HER Spa and Clinic

Spa Triệt Lông Vĩnh Viễn Ở Đâu Tốt Và Uy Tín Tại Hà Nội

28.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Spa triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tại Hà Nội luôn là chủ đề hot. Được chị em phụ nữ đổ xô tìm kiếm. Nắm bắt được nhu cầu này, hàng loạt vô số spa cung cấp dịch vụ triệt lông ra đời. Chúng nhiều đến nỗi khiến chị em băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ triệt lông đảm bảo an toàn. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, uy tín? Cùng HER tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

>> Xem thêm:

Top 5 spa triệt lông uy tín tại Hà Nội không nên bỏ lỡ

Giải đáp thắc mắc về triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Có nên đến spa để triệt lông vĩnh viễn hay không? 

Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể tự tẩy lông tại nhà. Mặc dù thực tế, việc triệt lông tại nhà có mang đến ít nhiều lợi ích. Tuy nhiên nếu xét riêng về tính hiệu quả lâu dài, triệt lông tại các spa mang lại kết quả cao hơn mong đợi.

Thực tế cho thấy, các phương pháp triệt lông như wax, nhổ, tẩy,... Chỉ đem lại kết quả tạm thời. Lâu dài sẽ gây viêm nhiễm, lông sẽ mọc lại đen và cứng đầu hơn. Tệ hơn sẽ gây tình trạng lông mọc ngược, gây tổn hại nghiêm trọng. Vì thế, triệt lông vĩnh viễn tại spa được lựa chọn để chấm dứt những tình trạng như vậy.

Triệt lông Laser Diode không thâm, không sẹo

Một số tiêu chí lựa chọn địa điểm triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

Trước những lợi ích mang lại của việc triệt lông vĩnh viễn tại spa. Trên thị trường đã xuất hiện vô số spa đang cạnh tranh nhau. Một số tiêu chí spa an toàn để bạn tham khảo tìm ra địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt:

  • Lựa chọn những cơ sở spa đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.
  • Lựa chọn các spa sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại để đảm bảo hiệu quả cao.
  • Các kỹ thuật viên, chuyên gia tại spa phải có chứng chỉ hành nghề theo quy định.
  • Lựa chọn các spa có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, có chế độ bảo hành dịch vụ.
  • Các chi phí phải được rõ ràng, minh bạch, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí khác.
  • Tìm hiểu về đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại spa đó để lấy thông tin.

Spa triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tại Hà Nội? Top 3 Spa triệt lông cực chất lượng 

Dưới đây là các spa uy tín và chất lượng được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp.

1. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất tại Hà Nội

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và đảm bảo an toàn cho bản thân tại Hà Nội? Đó chính là HER Skincare & Spa. Đây là một địa chỉ spa tuyệt vời, là thiên đường thư giãn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn. Luôn mang trên mình với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt. HER mang đến các khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thượng hạng. Đồng thời, HER cũng là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng nổi tiếng có uy tín thế giới.

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông tốt nhất tại Hà Nội

Tại HER Skincare & Spa, đội ngũ bác sĩ đều có tay nghề cao; tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực làm đẹp. Các đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn. Với 3 tiêu chí “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy”,  HER là địa chỉ làm đẹp được tin tưởng bởi rất nhiều phái đẹp trên cả nước.

1.1. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser hiện đại

Vì sao HER Skincare & Spa luôn nằm top địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Ngoài nhờ những ưu điểm kể trên thì chính Diode Laser là yếu tố then chốt. Đây là công nghệ tiên tiến được CE, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. Với sự đi sâu vào lỗ chân lông của laser. Chúng trực tiếp đốt cháy các tế bào lông trong nang lông. Giúp loại bỏ tới 99% lông trên vùng da trong một lần triệt.

Chưa kể, Diode Laser phát ra ánh sáng dịu nhẹ, làm giảm khả năng mọc lại của chúng. Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn của công nghệ này kéo dài từ 7 đến 10 năm thậm chí lâu hơn. Nhờ công nghệ Diode Laser cũng làm giảm sự gia tăng sắc tố, vùng được điều trị sáng mịn hơn. Bạn không cần phải chuẩn bị các phương pháp tẩy lông tạm thời tại nhà nữa. 

1.2. Bảng giá triệt lông giá tốt dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây

Dịch vụ

Giá ưu đãi

Buổi trải nghiệm  

Liệu trình 10 buổi
Bảo hành 5 năm  

Bảo hành trọn đời

Triệt Lông Vùng Mép

99.000đ

699.000đ

3.100.000đ

Triệt Lông Vùng Nách   

99.000đ

899.000đ

3.800.000đ

Triệt Lông Mặt

99.000đ

1.699.000đ

4.900.000đ

Triệt Lông Vùng Lưng

99.000đ

1.699.000đ

4.900.000đ

Triệt Lông Bikini

99.000đ

1.699.000đ

4.900.000đ

Triệt Lông Vùng Bụng

99.000đ

1.699.000đ

5.400.000đ

Triệt Lông Cả Tay

99.000đ

1.999.000đ

5.900.000đ

Triệt Lông Cả Chân

99.000đ

1.999.000đ

6.900.000đ

Triệt Lông Toàn Thân

99.000đ

 

29.000.000đ

Là một spa luôn nằm trong top địa điểm triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt. Tại HER luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tháng lẫn voucher hấp dẫn đang chờ đón bạn đến.

Nhiều phiếu quà tặng dịch vụ giá trị tại Hệ thống HER Spa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 633883

2. De L’Amour Spa - Spa triệt lông tại Hà Nội chất lượng

De L’Amour Spa là một trong những spa chăm sóc da chuyên nghiệp ở Hà Nội. Nhân viên tại đây được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Kết hợp phương pháp triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả lên tới 95%. Ngoài ra, De L’Amour Spa còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết. Kết quả làm đẹp sẽ khiến khách hàng hài lòng với các dịch vụ làm đẹp tại spa. Vậy bạn đã biết nơi triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tiếp theo chưa nè!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0947 019 567

3. Amadora Wellness & Spa - Spa triệt lông tốt tại Hà Nội

Một địa điểm triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nữa chính là Amadora Wellness & Spa. Đây là spa mang không gian đậm chất “thiền”, cổ điển giàu chất nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn với những dịch vụ dịu nhẹ, thư giãn tuyệt đối. Amadora còn là spa đạt chứng nhận chăm sóc da và triệt lông an toàn của Bộ Y Tế. Với sự nâng niu, yêu chiều làn da của các dịch vụ mang lại đã khiến Amadro chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 250 Đường Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3978 5406

Trên đây là bài viết giúp bạn giải đáp về triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông đáng tin cậy thì HER Skincare chính là gợi ý tuyệt vời. HER - với sứ mệnh tuyệt vời, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường làm đẹp.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo