Chăm sóc da chuyên sâu

SkinClinic Melanyc Peptide - thần dược cho làn da bị nám

20.02.2020
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Nám được cho là kẻ thù của mọi chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết những liệu pháp trị nám. HER xin giới thiệu SkinClinic Melanyc Peptide - thần dược cho làn da bị nám, không phải ngẫu nhiên mà HER và rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa một thương hiệu còn khá xa lạ.

Trước tiên phải hiểu nám da là gì?

Nám da là một loại bệnh được thể hiện ở bên ngoài da theo các vùng đám màu nâu hoặc màu xám. Không chỉ dừng ở việc về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới tâm lý mỗi người khi đứng trước đám đông. Nám da có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể nhưng nám da mặt là hay gặp nhất dưới sự ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố như ánh nắng mặt trời, môi trường, không khí,...

Nám da cũng thường xuất hiện và gặp nhất ở phụ nữ 20 đến 50 tuổi. Về mặt khoa học thì có khoảng 20-70% người bị nám do yếu tố di truyền, nghĩa là nhưng người đó có khả năng bị nám cao hơn những người khác ở tuổi 30 tuổi trở đi. Nam giới cũng ít bị nám hơn phụ nữ vì trong độ tuổi sinh sản, rối loạn kinh nguyệt,.. đây là nguyên nhân nám xuất hiện nhanh chóng nhất.

Những dấu hiệu nhận biết bị nám da là gì?

Như đã nói ở trên, nám da mặt là nám hay bắt gặp và khó điều trị nhất vì ảnh hưởng từ nhiều yếu tố. Những dấu hiệu ban đầu có thể nhận biết bằng mắt thường là khuôn mặt xuất hiện những vùng sậm màu, đốm tròn. Theo quan sát có thể nhìn thấy thì có 3 dạng nám như nám đốm (Nám chân sâu, có màu sắc đậm nằm sau dưới tầng lớp hạ bì da), Nám mảng (có màu nhạt hơn xuất hiện theo vùng, kích thước các vùng khác nhau nhưng chưa ăn sâu vào da như nám đốm), Nám hỗn hợp (là tổng hợp của 2 loại là đốm và mảng rất khó để điều trị).

SkinClinic Melanyc Peptide - thần dược cho làn da bị nám

SkinClinic Melanyc Peptide - thần dược cho làn da bị nám

(Ảnh: SkinClinic Việt Nam)

Thế giới xã hội hiện đại ngày nay có rất nhiều các liệu pháp trị nám tân tiến kể cả các liệu trình hay các sản phẩm dùng để tiêu diệt nám thì SkinClinic Melanyc Peptide được cho liệu pháp được lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia đánh giá cao.

Nếu các bạn chưa biết rõ hay chỉ nghe kể về thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic có thể tham khảo bài viết: herskincare.vn/thuong-hieu-skinclinic-tai-viet-nam

SkinClinic Melanyc Peptide được nghiên cứu và phát triển tập trung cho các vấn đề về nám bởi các chuyên gia hàng đầu. Giải quyết các vấn đề như các loại nám, tàn nhang được cho là "cứng đầu nhất". Được khuyên dùng khi có sự xuất hiện của nám vì nếu điều trị không đúng sẽ làm cho nám ăn sâu hơn khiến tình trạng da tệ đi trông thấy.

SkinClinic Melanyc Peptide thần dược chứa hoạt chất từ "GOLD"

Chứa các thành phần hiện đại nhất được nghiên cứu một cách cẩn thận, thử nghiệm nghiêm ngặt hiếm hoi nhất gồm:

• Glutathione, Vitamin C, Alpha-Arbutin là các hoạt chất cơ bản được pha chế hoàn hảo với nhiều công dụng hiệu quả cao thúc đẩy quá trình phục hồi, ức chế Tyrosinase, tạo hàng rào miễn dịch.

• Chiết xuất nấm Matsutake (nấm Thông) Nhật Bản là loại chiết xuất từ thiên nhiên có hiệu quả làm trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

• Oligopeptide-34 được biết đến là một loại của Protein, gồm 13 loại Amino Acid tổng hợp giúp đào mòn phá hủy nguyên nhân gây nám ở sâu trong da.

• Glycyrrhiza Glabra 0.5% chiết xuất từ rễ cam thảo có công dụng kháng viêm, làm dịu mịn da, hợp chất glabridin tác động lên quá trình sản sinh Melanin.

Sản phẩm được hội đồng chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và sử dụng của khách hàng:

SkinClinic Melanyc Peptide - thần dược cho làn da bị nám

Kết quả sau 30 ngày sử dụng SkinClinic Melanyc Peptide
(Nguồn: SkinClinic Việt Nam)

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo