Chăm sóc da chuyên sâu

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Elta MD SPF 46 có thực sự tốt?

17.12.2020
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Lựa chọn mỹ phẩm dành cho da dầu mụn chưa bao giờ là điều dễ dàng với chị em. Đặc biệt là kem chống nắng, dòng kem nào thích hợp với làn da của bạn là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây, Herskincare sẽ cùng bạn tìm hiểu một dòng kem chống nắng của hãng Elta MD xem có thực sự đáng mua không nhé!

Những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho da mụn

Khi làn da của bạn bị mụn đồng nghĩa với việc nó đang trong tình trạng tổn thương và rất cần được bảo vệ nhiều hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy vậy, việc lựa chọn kem chống nắng cho da dầu và mụn thường rất khó bởi nếu chọn không đúng tức là bạn sẽ là đổ thêm dầu vào lửa, khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, sẽ tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn thúc đẩy sự hình thành, phát triển mụn nhiều hơn.

Những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho da mụn

Theo lời khuyên từ các chuyên gia về da liễu. Đối với làn da dầu và mụn, bạn nên tìm những dòng kem chống nắng không có chứa cồn, không chứa dầu, chỉ số SPF cũng không quá cao. Bạn nên tránh sử dụng sản phẩm có mùi thơm và hãy ưu tiên các sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng. Thêm vào đó sản phẩm nên chứa các thành phần khoáng như kẽm oxit, octinoxate vì chúng chống nắng cực tốt và an toàn cho da.

Tìm hiểu về thương hiệu Elta MD 

 Elta MD là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ. Tuy mới chỉ thành lập hơn 25 năm nhưng người dùng tại nhiều nước trên thế giới đã cực kì yêu thích và ưa chuộng các dòng sản phẩm của thương hiệu này. 

Tìm hiểu về thương hiệu Elta MD

Với mục tiêu mang lại làn da tự nhiên và đẹp nhất cho khách hàng, Elta MD đã không ngừng nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng các dòng sản phẩm để đảm bảo đạt chất lượng hiệu quả và độ an toàn cao. 

Các dòng sản phẩm của Elta MD không phong phú nhiều như những hãng khác, sẽ chủ yếu là sản phẩm chăm sóc da và kem chống nắng. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật ở các sản phẩm của hãng chính là trước khi giới thiệu ra thị trường tiêu dùng đều được Hiệp Hội Ung Thư Da Quốc Tế kiểm nghiệm và chứng nhận. Nhờ thế, những sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu, dược sĩ khuyên dùng. 

3 điểm mạnh ở sản phẩm của hãng Elta MD Skincare

- An toàn: các sản phẩm của Elta MD trước khi đến tay người sử dụng cần trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức, đặc biệt là Hiệp hôi Ung thư Da Quốc tế (Skin Cancer Foundation) và được các chuyên gia da liễu tại nước Mỹ công nhận là thương hiệu an toàn, không gây nên kích ứng hay tác dụng phụ đối với làn da và cơ thể.

Tìm hiểu về thương hiệu Elta MD

- Chống ung thư: Kem chống nắng Elta MD 46 - dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng, cũng là sản phẩm chính này giúp ngăn ngừa cháy nắng. Giúp giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm do ánh nắng gây ra. Cơ chế hoạt động của dòng này là hấp thụ và tán xạ tia UVA, UVB khỏi da để bảo vệ làn da của bạn.

- Quy trình sản xuất lý tưởng: hãng Elta MD Skincare rất đầu tư quy trình sản xuất. Từ chất lượng đến các dây chuyền máy móc. Sản phẩm được đầu tư từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến công thức bào chế sao cho kể cả làn da nhạy cảm, da đã qua điều trị dịch vụ thẩm mỹ (phẫu thuật thẩm mỹ, thủ thuật xâm lấn,....) đều có thể sử dụng được. Hơn thế người sử dụng còn cảm thấy mịn nhẹ, ẩm mượt và hấp thụ tối đa sản phẩm.

Đánh giá kem chống nắng Elta MD SPF 46

Về thiết kế, bao bì của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Kem chống nắng Elta MD SPF 46 có thiết kế kiểu chai nhựa đúng với tông trắng giống như các sản phẩm chống nắng khác của hãng. Chai nhựa đứng khá cứng cáp với khối lượng 48g nên cũng rất nhỏ gọn, thích hợp bỏ trong túi xách mà không tốn nhiều diện tích.

Với thiết kế vòi ấn sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm bạn cần dùng. Đồng thời, sản phẩm sẽ không bị đổ hay nhem nhuốc nếu bạn bỏ trong túi xách mang đi du lịch. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng cẩn thận, ấn nhẹ tay để lấy lượng sản phẩm vừa đủ, tránh tình trạng dư thừa hay dính ra bên ngoài vòi gây mất vệ sinh và mất thẩm mỹ nhé!

Về thiết kế, bao bì của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Sản phẩm được đựng trong hộp giấy cứng cáp. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, mọi thông tin chi tiết của sản phẩm đều được thể hiện trên bao bì với ngôn ngữ là tiếng Anh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. 

Về thành phần của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Kem chống nắng Elta MD SPF 46 là kem chống nắng dạng vật lý kết hợp hóa học. Với 2 thành phần hoạt tính từ Zinc Oxide 9% và Octinoxate 7,5%. Việc kết hợp giữa vật lý và hóa học có ưu điểm vượt bậc so với kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý riêng như khả năng bền vững, an toàn, không gây trắng mặt… 

Về thành phần của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Bên cạnh đó, thành phần chống nắng của dòng sản phẩm này là Transparent Zinc Oxide nên sẽ hoàn toàn không làm nâng tông da.

Thêm nữa, từ tên gọi của sản phẩm với “UV Clear” và “Broad Spectrum” thì kem chống nắng Elta MD SPF 46 còn có khả nắng chống lại các loại tia UV với độ quang phổ rộng nên mặc dù không có PA nhưng bạn hãy an tâm về khả năng chống nắng của sản phẩm nhé!

Về độ lành tính và phù hợp với da của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Về độ lành tính và phù hợp với da của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Kem chống nắng Elta MD SPF 46 được đánh giá là cực kỳ lành tính. Thích hợp với làn da dầu mụn, nhạy cảm nhờ thành phần được cam kết với 5 KHÔNG:

  • Fragrance-free: không hương liệu
  • Oil-free: không chứa dầu
  • Paraben-free: không chứa chất bảo quản
  • Sensitivity-free: không làm kích ứng da hoặc làm làn da trở nên nhạy cảm hơn.
  • Noncomedogenic: không làm bí lỗ chân lông

Ngoài ra, kem chống nắng Elta MD SPF 46 còn có những thành phần đáng giá như:

  • Niacinamide 5% (một dẫn xuất của Vitamin B3): Đây là một trong những thành phần rất được yêu thích trong mỹ phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời như giúp làm trắng và sáng da, giúp se khít lỗ chân lông, giúp ngăn chặn sự hình thành của Melanin và giúp chống lão hóa da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): có tác dụng giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn, giúp da khỏe khoắn, tươi trẻ.
  • Lactic Acid (một dạng của AHA): một trong những loại axit cực kỳ tốt cho làn da mụn. Lactic Acid được tìm thấy nhiều ở trong mật ong, có tác dụng tái tạo tế bào, giúp trẻ hóa làn da, đồng thời kháng viêm rất hiệu quả.
  • Sodium Hyaluronate (HA): thành phần cung cấp độ ẩm vô cùng tốt, giúp da mềm mại, ẩm mịn suốt cả ngày.

Về kết cấu, mùi hương của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Kem chống nắng Elta MD SPF 46 cả 2 dòng có màu hay không màu đều có kết cấu dạng kem nhưng tương đối lỏng và cực kỳ dễ tán. Tuy nhiên, kết cấu của loại có màu thì có phần dày hơn đôi chút, bù lại thì công dụng của sản phẩm này còn như một lớp nền. Do đó, nếu da bạn có quá nhiều mụn và đang kích ứng thì nên dùng loại không màu bạn nhé!

Xem ngay: Gợi ý 3 dòng kem chống lão hóa cực kì hiệu quả

Mong rằng với những thông tin trên đây, Herskincare đã giúp bạn có một đánh giá chi tiết về dòng kem chống nắng Elta MD SPF 46. Hãy ghé ngay Herskincare để lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo