Chăm sóc da chuyên sâu

Thương hiệu SkinClinic tại Việt Nam và các sản phẩm bán chạy nhất

18.02.2020
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Thương hiệu SkinClinic dạo gần đây nổi lên trong thị trường làm đẹp Việt Nam. Nhưng chưa thực sự được nhiều người biết đến dù là một thương hiệu dược mỹ phẩm đã có mặt khoảng 10 năm tại Việt Nam. Trên thế giới, SkinClinic được cho thương hiệu chăm sóc da phù hợp với những ai muốn tìm một bộ sản phẩm chăm sóc điều trị tại nhà thay vì đến các phòng khám da liễu.

• Đôi nét về thương hiệu SkinClinic

SkinClinic được thành lập bởi một dược sĩ người Tây Ban Nha tên là Mr Cayetano – Gutiérrez. Trong suốt hơn 30 năm phát triển tính từ năm 1989 đến nay, SkinClinic đã làm việc cùng rất nhiều bác sĩ, dược sĩ nổi tiếng chuyên khoa để đưa ra các giải pháp trị liệu các vấn đề về da cho rất nhiều trường hợp da khác nhau tại 30.000 trung tâm, phòng khám lớn, vừa và nhỏ trên khắp đất nước Tây Ban Nha và hơn 25 quốc gia trên thế giới.

Những điều đặc biệt mà chỉ có SkinClinic làm được nằm ở việc các sản phẩm của thương hiệu đều được nghiên cứu và thử nghiệm trong 2 năm liên tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu cũng như đảm bảo về chất lượng, hiệu quả đối với người sử dụng sản phẩm. Đem lại sự tự tin và làn da như ý cho bệnh nhân.

• Các sản phẩm làm nên tên tuổi của SkinClinic

Với chiều dài phát triển, thương hiệu SkinClinic đã cho ra đời hơn 10 dòng tổng cộng hơn 70 sản phẩm khác nhau nhằm điều trị phục hồi làn da, chống lão hóa, chăm sóc da chuyên sâu,.... Đặc biệt nhất cũng như góp phần làm nên tên tuổi của SkinClinic là các dòng đặc trị nám được giới chuyên gia da liễu đánh giá cao như: Melanyc Peptide, M Cream, Melanyc, Melanyc Daily. Tiếp nối các thành công ban đầu của dòng trị nám thì tới năm 2019, SkinClinic đưa ra một sản phẩm được coi là "siêu cải tiến" của điều trị nám Melanyc Serum được các chuyên gia hàng đầu và sử dụng công nghệ hiện đại phát triển.

Ngoài các dòng trị nám nổi tiếng, SkinClinic tập trung phát triển các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng độ tuổi khác nhau có các vấn đề về da. Thương hiệu SkinClinic luôn không ngừng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm "thấu hiểu" làn da nhất, chú trọng vào hiệu quả điều trị và sức khỏe làn da.

1. Kem làm mờ sạm, nám, đốm nâu SkinClinic Melanyc Daily

Thương hiệu SkinClinic tại Việt Nam và các sản phẩm bán chạy nhất

Kem dưỡng SkinClinic Melanyc Daily là loại kem làm mờ sạm nám, đốm nâu tập trung ở vùng khuôn mặt và cơ thể. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính như Kojic acid (chiết xuất từ nấm và quá trình lên men của gạo mạch nha) giúp ngăn ngừa các dấu hiệu hình thành sắc tố melanin dưới da giúp cải thiện tông nền da. Glycolic acid là hoạt chất siêu nhỏ dễ dàng len lỏi vào lớp màng da thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen và còn có công dụng làm bong nhẹ nhàng lớp da chết thay vào đó làn da mịn màng, làm mờ các vùng nàm da. Nicotinamide( Vitamin B3) có công dụng tổng hợp và kích thích Collagen và các axit béo làm giữ ẩm tốt hơn. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt chất làm giảm vết sạm nám kết hợp với nhau.

2. Kem chống nắng cho da nám và lão hóa SkinClinic M Cream

Thương hiệu SkinClinic tại Việt Nam và các sản phẩm bán chạy nhất

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng nhưng không phải kem chống nào cũng chuyên biệt cho từng loại da khác nhau, nghĩa là không phải loại nào cũng "lắng nghe" làn da bạn cần gì?. Riêng hãng SkinClinic chia ra kem chống nắng SkinClinic M Cream dành riêng cho da nám và lão hóa chuyên biệt. Thành phần lành tính từ tinh chất mầm đậu nành được chuyên gia sử dụng và bào chế bởi công nghệ liposome chuyên sâu vào điều trị nám. Cũng chứa các phân tử sữa lên men có công dụng làm tiết chế các dấu hiệu hình thành đốm nâu mới xuất hiện. Sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ mang thai, SkinClinic lắng nghe và thấu hiểu khi nội tiết tố thay đổi thì SkinClinic M Cream là lựa chọn hoàn hảo để chống tia UVA/UVB. Được các chuyên gia khuyên dùng sau khi trị liệu Peeling hoặc làm Laser để đạt được kết quả mong muốn.

3. Serum SkinClinic P.R.P

Thương hiệu SkinClinic tại Việt Nam và các sản phẩm bán chạy nhất

Serum SkinClinic P.R.P 30ml được coi là biểu tượng của sự tiến bộ hiện đại cách mạng mới. Công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) nhiều chị em sẽ biết đến khi đến các SPA chăm sóc da chuyên nghiệp với tên gọi “Liệu pháp tế bào gốc tự thân” là công nghệ trích xuất huyết tương giàu tiểu cầu từ máu tự thân và đưa ngược vào cùng da, liệu pháp tiên tiến này giúp kích thích tăng tổng hợp các chất ngoại bào, đặc biệt là collagen. Tăng sinh sợi nguyên bào, tăng sinh độ dày của da. Ngăn chặn hình thành nếp nhăn, chống lại tác nhân gây oxy hoá. Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới.

Công nghệ PRP đòi hỏi rất nhiều yếu tố cũng như tính hiệu quả, SkinClinic đã nghiên cứu và bào chế những thành phần hoạt chất tương tự có trong huyết tương giàu tiểu cầu vào sản phẩm của mình. Sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao bán ra hơn 15 triệu sản phẩm trên toàn thế giới.

4. Tinh chất điều trị nám SkinClinic Melanyc

Thương hiệu SkinClinic tại Việt Nam và các sản phẩm bán chạy nhất

Ngoài các sản phẩm như Melanyc Daily thì Tinh chất điều trị nám SkinClinic Melanyc cũng được đánh giá cao về điều trị nám chuyên sâu tại nhà và SPA/ phòng khám da liễu. Sản phẩm chứa các thành phần Kojic acid chiết xuất từ gạo lên men làm ức chê enzyme sản sinh các melanin, ngăn hình thức các vùng sắc tố. Thành phần Phytic acid, Glycolic acid hoạt động như một thành phần tẩy tế bào chết hiệu quả làm mịn màng làn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa do tác động của ảnh nằng, tặng Collagen, se lỗ chân lông làm da chắc khỏe hơn. Liquorice (cam thảo) có công dụng làm trắng da làm phân tán vùng tập trung sắc tố.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo