Chăm sóc da chuyên sâu

Double cleansing là gì ?

10.06.2019
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Double Cleansing - bí quyết để có làn da không tuổi, mịn màng, khỏe khoắn, không sợ khói bụi và được các beauty blogger thế giới ưa chuộng.

Double Cleansing là gì cơ? có tốn thời gian không? 

Nhưng mà khoan, nghía qua xem nó là gì nào, có tác dụng gì không rùi bỏ qua cũng chưa muộn hehe. Vậy các bạn đi tour "double cleansing" cùng Her nhé 👇👇

Double Cleansing

 

☀️ Với tình trạng thời tiết nắng nóng khó chịu, môi trường ô nhiễm bụi bặm như hiện nay cộng thêm việc phải mang một lớp make up kĩ cả ngày dài, tối đến là lúc làn da chúng ta cảm thấy bí bách nhất. Vậy đây là thời điểm chúng ta cần hồi sinh em ý nhưng rửa mặt không thôi thì đã đủ chưa?

⏰ Liệu rằng với thời gian trung bình cho mỗi lần rửa mặt khoảng 20s cùng với sữa rửa mặt có giúp chúng ta hòa tan hết lớp make-up, bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da chúng ta? Nếu như không đủ sạch thì các bước serum, kem đặc trị, kem & sữa dưỡng da có thẩm thấu tốt, có hoạt động tốt trên da chúng ta hay sẽ làm gia tăng nguy cơ bít tắc lô chân lông gây ra các tình trạng mụn từ nhẹ đến nặng😨

🌹 Chắc hẳn đến đây, mỗi chúng ta đều đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi đúng không? Chính vì vậy mà tùy vào tình trạng da ( khô , dầu , hỗn hợp, có mụn hay không có mụn); mức độ make up thường xuyên hay không, make-up đơn giản hay cầu kì; môi trường làm việc: khói , bụi, ô nhiễm, hay điều hòa là chân ái ... thì Double cleansing là lựa chọn thông minh giúp bạn có làn da luôn sạch, khỏe và góp phần chống lão hóa nữa đó

👉Nói một cách đơn giản thì Double cleansing là phương pháp làm sạch da bằng hai bước (phương pháp rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và Hàn Quốc) sử dụng hai loại sản phẩm làm sạch da kế tiếp nhau. Làm sạch hai bước bao gồm sử dụng tẩy trang dầu hoặc dạng sáp hoặc nước micellar để phá vỡ lớp trang điểm, kem chống nắng và bã nhờn trên bề mặt da của bạn trước bước rửa mặt với sữa rửa mặt thông thường.

💯💯 "Bước đầu tiên sẽ giúp bạn loại bỏ mồ hôi, vi khuẩn và tế bào da cũ. Và một vòng làm sạch thứ hai sẽ làm sạch sâu hơn vào lỗ chân lông để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn sót lại" nhận định từ chuyên gia da liễu kiêm giám đốc lâm sàng tại HC MedSpa.

Vậy thực hiện Double Cleasing như thế nào?

Vậy thực hiện double cleasing như thế nào?

💯 Đối với vòng bước đầu tiên, tốt nhất là lau mặt với sản phẩm tẩy trang cho đến khi không thấy một dấu vết trang điểm nào trên miếng bông. Nếu bạn trang điểm càng dày và đậm, việc này có thể mất ba, bốn hoặc thậm chí năm lần. Khi bạn đã loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt, đây là lúc để làm sạch hoàn toàn bằng nước - và điều đó không có nghĩa là có thể làm qua loa được đâu nhé.

💯 Cho dù bạn có làm sạch hai lần hay không, hãy chắc chắn mát xa sữa rửa mặt trong một phút để loại bỏ triệt để lớp trang điểm, độc tố, ô nhiễm và tích tụ bác sĩ chuyên gia chăm soc da mặt, Kate Kerr, một điều mà bác sĩ Anjali nhắc lại: ‘’Trung bình, hầu hết mọi người chỉ dành khoảng hai mươi giây để làm sạch, hông đủ thời gian để massage sữa rửa mặt đúng cách’’.

💦 Nhiệt độ của nước cũng cần lưu ý. Nước quá nóng có thể khiên tăng nguy cơ gây kích ứng da, theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và chuyên gia về da, bác sĩ Jonquille Chantrey, đặc biệt là nếu bạn bị mụn trứng cá hoặc các tình trạng da như bệnh hồng ban, thì tốt nhất là rửa sạch bằng nước ấm.

Tại sao các sản phẩm tẩy trang phần lớn lại chứa dầu?

 

Tại sao các sản phẩm tẩy trang phần lớn lại chứa dầu?

🍃 🍃 Dầu, cho dù là dầu khoáng hay dầu thực vật, đều có khả năng hòa tan tất cả các loại trang điểm và cũng có thể giúp loại bỏ các công thức chống nắng cứng đầu. Các loại dầu hoạt động khác nhau dựa trên các chất hoạt động bề mặt có trong sản phẩm tẩy trang. 

🍃 🍃 Các loại dầu tẩy trang hiện nay có lợi thế hơn so với loại dầu nguyên chất vì chúng có chứa một loại thành phần được gọi là chất nhũ hóa. Điều này cho phép lớp dầu pha trộn với nước và tạo thành dạng nhũ tương sữa, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và lớp make up mà không để lại lượng dầu thừa như dầu nguyên chất.

Và bước cuối cùng của Double Cleansing nè 🙌 🙌 

 

Và bước cuối cùng của Double clean nè 🙌 🙌

🌴 Bạn không cần phải đầu tư một sữa rửa mặt mới mà vẫn hoàn toàn có thể và nên dùng sữa rửa mặt phù hợ với tình trạng da và đang có trong routine của mình nhé.

🌴 Lưu ý xíu xíu là mùa hè thời tiết nóng bức như này khiến cho da chúng ta đổ dầu rất nhiều nên hãy cân nhắc tới một sữa rửa mặt làm sạch tốt hơn nếu bạn chưa có trong routine nhé. 

💟 Inb Her ngay nếu cần bất kì sự hỗ trợ hay tư vấn về routine hay sản phẩm nhé : https://herskincare.vn/

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo