HER Spa and Clinic

Spa trị nám tại Hà Nội chuyên nghiệp

14.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Với các dịch vụ spa trị nám tại Hà Nội chất lượng bậc nhất, HER Skincare & Spa trở điểm đến làm đẹp hàng đầu của các chị em. Bên cạnh những liệu trình trị nám khoa học, HER còn ghi điểm bởi quá trình chăm sóc khách hàng tận tâm. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ spa trị nám tại HER Skincare & Spa!

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

Cơ sở spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội uy tín

1. Spa trị nám tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Là địa chỉ chăm sóc da có tiếng tại Hà Nội, HER Skincare & Spa có nhiều dịch vụ nổi trội. Được thành lập từ năm 2015, đến nay HER đã phát triển và có 5 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố khác nhau. 

1.1. Tư vấn tận tâm

Từ những ngày đầu hoạt động, HER đã dành sự quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm của khách hàng. Khi đến với HER, ai cũng đều được phân tích trực tiếp mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Và đội ngũ chuyên viên tư vấn là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Họ được đào tạo với đầy đủ kiến thức về da và kỹ năng chăm sóc. Tất cả đều vì mục đích mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tận tình nhất.

Khách hàng được tư vấn và kiểm tra tình trạng da

HER Skincare & Spa còn nổi tiếng với hình thức tư vấn 1-1 đặc biệt. Mỗi khách hàng của HER sẽ được hỗ và tư vấn trọn đời bởi một chuyên viên tư vấn. Người này sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng da, từ đó xây dựng quy trình chăm sóc phù hợp. HER Skincare & Spa đã tạo nên chất lượng hàng đầu trong tư vấn chăm sóc da tại Việt Nam.

1.2. Sản phẩm chất lượng

Không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, HER còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp da uy tín. Để quá trình điều trị da hiệu quả hơn, HER Skincare & Spa sử dụng Dược mỹ phẩm. Đây là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật nhất tại châu Mỹ và châu Âu. Bởi Dược mỹ phẩm có khả năng điều trị tận gốc các vấn đề về da như mụn, nám, da tổn thương,... 

Sản phẩm chất lượng tại HER Skincare & Spa

Nhờ cung cấp sản phẩm uy tín và phù hợp, kết hợp với quy trình điều trị khoa học, HER Skincare đã giúp nhiều chị em phục hồi làn da bị mụn, nám,...

1.3. Hệ thống máy móc hiện đại tại spa trị nám tại Hà Nội

Để hỗ trợ quá trình điều trị, HER Skincare & Spa luôn chú trọng đến việc đầu tư và cải thiện cơ sở hạ tầng. Mỗi thiết bị được sử dụng tại đây đều được kiểm định chặt chẽ bởi những chuyên gia và cơ quan có thẩm quyền. Công nghệ và hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp cho quá trình điều trị tại HER diễn ra chính xác và hiệu quả. Đồng thời gian điều trị cũng nhanh chóng hơn, nhờ đó mà khách hàng tiết kiệm được một khoảng thời gian cho việc làm đẹp

Trải nghiệm làm đẹp hiện đại

2. Các dịch vụ spa trị nám tại Hà Nội

Nám da khiến nhiều người cảm thấy tự ti và không thoải mái khi ra ngoài. Mặc dù không có gì xa lạ, nhưng đây vẫn được xem là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Hiểu được tâm lý đó, HER Skincare & Spa đã cung cấp các dịch vụ điều trị nám khác nhau:

1.1. Chemical peel - Dịch vụ spa trị nám tại Hà Nội

Chemical peel là một phương pháp trị nám sử dụng các hoạt chất có tính acid. Ngoài Chemical peel, phương pháp còn được gọi với cái tên gần gũi hơn là “thay da sinh học”. Bởi tác dụng của nó là làm bong tróc các lớp da cũ đã bị xỉn màu, từ đó thúc đẩy quá trình trẻ hoá làn da. 

Làn da được chăm sóc kỹ lưỡng

Hiện nay phương pháp có 3 cấp độ khác nhau:

1.1.1. Level 1 - Dịch vụ spa trị nám tại Hà Nội

Chemical Peel level 1 chỉ tác động tới lớp biểu bì của da. Mục đích là lấy đi các tế bào da chết một cách tự nhiên và kích thích tái tạo da. Nhờ đó trong quá trình điều trị da được làm sạch sâu, thư giãn và căng bóng. Để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ đều đặn hằng tuần.

1.1.2. Level 2 - Liệu trình spa trị nám tại Hà Nội

Chemical Peel level 2 sẽ tác động đến phần tiếp theo là trung bì nông của da. Khác với level 1, peel da level 2 giúp tái tạo bề mặt da, đồng thời tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất tối ưu. Không chỉ vậy, phương pháp còn có công dụng kiểm soát mụn viêm, làm đồng đều màu da. Kết quả là giúp da thêm săn chắc, căng bóng.

1.1.3. Level 3 - Phương pháp spa trị nám tại Hà Nội

Peel da level 3 là phương pháp tác động sâu nhất, cụ thể là đến tầng giữa trung bì. Cấp độ này có tác dụng thay đổi cấu trúc da chuyên sâu. Chemical peel level 3 sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, xoá bỏ lớp da chết. Cuối cùng là kích thích quá trình collagen được sản sinh để tái tạo lớp da mới trẻ trung hơn.

Khách hàng thư giãn khi điều trị tại HER Skincare & Spa

1.2. Chemical peel nám & sáng da - Dịch vụ spa trị nám tại Hà Nội

Ngoài những dịch vụ vừa kể trên, HER Skincare còn cung cấp một liệu trình Chemical Peel đặc biệt. Đây là phương pháp đặc trị dành riêng cho những ai đang gặp các vấn đề về nám trên da. Không chỉ tác động lên da nhằm thay lớp da chết, phương pháp còn giúp giải phóng các chất gây viêm. Quá trình này làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời lên các sợi đàn hồi của da. Sau khi hoàn thành, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Da của bạn trở nên sáng bóng và đều màu hơn.

Với các phương pháp spa trị nám tại Hà Nội uy tín của HER Skincare & Spa, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một liệu trình phù hợp với làn da của mình.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo