Liệu trình chăm sóc da

Review siêu tâm huyết về sữa dưỡng ẩm Neostrata Bionic Lotion

11.01.2021
|
Liệu trình chăm sóc da

Neostrata là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được đồng sáng lập bởi Dr Eugene Van Scott & Dr Ruey Yu vào năm 1984. Hai vị bác sĩ này chính là nhà sáng chế ra công nghệ AHA nổi tiếng hiện nay và đồng thời nghiên cứu, đưa AHA vào việc chăm sóc da cho bệnh nhân của mình. Với hơn 30 năm kinh nghiệm với AHA cùng 50 nghiên cứu lâm sàng được công bố và 100 bằng sáng chế được đăng tải trên các tạp chí da liễu hàng đầu trong và ngoài Hoa Kỳ, cho đến nay, AHA vẫn đang đứng đầu bảng về chất lượng và chuyên được sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

Bạn có thể xem ngay: Thương hiệu Neostrata hàng đầu của Mỹ

bionic thương hiệu

Neostrata Bionic Lotion- liệu pháp cứu cánh của làn da khô ráp và thiếu nước trầm trọng

Neostrata Bionic Lotion là gì?

Là một trong những sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neostrata nổi tiếng của Mỹ, sữa dưỡng ẩm Neostrata Bionic Lotion là sản phẩm vô cùng hoàn hảo khi có sự kết hợp các thành phần dưỡng chất như Vitamin E, PHA , Gluconolactone và Acid Lactobionic. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng lotion mềm mỏng giúp cho dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu và giữ độ ẩm giúp cấp ẩm hiệu quả cho da. Đặc biệt sản phẩm này có tác dụng nổi trội chống lão hóa giúp cải thiện nhiều vấn đề cho làn da.

bionic lotion

Các chị đẹp có thể tìm hiểu rõ hơn về Thành phần cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm Neostrata để có sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình.

Công dụng của Neostrata Bionic Lotion

Sữa dưỡng ẩm Neostrata Bionic Lotion kết cấu ở dạng lotion mềm mịn, khi xoa lên da mặt sẽ cảm thấy không bị bết dính và bị dày quá gây khó chịu. Lotion cũng giúp cho các thành phần nhanh chóng thẩm thấu và nâng niu làn da. Lotion đặc hơn nước hoa hồng nhưng sẽ loảng hơn kem dưỡng, lotion phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và tuyệt đối không gây kích ứng với làn da.

Với kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm nhanh qua da, Neostrata Bionic Lotion có tác dụng cấp ẩm vượt trội phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da khô và da chàm, với kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm nhanh qua da.

 Không Paba, không hương liệu, không phẩm màu, Neostrata Bionic Lotion được tin dùng cho quá trình phục hồi da sau liệu trình như: thay da sinh học, mài da vi điểm, laser hoặc dùng kèm Retinoid, BHA. Đặc biệt, sản phẩm này có nét nổi bật đó là chống lão hóa mạnh mẽ và cải thiện một số vấn đề về da mặt.

công dụng

 

Các thành phần chính làm nên sự khác biệt cho sản phẩm Neostrata Bionic Lotion

- 8% Gluconolactone – PHA (AHA thế hệ thứ 2) nhẹ nhàng làm bong tróc các lớp da sừng trên bề mặt,đòn bẩy cho quá trình tái tạo lớp da mới mềm mại. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím. PHA  dịu nhẹ hơn, không gây cảm giác kích ứng và giữ ẩm nhiều hơn AHA gấp 4 lần.

- 4% Acid Lactobionic (Bionic PHA), vô cùng lành tính không hề gây kích ứng da. Bionic PHA ngăn ngừa và làm chậm lại các dấu hiệu lão hóa da: rãnh nhăn, sắc tố da không đồng đều, lỗ chân lông to và làn da khô ráp. Nhờ có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, Bionic PHA tăng cường sự săn chắc và đàn hồi khién làn da luôn căng bóng và giàu sức sống.

- Meadowfoam Seed Oil: Dầu hạt Meadowfoam: là một loại dầu chủ yếu dùng để cân bằng lượng nước vừa đủ cho làn da khô ráp. Nó giúp phục hồi và củng cố lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn các chất độc hại thâm nhập vào da, giữ nước và khóa ẩm hiệu quà giúp cải thiện vấn đề nứt nẻ, bong tróc và cứng ráp cho làn da.

- Arginine-Amphoteric: Đây là một thành phần được tạo ra dưới công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại của NeoStrata. Hợp chất này được sản xuất khi amino axit lưỡng tính, chẳng hạn như arginine, phản ứng với Alpha Hydroxy Acid hoặc Poly Hydroxy Acid. Kết quả là một hợp chất giúp sản phẩm tương thích tốt hơn với làn da nhạy cảm, giúp giảm ngứa, vô cùng thân thiện cho mọi làn da.

thành phần chính

Cải thiện rõ rệt tình trạng thiếu nước, khô ráp và thâm sạm của làn da giúp các cô nàng luôn rạng rỡ và tươi mới mỗi ngày

Cách sử dụng sữa dưỡng Neostrata Bionic Lotion đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, sau bước làm sạch da. 

Cho lượng vừa đủ ra tay và thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem dưỡng thẩm thấu hết vào da.

Có thể dùng cho da mặt lẫn da cơ thể.

cách sử dụng sữa dưỡng

Một số tips nhỏ cho các chị em:

Trước khi sử dụng sản phẩm, việc quan trọng đó là da bạn phải đảm bảo được làm sạch sẽ, sau bước rửa sữa rửa mặt, để tăng hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng nước hoa hồng làm bước dẫn nước cho da mặt trước, sau đó sử dụng Bionic Lotion để có độ cấp ẩm vượt trội và ưu việt nhất cho làn da.

Lưu ý kết hợp với kem chống nắng có chỉ số tối thiểu từ SPF 30 trở lên để ngăn ngừa sạm da. Trong thành phần Lotion có chứa thành phần có chỉ số chống nắng tuy nhiên không nên chủ quan vì lượng chống nắng trong sản phẩm không đủ cho chúng ta hoạt động trong một thời gian. Để có một làn da khỏe mạnh, việc bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Sản phẩm chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi nhiều tác nhân gây hại, bảo vệ lớp lotion bạn sử dụng và giữ độ ẩm và độ săn chắc mềm mịn cho làn da.

 Sữa dưỡng ẩm này sử dụng cho cả da mặt và cơ thể. Mùa đông hanh khô không chỉ làn da mặt bị khô ráp, nứt nẻ, căng cứng, cơ thê chúng ta cũng kém mịn màng không kém. Cảm giác bị ngứa ngáy và không thoải mái qua các lớp áo dày cộp vào mùa đông.

một số tip nhỏ chăm sóc da

Mua kem dưỡng ẩm Neostrata Bionic Lotion chính hãng ở đâu uy tín?

Sản phẩm sữa dưỡng ẩm Neostrata Bionic Lotion được các chị em Việt đặt lòng tin dùng và rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Là một sản phẩm được bán chạy trên thị trường, các công ty doanh nghiệp nô nức tạo ra hàng loạt những mặt hàng mang mác sản phẩm gốc, nhằm đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Những sản phẩm giả được thiết kế vô cùng tinh vi, bao bì và cả mã vạch đều có thể làm giả và giống với hàng thật lên tới 90%. Với vai trò là người mua hàng, rất khó để chúng ta lựa chọn chính xác sản phẩm thật để có tác dụng hiệu quả nhất. Sản phẩm giả mang đến những hệ lụy mà bản thân chúng ta không thể lường trước được. Sản phẩm giả chứa những thành phần kém chất lượng, kém vệ sinh và không được kiểm định kĩ lưỡng qua dây chuyền tiên tiến hiện đại, sẽ khiến cho da mặt bị tổn thương và hấp thụ dưỡng chất chứa nhiều độc tố gây kích ứng làn da và có thể dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm hơn và da mặt của bạn.

Để bảo vệ sức khỏe cho làn da, chúng ta cần là những người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo, cần nhìn nhận thị trường và đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Hiện nay, Neostrata chưa có chi nhánh chính thức tại Việt Nam, cách tốt nhất để mua hàng chính hãng đó là mua hàng xách tay của người thân quen ở Mỹ gửi về. Hoặc các chị đẹp có thể lên những trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,… lưu ý ở các trang thương mại này cần vào trang chính thống Offical để tăng độ tin cậy.

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng tại một số cửa hàng mỹ phẩm trên Hà Nội có giấy tờ xuất xứ hàng hóa rõ ràng, có đầy đủ thông tin về sản phẩm và có cam kết uy tín về chất lượng hàng thật.

sữa dưỡng ẩm

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay sản  phẩm thần kì này để luôn tràn ngập hương sắc tỏa hương ngào ngạt mọi lúc, mọi nơi.

Chúc các chị em Việt luôn rạng ngời, tỏa sáng và lỗng lẫy nhất như những đóa hồng nhung kiêu sa.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo