Liệu trình chăm sóc da

Gợi ý 3 dòng kem chống lão hóa cực kì hiệu quả

14.12.2020
|
Liệu trình chăm sóc da

Một trong những nỗi ám ảnh mà phái nữ cực kỳ lo sợ đó chính là các vấn đề về lão hóa làn da. Đặc biệt, đối với những chị em đang bắt đầu bước bước qua tuổi 25. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Herskincare sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề lão hóa da và những sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa da được yêu thích hiện nay nhé!

Lão hóa làn da là gì?

Lão hóa da là triệu chứng suy giảm các chức năng của da. Cụ thể là độ đàn hồi của da bị giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastin trở nên lỏng lẻo đi. Điều này khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim hay thâm nám, cùng khả năng chống chịu tác nhân môi trường sẽ kém, nhất là những tổn thương trên làn da sẽ chậm phục hồi.

Lão hóa làn da là gì?

Nguyên nhân lão hóa da ở phụ nữ

Phần lớn nguyên nhân gây nên lão hóa làn da là do tuổi tác. Tiếp đến là do da của bạn thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà lại không nhận được bất cứ sự che chắn hay bảo vệ.

Và cuối cùng, là do thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học, hợp lý của cá nhân bạn.

Dấu hiệu da bị lão hóa ở phụ nữ

Dấu hiệu da bị lão hóa ở phụ nữ

Quá trình lão hóa có thể sẽ khác nhau ở mỗi người, nhưng có một số dấu hiệu lão hoá nhất định dễ nhận biết dành cho chị em như:

  • Đốm đồi mồi: Hay còn được gọi là đốm gan. Nó là những đốm phẳng trên da được sinh ra do phơi nắng trong thời gian dài. Những đốm này thường phát triển ở trên mặt, mu bàn tay hoặc cẳng tay
  • Da khô hoặc bị ngứa: Tình trạng này có thể xảy ra thường xuyên hơn ở giai đoạn bị lão hóa. Bởi vì, lúc này làn da của bạn bị mỏng đi nhiều và dễ bị mất nước.
  • Nếp nhăn và chảy xệ: Khi bước vào độ tuổi lão hóa da, làn da sẽ làm chậm quá trình sản xuất collagen và protein. Bởi vì collagen là hợp chất giúp cho làn da của bạn đàn hồi và đầy đặn. Khi ít collagen, làn da sẽ xuất hiện các nếp nhăn và bị chảy xệ. Vị trí có thể thấy rõ nhất tình trạng lão hóa này là trán hoặc những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Vì sao cần sử dụng kem chống lão hóa da?

Với sự phát triển ngày một hiện đại, các nhà nghiên cứu đã sáng chế các dòng sản phẩm kem chống lão hóa. Đây được xem là biện pháp nhanh và hiệu quả, tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt là với chị em có không có nhiều thời gian chăm sóc da. Các dòng sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa được xem là thần dược kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em.

Vì sao cần sử dụng kem chống lão hóa da?

Hầu hết các loại kem dưỡng chống lão hóa đều có các thành phần acid hyaluronic, vitamin A, vitamin C, vitamin E, các chất khoáng tự nhiên và chiết xuất mật ong, trà xanh, collagen, sữa ong chúa, nhau thai cừu, chất chống nắng…Do đó các loại kem dưỡng chống lão hóa có tác dụng cung cấp các chất cần thiết cho da, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và cung cấp độ ẩm cho da.

Kem dưỡng chống lão hóa còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, xóa nếp nhăn, cùng đó là tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc, căng mịn. Bên cạnh đó, các thành phần trong kem chống lão hóa sẽ giúp khôi phục tế bào da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Kiên trì sử dụng kem dưỡng chống lão hóa sẽ giúp bạn làm giảm các nếp nhăn, nám, sạm da…cho làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất

Kem dưỡng chống lão hóa Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 

Đây được xem là sản phẩm dòng kem dưỡng chống lão hoá với công thức độc quyền 2:4:2: 2% Ceramide - 4% Natural Cholesterol - 2% Axit béo. Sản phẩm luôn nằm trong top 5 Best Sellers của hãng SkinCeuticals bởi chính những tác dụng tuyệt vời đem lại cho làn da của phụ nữ.

Kem dưỡng SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 chứa tỉ lệ vàng tinh chất giúp phục hồi khả nắng tự bảo vệ của da từ bên ngoài, đồng thời cung cấp một lượng lớn Vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng từng tế bào da từ sâu bên trong giúp da tái sinh, khoẻ mạnh và rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2

Lí do mà càng có tuổi làn da của bạn càng kém săn chắc và xuất hiện nhiều nếp nhăn đó chính là do sự hao hụt lượng Lipid tự nhiên của da theo thời gian. SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 sẽ giúp bạn bổ sung tức thì lượng Lipid bị hao hụt. Cùng với đó, các chất chống oxy hoá sẽ giúp tái sửa chữa kết cấu da lão hoá giúp da săn chắc, lấp đầy các rãnh nhăn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và khiến bề mặt da trở nên căng mọng, mịn màng.

Kem dưỡng chống lão hóa Medik8 Crystal Retinal 10

Sản phẩm này được chế tạo bằng retinaldehyde. Do vậy dòng sản phẩm này chỉ cần một lần chuyển hóa để có thể thẩm thấu và có tác dụng trên da. Điều này cho thấy, kem dưỡng này có hiệu quả tương đương với retinoic acid và thậm chí nhanh hơn gấp 11 lần so với các sản phẩm retinol khác. Công thức cải tiến này chứa nồng độ tối đa của dạng Retinaldehyde 0,1% , giúp làn da chuyển hóa nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

Kem dưỡng chống lão hóa và giảm nếp nhăn Medik8 Crystal Retinal 10

Kem dưỡng chống lão hóa và giảm nếp nhăn Medik8 Crystal Retinal 10

Với hoạt chất này, Crystal Retinal 10 sẽ đảm bảo sự ổn định và hấp thụ tối đa trong khi vitamin A hoạt động, giải phóng và thẩm thấu sâu trong da bạn của bạn, giúp giảm tối thiểu các dấu hiệu bị kích ứng trên da.

Sản phẩm còn có chứa Hyaluronic Acid và vitamin E giúp cấp nước, làm dịu làn da, mang lại da sự trẻ trung và mịn màng rõ rệt. Không giống như các kiểu vitamin A khác, Crystal Retinal có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm tốt, và giúp điều trị mụn trứng cá, mang lại một làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Kem dưỡng chống lão hóa Obagi Retinol 1.0

Obagi Retinol 1.0 là sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cho làn da cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà nó cũng có thể làm chậm được quá trình lão hóa của làn da, giúp cho da được trẻ khỏe hơn, giúp chị em có làn da được như ý muốn.

Dòng kem này cũng giúp cải thiện được độ đàn hồi của da bằng cách chăm sóc da từ tận sâu trong lớp biểu gì. Từ đó sẽ giảm được những nếp nhăn hình thành trên da, kích thích quá trình sản sinh collagen để làn da của bạn có được khả năng phục hồi tốt nhất có thể.

Kem đặc trị chống lão hóa Obagi Retinol 1.0

Kem đặc trị chống lão hóa Obagi Retinol 1.0

Bên cạnh đó, Obagi Retinol 1.0 cũng một phần nào đó có thể được dùng để điều trị các loại mụn trứng cá nhỏ. Nếu như bạn sử dụng sản phẩm khi đã quen và nâng cao tần suất sử dụng thì retinol này sẽ gần giống với tretinoil vậy.

Với những công dụng trên thì Obagi Retinol 1.0 được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng để cải thiện tình trạng của làn da. Giúp cho làn da có được vẻ đẹp như mong muốn, trở nên sáng và đều màu, mịn màng hơn.

Xem ngay: 4 dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn bạn không thể bỏ qua

Những thông tin và gợi ý trên đây mong rằng hữu ích với chị em. Là phụ nữ, dù ở độ tuổi nào cũng cần quan tâm và chăm sóc bản thân, đặc biệt là sắc đẹp của mình. Chính vì vậy, hãy nhanh dành thời gian để lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da chất lượng ở Herskincare nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo