HER Spa and Clinic

Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên chất lượng

15.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Để sở hữu một làn da đẹp, nhiều chị em hiện nay lựa chọn chăm sóc da bởi các spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên. Tại HER Skincare & Spa, các dịch vụ chăm sóc da mặt định kỳ được chị em ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại. Cùng theo chân HER Skincare & Spa để khám phá xem đó là những phương pháp làm đẹp gì nhé!

>> Xem thêm:

Nơi chăm sóc da mặt spa uy tín tại Tuy Hoà

Khám phá top 5 spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên

1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên?

Không ai có thể phủ nhận lợi ích của việc chăm sóc da ở nhà thường xuyên. Nhưng để có một làn da đẹp, quá trình ấy thường cần rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, làm đẹp ở các cơ sở spa cũng là một lựa chọn hay dành cho mọi người. Và một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua chính là HER Skincare & Spa. Nơi đây được nhiều khách hàng và người có chuyên môn đánh giá cao bởi nhiều yếu tố.

HER Skincare & Spa - Cơ sở spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên

1.1. Liệu trình chăm sóc da mặt chi tiết và chuyên sâu

Khi đến với HER Skincare & Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc da với liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu. HER Skincare & Spa có thế mạnh trong việc điều trị phục hồi da hư tổn do mụn, thâm, nám, lão hoá. Hiện nay, có khoảng 40 liệu trình về điều trị và chăm sóc da khác nhau tại HER. Những liệu trình này đều được thừa hưởng từ phác đồ điều trị của các Clinic tại Mỹ. Tuy nhiên, HER Skincare & Spa sẽ điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm khí hậu và làn da phái nữ Việt Nam. Và mỗi khách hàng đều được kỹ thuật viên tư vấn sau khi phân tích da và lên phác đồ điều trị.

Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại HER Skincare & Spa

Mỹ phẩm được sử dụng trong các liệu trình được HER Skincare & Spa lựa chọn và nghiên cứu rất kỹ. Đó đều là những dược mỹ phẩm nổi tiếng về hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

1.2. Trang thiết bị hiện đại

Từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, HER Skincare & Spa luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là máy móc. Mỗi thiết bị đều được trang bị công nghệ tiên tiến và hiện đại. Bởi HER mong muốn đem đến cho khách hàng quá trình điều trị chính xác và nhanh chóng nhất. Và tất nhiên, mỗi kỹ thuật viên tại HER Skincare & Spa đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về máy móc bên cạnh các kiến thức về da.

Trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng

2. Các dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên

Để giúp chị em có một làn da sáng khỏe, hiện nay HER Skincare & Spa cung cấp cho khách khách hàng rất nhiều dịch vụ chăm sóc da khác nhau. 

2.1. Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice

Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice là một phương pháp làm đẹp phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Gồm 2 mặt nạ độc quyền trong spa của Is Clinical, liệu trình nhằm mục đích làm mịn, tái tạo và nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt hơn cả, liệu trình thảm đỏ Fire & Ice sẽ giúp chị em có làn da đẹp ngay sau khi thực hiện xong. Chính vì thế mà nhiều người, thậm chí là các ngôi sao nổi tiếng thường tin tưởng và lựa chọn ngay trước thềm những sự kiện quan trọng.

Chăm sóc da định kỳ tại HER Skincare & Spa

2.1.1. Nổi bật của dịch vụ

Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice sử dụng 2 loại mặt nạ hoàn toàn trái ngược nhau. Mặt nạ đầu tiên hoạt động hoàn toàn bằng nhiệt giúp da sáng mịn. Đồng thời quá trình tái tạo bề mặt tế bào da cũng được hỗ trợ. Trong khi đó, mặt nạ thứ hai lại làm mát và giữ nước cho da. Nhờ vậy mà da được trẻ hoá, với vẻ ngoài tươi sáng rạng rỡ

2.1.2. Cảm giác trong và sau khi thực hiện dịch vụ

Khi tiếp xúc với loại mặt nạ đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy ngứa râm ran. Và quá trình này sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 3 đến 5 phút trước khi được rửa sạch. Mặt nạ thứ hai sẽ được sử dụng ngay sau đó. Nó giúp da cảm nhận được sự dịu nhẹ, ẩm mịn và căng bóng tức thì.

Vì không cần thời gian nghỉ dưỡng nên ngay sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da. Da hoàn toàn không có hiện tượng bong tróc, mẩn đỏ hay kích ứng. Thay vào đó là kết quả da căng hơn, độ trắng sáng cũng có sự khác biệt. 

2.2. DC (Deep Cleansing) - Dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Phú Yên

Deep Cleansing được biết đến là phương pháp làm sạch chuyên sâu định kỳ tại HER Skincare & Spa. Deep Cleansing có tác dụng giúp lấy nhân mụn và loại bỏ các chất gây hại cho da. Để phương pháp đạt hiệu quả cao nhất, HER Skincare & Spa còn kết hợp sử dụng sản phẩm Highend và công nghệ hiện đại cùng với quá trình điều trị. Vì thế giúp da sạch sâu, hạn chế sưng viêm, thâm mụn.

Trải nghiệm làm đẹp cùng HER Skincare & Spa

2.2.1. Nổi bật của dịch vụ

Nhằm đảm bảo an toàn cho làn da khách hàng, quá trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên biệt. Tuỳ vào tình trạng da của mỗi khách hàng mà sẽ có những dụng cụ phù hợp. Công nghệ Ion, sóng âm trong làm sạch và High Frequency & Light Therapy là các đặc trưng nổi bật của Deep Cleansing.

2.2.2. Cảm giác trong và sau khi thực hiện dịch vụ

Vì tác động trực tiếp lên da nên quá trình lấy nhân mụn sẽ khiến bạn khá đau. Nhưng đừng lo lắng. Bởi cảm giác ấy sẽ nhanh chóng được làm dịu đi bởi các kỹ thuật viên. Đây là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da. Mặc dù sẽ không đau quá lâu, nhưng da sẽ có hơi đỏ và sưng. Vậy nên chị em cần nghiêm túc thực hiện và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. 

Sử dụng các dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên tại HER Spa & Clinic là cách đơn giản để bạn yêu chiều làn da hơn. Liên hệ ngay để được đặt lịch và tư vấn bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo