Liệu trình chăm sóc da

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

14.12.2020
|
Liệu trình chăm sóc da

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Skinceuticals, người ta nghĩ ngay đến 1 thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền ngoại nhập. Skinceuticals đã mở ra cho các chị em phụ nữ một con đường mới trên hành trình "gìn giữ nét xuân". Với hàng chục dòng mỹ phẩm dành cho từng loại da riêng biệt, chắc chắn cái tên Skinceuticals sẽ được ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng phái đẹp. Một trong các dòng sản phẩm đó là kem dưỡng Skinceuticals - Người bạn đồng hành của phái đẹp. Cùng Herskincare điểm qua top 6 kem dưỡng Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Skinceuticals

Skinceuticals là một thương hiệu mỹ phẩm được các chị em phụ nữ trên thế giới khá yêu thích hiện nay. Được thành lập vào năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell, một nhà khoa học và cũng là giáo sư chuyên về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ. Với sứ mệnh cải thiện sức khỏe của làn da, Skinceuticals đã và đang không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, hiện đại và đảm bảo chất lượng.

Skinceuticals chú trọng trọng việc cải thiện các vấn đề lão hóa của da. Với công thức vượt trội nhờ thành phần chống oxy hóa từ vitamin tự nhiên( vitamin C, E, F...) Từ đó kích hoạt các tế bào gốc biểu bì, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và tăng độ đàn hồi của da.

Các sản phẩm của Skinceuticals được chia thành 3 loại: Prevent (ngăn ngừa ảnh hưởng từ môi trường), Protect (bảo vệ da) và Correct (khắc phục các khuyết điểm trên da).

Mặc dù giá thành của các sản phẩm Skinceuticals có hơi đắt đỏ, nhưng chất lượng mà nó mang lại thì không thể phủ nhận. Kết quả của khảo sát Makeupalley cho thấy, thương hiệu Skinceuticals được đánh giá 4/5 sao và có khoảng 71% người dùng tiếp tục sử dụng sản phẩm sau lần dùng đầu tiên.

Và kem dưỡng da Skinceuticals là dòng sản phẩm đình đám của thương hiệu này. Các sản phẩm kem dưỡng Skinceuticals nhận được nhiều sự quan tâm các các chị em phụ nữ từ khi mới ra mắt và vẫn chưa hạ nhiệt ở thời điểm hiện tại.

Top 6 kem dưỡng Skinceuticals hot nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2

Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 là kem dưỡng ẩm chống lão hóa với công thức có nồng độ tối đa hóa lipit : 2% ceramides tinh khiết, 4% cholesterol tự nhiên, và 2% các axit béo. Kem chống lão hóa này chứa 2 : 4 : 2 tỷ lệ vàng cholesterol trội, như một hàng rào bảo vệ da. Trong khi potently nuôi dưỡng làn tận sâu bên trong để cải thiện các dấu hiệu lão hóa da. Da lão hóa là do lipid bị suy giảm, cũng như sự suy giảm của các hợp chất tự nhiên trên bề mặt của da. Nếu mất đi lipid, làn da sẽ bị lão hóa nhanh chóng, và mất đi khả năng tự tái tạo. 

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 48ml 

Với kết cấu dạng kem (cream), kem dưỡng chống lão hóa Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 cấp ẩm sâu cho da nhưng lại thẩm thấu rất nhanh, ko hề bị nhờn rít, bí tắc. Đồng thời, không gây cảm giác bóng nhờn mà rất khô thoáng trên bề mặt. Làn da săn chắc, căng mướt, mịn màng sẽ có thể cảm nhận rõ rệt vào sáng hôm sau.

Sản phẩm dùng cho da khô, da dầu, hoặc da mụn đều được. Sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt như: da khỏe hơn, đủ ẩm, ít tiết dầu hơn, da sáng đều màu, lỗ chân lông được thu nhỏ, mụn giảm rõ rệt và các vết thương, thâm mụn rất mau lành.

Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Daily Moisture

Dòng kem dưỡng ẩm này cũng khá nổi tiếng với khả năng dưỡng sâu nhưng vẫn cực mỏng nhẹ, không gây bí da và phù hợp với mọi loại da, từ khô đến dầu. Hơn thế nữa, Skinceuticals Daily Moisture còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Skinceuticals Daily Moisture sở hữu công thức độc quyền chứa vitamin E, 3 chiết xuất giàu dinh dưỡng đến từ tảo biển, tổ hợp 7 chiết xuất từ thực vật có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại ngoài môi trường cũng như giữ cho làn da luôn mịn màng, không có cảm giác nhờn dính.

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng ngày SkinCeuticals Daily Moisture 60ml

Kem dưỡng phục hồi da SkinCeuticals Epidermal Repair

Nếu bạn đã từng sử dụng kem trộn, mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng khiến da bị bào mòn. Hay da bạn mới lăn kim, vi kim; da còn nhạy cảm sau khi bạn lột da mặt sinh học, peel da. Hoặc da bị ửng đỏ, sưng tấy khi điều trị lazer,...Thì SkinCeuticals Epidermal Repair sẽ là giải pháp "cứu cánh", giúp bạn khắc phục các tình trạng trên. Bởi công thức chứa các thành phần tái tạo, phục hồi lại chức năng rào cản tự nhiên của da bằng cách giúp làm dịu da, giảm thiểu sự xuất hiện đốm đỏ ở da.

Các công thức da nhạy cảm có 0,5% beta glucan để bổ sung cho làn da. Một hỗn hợp đặc biệt của chất chống oxy hoá giúp kích thích sản xuất collagen lành mạnh và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Chiết xuất Centella Asiatica giúp ngăn ngừa sẹo, trong khi natri palmitoyl proline và hoa Nymphaea Alba giúp làm dịu và giảm thiểu kích ứng.

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng phục hồi da SkinCeuticals Epidermal Repair 40ml

Kem dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals A.G.E Interrupter 

A.G.E là từ viết tắt của Advanced Glycation End products. Glycation là một dạng liên kết chéo - là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng lão hoá ở da.

Với công thức tiên tiến SkinCeuticals đã giúp tăng “sức khoẻ" cho hàng rào bảo vệ của da:

  • 4% chiết xuất từ quả việt quất: Có nguồn gốc tự nhiên và là một thành phần chống oxy hóa và chống glycation giúp củng cố cấu trúc da và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và sự chảy xệ.
  • 30% Proxylane: tổng hợp, cấp nước và dưỡng chất cho da.
  • 0.2% Phytosphingosine: khôi phục, trẻ hóa làn da của bạn, tăng sự đàn hồi, giúp kết cấu sợi collagen và elastin chặt chẽ làm da trở nên săn chắc hơn.

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals A.G.E Interrupter 48ml 

Cùng với SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2, SkinCeuticals A.G.E. Interrupter đã góp phần tạo nên tên tuổi của SkinCeuticals trong công cuộc chống lão hoá của phụ nữ trên toàn thế giới. Kết cấu dạng kem, thấm nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông hay bết dính. 

Kem dưỡng SkinCeuticals cho da khô Emollience

Skinceuticals Emollience là kem dưỡng da mùa đông được tạo nên với sự kết hợp độc đáo các chất chiết xuất từ thiên nhiên và các loại tinh dầu tạo nên một loại kem dưỡng giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da khô và da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm mặt này có công thức thanh nhã, nhẹ nhàng và kết cấu dễ apply lên mặt.

 Thành phần chính có trong kem dưỡng Skinceuticals Emollience mang lại hiệu quả tối ưu trên da bao gồm:

  • Ba loại tảo biển Brazil chứa hợp chất chống viêm tự nhiên, có tác động tích cực đối với các ổ mụn dưới bề mặt da, giúp chống viêm, giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.
  • Tinh dầu của hạt nho gồm linoleic acid, có khả năng tăng cường sự khoẻ mạnh của các tế bào da. Ngăn ngừa dị ứng, và giữ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế lão hoá da. 
  • Tinh chất hoa hồng & macadamia có chức năng phục hồi và duy trì độ ẩm cho da.

Top 6 kem dưỡng Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng SkinCeuticals cho da khô Emollience

Kem dưỡng làm sáng SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight

Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight là kem dưỡng da ban đêm có chứa đến 10% glycolic acid (AHA). Có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm da trở nên sawmn chắc, khỏe mạnh và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời loại kem dưỡng da này còn giúp làm sáng da và trị thâm rất hiệu quả.  

Ngoài AHA, Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight còn chứa Acid Phytic 2%. Đây là thành phần tự nhiên trong các loại đậu và hạt, nó có tác dụng tẩy da chết, lấy đi các lớp sần sùi trên bề mặt da và làm sáng da. 1% Soothing Complex với sự kết hợp của các loại dầu tự nhiên và thực vật sẽ tạo thành một hàng rào bảo vệ cho da. Nhờ đó, da sẽ giữ được độ ẩm cần thiết và thoáng mát suốt cả ngày.

Top 6 kem dưỡng da Skinceuticals được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Kem dưỡng làm sáng SkinCeuticals Glycolic 10 Renew Overnight 50ml 

Với các thành phần sinh học và tinh chất thiên nhiên, kem dưỡng da Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight rất thích hợp cho mọi loại da. Đây chính là kem dưỡng lý tưởng dành cho những cô nàng muốn làm sáng da và mờ các vết thâm nám.

Mua ngay: Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Skinceuticals tại Her Skincare 

Chắc hẳn với nhưng chia sẻ trên của Herskincare đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về kem dưỡng da Skinceuticals. Đây đều là các sản phẩm dùng rất tốt và an toàn cho da, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Herskincare để biết thêm nhiều sản phẩm khác, tốt nhất dành cho phái đẹp nhé!

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo