Khỏe đẹp

Những lưu ý trước và sau khi triệt lông bạn cần để ý

15.12.2022
|
Khỏe đẹp

Ngày nay phần lớn mọi người đều chọn thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao để đạt kết quả như mong muốn. Nhưng lại bỏ qua những lưu ý trước và sau khi triệt lông. Điều vô tình ấy dẫn đến quá trình đi triệt vô nghĩa và hiệu quả bị giảm một nửa. Để giúp bạn ghi nhớ được những lưu ý đó, HER sẽ chia sẻ lại trong bài viết dưới đây.

>> Xem thêm:

Bật mí top 5 spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng

Spa triệt lông chân tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Tại sao phải chăm sóc vùng da trước và sau triệt lông?

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có những lưu ý trước và sau khi triệt lông chưa? Để HER giải thích cho bạn nghe nhé. Trước và sau khi triệt lông, cơ thể bạn cũng phải cần được chăm sóc kỹ lưỡng để đem lại hiệu quả tối ưu. Lý do là bởi trước khi triệt, cơ thể bạn cần trong trạng thái khỏe khắn. Như vậy mới có thể hấp thụ tốt nhất ánh sáng khi điều trị. Đồng thời đảm bảo hoàn toàn không xảy ra việc ngoài ý muốn. Còn sau quá trình triệt, làn da cũng sẽ bị yếu đi. Đây là điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn xâm nhập vào nang lông.

Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da trước và sau khi triệt lông

Nếu không tuân thủ các lưu ý trên, vùng da sẽ dễ bị viêm nang lông, ngứa,... khiến cho quá trình trở nên công cốc. Chính vì thế, để giúp quá trình làm đẹp được thành công bạn cần thực hiện những lưu ý trước và sau khi triệt lông. Cụ thể cùng HER tham khảo dưới đây.

Những điều tuyệt đối cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Những lưu ý trước và sau khi triệt lông là cần thiết nếu bạn muốn trở nên đẹp và tự tin hơn. Dưới đây là 2 điều cực kỳ quan trọng mà HER muốn bạn luôn nhớ trước khi đến spa.

Không nên tự nhổ hay wax lông

Trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn tại spa, bạn cần chú ý rằng không nên nhổ hoặc tẩy lông tại nhà trước đó một tuần. Điều này sẽ làm mất các gốc lông, không thể tiến hành điều trị. Làn da sẽ bị nhạy cảm hơn và việc triệt lông vĩnh viễn không thể được diễn ra. Ngoài ra việc bạn tự ý nhổ sẽ kích thích khiến lông mọc rậm và cứng hơn sau này. Đây là một trong những lưu ý trước và sau khi triệt lông vĩnh viễn mà bạn cần nhớ.

Kiêng nhổ lông là một trong những lưu ý trước và sau khi triệt lông bạn cần nhớ

Tránh để vùng da bị thương trước khi đi triệt lông

Không đi triệt lông khi da đang có vết thương. Không đi triệt lông khi da đang có vết thương. Không đi triệt lông khi da đang có vết thương. Điều quan trọng HER nhắc 3 lần. Tốt nhất bạn nên chờ vết thương lành lại mới thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ nhé.

Sau khi triệt lông vĩnh viễn

Thường mọi người chỉ chú ý trước khi triệt mà quên mất cũng cần chăm sóc da sau triệt. Thực hiện đúng, bạn đã có thể dễ dàng làn da mịn màng, không tì vết. Cùng xem nhé:

Không cho da tiếp xúc với nước

Việc sử dụng nước nóng sẽ làm da mẫn cảm Sau khi triệt lông, da vừa triệt vô cùng yếu và dễ bị tổn thương. Cần có thời gian nhất định để nghỉ dưỡng. Vậy nên việc tắm nước ngay có thể làm hư tổn lớp tế bào mô, dẫn tới bị mẩn đỏ. Cách tốt nhất là bạn nên tránh cho vùng da tiếp xúc với nước từ 24 - 48 tiếng sau triệt. Đây cũng là hoạt động kiêng cữ đầu tiên dành cho những bạn đang thắc mắc: “Những lưu ý trước và sau khi triệt lông là gì?”.

Luôn luôn che chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng, tia bức xạ

Vùng da sau khi được triệt lông rất yếu ớt, dẫn đến dễ hấp thụ ánh nắng mặt trời. Điều đấy sẽ làm thâm sạm và giảm đi một phần hiệu quả. Do đó, sau khi kết thúc liệu trình triệt lông, bạn nên chống nắng bằng cách che chắn thật kỹ. Nếu bôi kem chống nắng, hãy tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước. Tránh tự dùng kem chống nắng nhé.

Đảm bảo che chắn cẩn thận vùng da sau khi triệt

Nên ưu tiên lựa chọn quần áo thoáng và rộng

Sau khi triệt lông, hãy lựa chọn những loại quần áo rộng và thoáng mát. Nếu có loại quần áo chất liệu vải cotton thì nên sử dụng. Điều này sẽ giúp hạn chế được việc ma sát quần áo vào vùng da mới triệt. Việc làm này sẽ tránh tổn thương và giảm bớt đi mùi hôi cơ thể. Đây cũng là một bước quan trọng trong những lưu ý trước và sau khi triệt lông mà HER nhắc bạn.

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser –  đạt hiệu quả tối ưu

Triệt lông Diode Laser chính là sử dụng công nghệ phát ra năng lượng cho những lần phát xung. HER Spa tự hào là một trong những viện thẩm mỹ đi đầu sử dụng công nghệ này. Công nghệ này không gây ra cảm giác châm chích trong quá trình điều trị. Ngoài ra không nghỉ dưỡng khắc phục. Sau điều trị bạn cần thực hiện nghiêm túc những lưu ý trước và sau khi triệt lông là được.

Công nghệ tiên tiến Diode Laser giúp triệt lông vĩnh viễn tại HER Spa

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng của công nghệ triệt lông Diode Laser tại HER Spa:

  • Không gây ra cảm giác nhức nhối, đau rát trong quá trình triệt. Đây là điểm cộng đối với những bạn sợ đau khi muốn đi triệt.
  • Triệt đến tận gốc rễ của nang lông. Ức chế khả năng chúng mọc lại cứng hơn.
  • Thời gian triệt sẽ nhanh hơn và mang lại hiệu quả mang lại vô cùng cao.
  • Phù hợp với tất cả khách hàng. Dù bạn thuộc giới tính nào hay nghề nghiệp gì. Chỉ cần đến HER Spa, bạn sẽ được phục vụ bằng tất cả sự chân thành.
  • Có thể triệt lông với tất cả các vùng trên cơ thể.
  • Giúp cho vùng da được sáng hồng hào hơn, giảm thâm, se lỗ chân lông.

Với công nghệ triệt lông hiện đại, bạn muốn giải quyết đám lông phiền toái ở chân, tay, nách hoặc bikini? Hãy đến ngay HER. Và bạn cần ghi nhớ những lưu ý trước và sau khi triệt lông ở trên để kết quả triệt lông được như ý nhé.

Như vậy, HER đã chia sẻ về những lưu ý trước và sau khi triệt lông. Hy vọng, bạn đã hiểu rõ được cần phải làm gì trước và sau khi triệt lông để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất. HER - viện thẩm mỹ uy tín luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình tân trang nhan sắc.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo