HER Spa and Clinic

Spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên bạn không nên bỏ qua

27.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Bạn đang muốn tìm spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên? Với những bạn không may có sẹo trên da do mụn hay từ nguyên nhân khác luôn lo lắng mỗi ngày. Bạn cảm thấy thiếu tự tin và ngại với những vẻ bề ngoài của mình. Đừng lo, với quy trình trị sẹo khoa học từ công nghệ cao, HER Skincare & Spa sẽ giúp bạn lấy lại sắc đẹp.

>> Xem thêm:

Nơi chăm sóc da mặt spa uy tín tại Tuy Hoà

Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Tuy Hoà, Phú Yên chất lượng

Giới thiệu về HER Skincare & Spa

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm chính hãng. HER Skincare & Spa còn được biết đến bởi thế mạnh thẩm mỹ làm đẹp, chăm sóc da. Và vượt bậc hơn là điều trị sẹo chuyên sâu lâu năm. HER đã trải qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển với 5 chi nhánh cả nước từ Tuy Hòa, Phú Yên đến Hà Nội. Đơn vị đã trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Mang đến những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da chất lượng cao cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. 

HER Skincare & Spa - địa chỉ điều trị sẹo uy tín hiện nay

Cơ sở đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến từ những Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Đồng thời mang đến không gian cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ là nơi điều trị những khiếm khuyết cho làn da mà còn là chốn thư giãn thoải mái cho mọi khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại HER spa

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là nhờ vào đội ngũ nhân sự. Các chuyên gia, kỹ thuật viên hay kể cả nhân viên đều vô cùng thân thiện, tận tâm, lịch sự với tất cả khách hàng. Được trang bị kiến thức chuyên môn cao, tay nghề lâu năm. Nắm bắt xu hướng làm đẹp mới, đảm bảo hiệu quả để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em hay kể cả nam giới. HER - Spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường đi đến sắc đẹp.

Điều trị sẹo uy tín tại HER Skincare & Spa

Với dịch vụ điều trị sẹo, HER Skincare & Spa chú trọng các công nghệ trị sẹo chuyên sâu. Có thể kể đến như Scar Treatment TCA Cross, Peel TCA, Microneedling, Tách Đáy Sẹo, Scar Treatment 2in1 và 5in1. Đối với mỗi tình trạng sẹo và cấp độ co kéo, phức tạp của từng tình trạng sẹo, loại da của khách hàng. Các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng người. Chính vì thế đã mang lại hiệu quả trị sẹo lên đến 95%.

Những công nghệ trị sẹo áp dụng tại đây đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu làn da sáng như mong muốn. HER tự hào là địa chỉ trị sẹo Phú Yên giúp hàng nghìn khách hàng chữa sẹo thành công, mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm spa trị sẹo uy tín, mang lại hiệu quả cao thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Spa điều trị sẹo uy tín tại Tuy Hòa, Phú Yên

Thông tin liên hệ:

Quy trình spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên

Trị sẹo tại spa Tuy Hòa không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho mỗi khách hàng. Bên cạnh phác đồ điều trị riêng, khách hàng khi đến với HER sẽ được phục vụ theo quy trình chuẩn y khoa. Điều này giúp phục hồi, tái tạo da nhanh chóng và da sáng màu, mịn màng hơn.

  • Bước 1: Soi da và kiểm tra mức độ sẹo của khách hàng 
  • Bước 2: Tư vấn lộ trình và lên phác đồ điều trị phù hợp với mỗi tình trạng
  • Bước 3: Vệ sinh sạch vùng da cần điều trị bằng dung dịch chuyên dụng. Sau đó ủ tê giảm đau. 
  • Bước 4: Thực hiện các bước trị sẹo chuyên sâu của công nghệ phù hợp
  • Bước 5: Làm dịu da và hướng dẫn chăm sóc da tại nhà đảm bảo hiệu quả dịch vụ

Quy trình điều trị sẹo tại HER Skincare & Spa

Hiệu quả điều trị sẹo công nghệ cao tại spa

So với cách làm mờ sẹo bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà hay các công nghệ lạc hậu trước đây. Thì spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên áp dụng từ phương pháp Scar Treatment TCA Cross cho đến Scar Treatment  5in1. Dây được xem như một bước cải tiến trong kỹ thuật xóa sẹo. Công nghệ vượt bậc này có thể san bằng mọi loại sẹo, mang lại hiệu quả cao.

  • Loại bỏ được các loại sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lâu năm
  • Điều trị an toàn, không gây đau rát, tổn thương vùng da
  • Rút ngắn thời gian điều trị, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Mang đến làn da láng mịn, khỏe khoắn hơn
  • Đảm bảo hiệu quả rõ rệt, không tái phát trở lại

Hiệu quả sau khi điều trị sẹo công nghệ cao tại HER spa

Chăm sóc da sau khi trị sẹo từ spa

Sau khi điều trị sẹo tại spa, chăm sóc da là công đoạn cực kỳ quan trọng. Bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để thấy thành quả điều trị cũng như giúp làn da phục hồi nhanh hơn. Để đảm bảo quá trình tái tạo da được diễn ra tốt nhất, chị em cần chú ý chăm sóc da như sau:

  • Luôn giữ vệ sinh cho vùng da vừa điều trị. Chỉ nên dùng nước muối sinh lý để làm sạch da, sau đó rửa lại bằng nước sạch
  • Thoa thuốc trị sẹo theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Sử dụng kem chống nắng chuyên dụng được bác sĩ cho phép. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau 2 đến 3 ngày đầu
  • Không được tự ý gỡ các vảy bong tróc trên da. Làm dịu da bằng cách xịt khoáng hay dùng bông gòn thấm nước mát lên da.
  • Cần bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin C, D, A. Cũng như thực phẩm giàu Omega-3 và chất đạm, kẽm,...
  • Tránh ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, hải sản, nếp, rau muống, thịt gà. Đồng thời hạn chế sử dụng bia rượu, các chất kích thích

Hy vọng qua những chia sẻ về spa điều trị sẹo tại Tuy Hòa, Phú Yên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sẹo và chọn được nơi điều trị tốt nhất. HER Skincare & Spa chúc bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng như ban đầu nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo