Được sự tư vấn bác sĩ da liễu tại Mỹ và cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị, chăm sóc da chuyên sâu đối với mỗi khách hàng Her đều có những liệu trình chăm sóc da chuyên biệt phù hợp cho từng loại da với danh mục sản phẩm nổi tiếng trong các clinic tại Mỹ như Skinceuticals, PCA SKIN, Skinmedica, Obagi, Peter Thomas Roth, Sunday Riley, Dr Dennis Gross....

Thứ ba, quy trình chăm sóc khách hàng “1&1”.

Ngay từ buổi đầu tiên đến với Her, các cô gái được tư vấn riêng biệt bởi từng chuyên viên. Mỗi chuyên viên sẽ theo chân các cô gái đến khi làn da đạt được mong đợi. Nhờ quy trình “1&1”, mỗi cô gái đến với Her cảm nhận được sự chăm sóc tận tình như người bạn thân của mình và thường xuyên trở lại Her hàng tuần.

Thấu hiểu - Chuyên nghiệp - 1&1, giữ vững ba lý do này Her mãi là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ đang quan tâm đến các vấn đề chăm sóc da và điều trị mụn.


LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN VÀ CHĂM SÓC DA TẠI HER

Nhận ưu đãi

ĐẶT LỊCH SPA TẠI ĐÂY

Thừa hưởng liệu trình chuyên nghiệp từ spa của Mỹ, Her đã điều chỉnh để phù hợp với đặc thù khí hậu và làn da phụ nữ Việt Nam. Mỗi khách hàng đến với Her sẽ đều được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày, đặc tính các sản phẩm đang sử dụng từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với các tiêu chí:

  • Phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa
  • Mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình: HER sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới đó là Skinceuticals cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất
  • Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị mụn diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Kỹ thuật viên tại HER được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về mụn và kỹ thuật chăm sóc da mụn.
  • 100% dụng cụ sử dụng tại HER được tiệt trùng theo quy trình tiêu chuẩn.
  • Phòng spa của HER được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày.
  • Công khai mỹ phẩm sử dụng, nguồn gốc xuất xứ, giá cả cũng như tư vấn cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị.

Liệu trình được làm một cách bài bản chuyên nghiệp theo các bước:

Bước 1: Phân tích da lên phác đồ điều trị với công nghệ máy phân tích da hàng đầu của SkinCeuticals

Bước 2: Tẩy trang

Làm sạch lớp trang điểm hoặc kem chống nắng trên da bằng sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng loại da.

 

 

Bước 3: Làm sạch mặt bằng công nghệ ion

Loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông bằng công nghê ion.

Bước 4: Rửa mặt

Sử dụng sữa rửa mặt chuyên biệt cho từng loại da và vấn đề da mắc phải.

Bước 5: Xông hơi

Bước 6: Lấy sợi bã nhờn bằng công nghệ sóng siêu âm

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm 30000Hz để lấy sạch sợi bã nhờn và mụn đầu đen mà không gây tổn thương lỗ chân lông, phù hợp cho mọi loại da

Bước 7: Lấy nhân mụn, sợi bã nhờn

Tiến hành lấy nhân mụn bằng kĩ thuật lấy nhân mụn vô khuẩn và các dụng cụ y khoa chuyên biệt

Bước 8: Làm giảm sưng viêm, thúc đẩy mức độ sản sinh collagen và elastin làm cho da mịn màng với công nghệ High Frequency hàng đầu của Mỹ

Bước 9: Led Light Therapy- Liệu pháp ánh sáng giảm sưng viêm

Công nghệ ánh sáng LED tác động vào lớp da và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, làm da căng bóng và mịn màng

Bước 10: Đắp mặt nạ giảm sưng viêm

Mặt nạ thành phần collagen kết hợp với các thảo dược giảm sưng viêm và làm dịu da)

Bước 11: Thoa kem dưỡng tái tạo da, thúc đẩy liền vết thương hở

Với thành phần phục hồi màng Hydrolipid và nhanh chóng làm lành tổn thương hở do nặn mụn trên da

Bước 12: Thoa kem chống nắng bảo vệ da

Sử dụng kem chống nắng SPF và thành phần phù hợp cho từng loại da , bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trên da

ĐẶT LỊCH SPA TẠI ĐÂY

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HER SKINCARE

Một khi các cô gái đã được thấu hiểu bởi các chuyên viên tư vấn, được trải qua liệu trình chuyên sâu và được tư vấn chăm sóc da “1&1”, Her cam kết đảm bảo các quyền lợi sau đây dành cho khách hàng:

Với Liệu trình điều trị mụn và làm sạch da chuyên sâu, Her cam kết điều trị sạch mụn 90% với điều kiện sau đây:

  • Điều trị tối thiểu 10 buổi liệu trình tại Spa của Her
  • Sử dụng các sản phẩm do Her chỉ định
  • Thực hiện theo các yêu cầu chăm sóc và bảo vệ da do Her hướng dẫn

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Hiện nay, Her có hơn 5000 khách hàng thân thiết đã gắn bó cùng hơn trong thời gian dài. Mỗi khách hàng như một người bạn, đặt trọn niềm tin vào Her. Để cảm ơn sự tin tưởng này, từ 1/9/2018 Her ra mắt chương trình tri ân khách hàng thân thiết nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều đặc quyền và ưu đãi trong quá trình mua sản phẩm như sau:

Chiết khấu đơn hàng: là giảm giá trực tiếp vào mỗi đơn hàng khi mua dựa trên giá niêm yết. Không áp dụng với các đơn hàng đã giảm giá trong các chương trình khuyến mãi khác.

Quà sinh nhật: là giá trị sản phẩm, dịch vụ hoặc voucher giảm giá khách hàng được tuỳ chọn nhận trong tháng sinh nhật. Khách hàng liên hệ Tư vấn fanpage hoặc thu ngân cửa hàng để được nhận ưu đãi trong tháng sinh nhật. Giá trị Voucher có hiệu lực trong tháng sinh nhật.

Ưu tiên mua hàng: khách hàng được ưu tiên đặt mua trước các sản phẩm khan hiếm hàng, sản phẩm limited.

Chiết khấu đặc biệt: là ưu tiên được chiết khấu cao từ 10% đến 30% trong các đợt khuyến mãi lớn của HER.

Voucher: là mã giảm giá khách hàng được tặng 1 lần mỗi Tháng dựa vào cấp độ KHTT. Voucher có thể sử dụng để giảm giá mua hàng hoặc dịch vụ spa. Voucher được gửi qua email đã đăng ký của khách hàng vào ngày 30 hàng tháng, có hạn sử dụng đến ngày cuối cùng tháng tiếp theo. Không áp dụng các chương trình khuyến mại lớn khác.

Quà Tết: bao gồm 2 đợt Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu hàng năm.

Xem chi tiết tại đây: Chính sách khách hàng thân thiết
 

LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA VÀ ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI HER SKINCARE

Điều trị mụn và bảo vệ làn da không hề dễ, để quá trình điều trị được hiệu quả và nhanh chóng thì càng khó hơn. Điều quan trọng nhất là luôn nghe theo lời chỉ dẫn của chuyên viên tư vấn tại Her về cách ăn uống cũng như cách bạn chăm sóc da hằng ngày. Khi điều trị khách hàng phải luôn có ý thức để quá trình điều trị hiệu quả nhất.

* Tuyệt đối không sờ tay vào mặt

Tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với mọi vật, mang theo bụi bẩn vi khuẩn đưa lên mặt đang điều trị, da mặt mỏng, vết thương chưa lành và thôi rồi mụn lại nặn thêm.

* Hạn chế ăn đồ nóng, cay

Ăn nhiều đồ nóng cay, như ớt tỏi, mì tôm, thức ăn nóng lúc đang trị mụn thâm sẽ ngăn quá trình thải độc, kích thích mụn phát triển.

* Hạn chế đồ ăn chiên sào, thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ

Trong đồ chiên sào có nhiều dầu mở, dầu mở là chứa lipid bão hòa sẽ làm tắc tuyến bả nhờn gây mụn, phá vỡ dưỡng chất tái tạo da.

* Không ngủ quá 11h tối

Thức khuya để làm việc hoặc bị mất ngủ là một điều khó tránh khỏi, nhưng tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làn da của các cô gái. Ngoài việc thức dậy với khuôn mặt hóc hác, quầng mắt thâm đen, mất sức sống thì những đốm mụn sưng tấy đang làm các cô gái kém duyên vì sau 11h khuya các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến lỗ chân lông không được thông thoáng, da không thở được, tắc nghẽn không khí làm lớp da trổi mụn lên. Vẫn có cách để giảm bớt tình trang nổi mụn như đi rửa mặt loại bỏ phần chất nhờn hoặc uống thêm một ly nước ấm để da giãn nở nhưng tốt nhất các cô gái nên sắp xếp thói quen ngủ trước 11h đêm.

* Không tự ý nặn mụn

Khi nhìn mình trong gương, những đốm mụn luôn thu hút ánh nhìn của các cô gái và như một phản xạ tự nhiên đưa tay lên để nặn chúng. Tuy nhiên, các chuyên viên tại Her khẳng định nếu cố tự nặn mụn không đúng cách và không triệu để, mụn sẽ chỉ tệ hơn và có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Mụn giống như một tí nhỏ dưới da, chứa đầy dầu, vi khuẩn và các chất viêm nhiễm. Đầu tiên, hành động nặn mụn sai cách có thể khiến các chất trong mụn đẩy sâu vào vùng da xung quanh. Nó cũng có thể gây nhiễm trùng, đặc biệt là khiến vùng da quanh mụn bị nặn thâm tới vài năm. Và trên tất cả, tình trạng viêm có thể gây ra sẹo sau khi bọc mụn được lấy ra.

* Không nên dùng chung khăn với người khác

Trước hết tự bản thân các cô gái cần tự bảo vệ làn da yếu ớt của mình bằng cách sử dụng khăn luôn đảm bảo sạch.

* Hạn chế trang điểm

Mỹ phẩm trang điểm gây bít lỗ chân lông, dùng mỹ phẩm không theo hướng dẫn của Chuyên viên tư vấn có thể gây kích thích làm da bị dị ứng, làm tình trạng mụn nặng hơn. Không sử dụng bất kì loại  kem dưỡng trắng da nào (trừ trường hợp da ít mụn)

Chú ý những điều Her khuyên dặn ở trên các cô gái đã hoàn tất 50% quá trình đạt được một làn da mong ước và không còn mụn.


ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA & ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI HER SKINCARE

Hãy đọc xem khách hàng được Her chăm sóc chia sẻ những gì nhé.

Facebook: MC Nguyễn Diệp Chi

“Nhờ chăm đọc Page của Her mà kiến thức chăm da của mình tăng lên vùn vụt. Tuyệt hơn là trước khi bán cho người dùng bất kỳ sản phẩm nào, Her Skincare đều hỏi rất kĩ về tình trạng da, nhất định “đòi” xem ảnh chụp thật cận da mặt rồi mới tư vấn và “chịu” bán sản phẩm.”

s8mz1KvT4tKiqdPepFX3-mkfkI0ht8so3oASN1lJ

Facebook: Thảo Loan Shicog

“Kể về công cuộc gian nan này thì không biết bao nhiêu trang giấy cho hết. Mình đã thử rất nhiều cách khác nhau: ánh sáng sinh học, thuốc tây, phi kim, lăn kim, ALA - PDT (phương pháp trị mụn bằng các chất nhạy quang), rượu thuốc, mask + thuốc. Tóm gọn lại là chưa có cách trị mụn nào mà mình chưa thử. Mỗi phương pháp trên mình đều kiên trì tới 3–4 tháng chứ không phải chóng vánh. Mình lại là người chăm da cực kì kĩ lưỡng. Vậy mà không hiểu sao mụn vẫn hoàn mụn. Do vậy, mình thực sự đặt niềm tin vào Her, Hôm đến Her soi da và tư vấn, mình thấy vô cùng ấn tượng bởi kiến thức mỹ phẩm vô biên, lòng nhiệt tình thì không phải nói.”

yCAmBuElAKWRofrIJPk6CtHgW3l6pPOIeI8q9b8x

Facebook: Nhok Nhok

“Her rất chu đáo, mình cũng từng đi nhiều spa nhưng chưa từng gặp một nơi nào bám sát khách hàng như Her, cũng chưa chỗ nào tận tâm tận lực hướng dẫn mình từng tí vậy. Nên vậy hàng ngàn lời nói không bằng hành động thiết thực. Thứ nhất, em cảm ơn Her nhiều. Thứ hai, em hứa Her bảo dùng gì, dùng thế nào em dùng thế đó, cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.”

3LGuwv6RZhMVDnOkXGWrPkCr2iylCIP5FEVRBBvp

Facebook: Bùi Hồng Diệp

“Từ một con bé ngại giao tiếp, tự ti - giờ em có thể tự tin nhìn thẳng vào mắt mọi người cũng như gia đình để giao tiếp. Lần thứ 3 từ khi bắt đầu liệu trình điều trị mụn tại Her, em được bôi B5 gel của SkinCeuticals, được bắn tia laser để sát khuẩn, chống sưng, nhanh lành. Trộm vía những nốt sưng to, lỗ chân lông to sau ngày nặn mụn đã biến mất như chưa hề có trên mặt. Em từng nghĩ tự mình chống chọi được với hành trình trị mụn, nhưng không thể. Her đã và đang nỗ lực đóng góp cải thiện cho làn da em quá nhiều.”

ĐẶT LỊCH SPA TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

• Hotline: 1900 633 883

• Địa chỉ: 

- HER Hà Nội: Số 49 ngõ Thái Hà, phố Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

- HER Đà Nẵng: Số 29 Hoàng Hoa Thám, phường Tân Chính, quận Thanh Khê

• Email: love@herskincare.vn

• Website chính thức: https://herskincare.vn

• Fanpage chính thức: Her Skincare. Makeup. Spa

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo