Liệu trình chăm sóc da

Toner là gì? 5 loại toner được phái đẹp yêu thích nhất năm 2020

21.12.2020
|
Liệu trình chăm sóc da

Sử dụng toner được xem là một bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Tuy nhiên rất nhiều người bỏ qua bước này hoặc đang sử dụng toner không đúng cách. Bài viết dưới đây, Herskincare sẽ cùng bạn tìm hiểu về toner cũng như 5 dòng toner được phái đẹp yêu thích nhất năm 2020 này nhé!

Toner là gì?

Toner là gì?

Toner là bước làm sạch làn da thêm một lần nữa sau khi rửa mặt. Bởi việc rửa mặt thì chỉ có thể làm sạch bề mặt da mà những vết bụi bẩn bám ở lỗ chân lông thì không được làm sạch.

Toner sẽ thường được ở dạng lỏng, giống như nước. Ngoài ra thì cũng có loại gel và dạng xịt (tạo sương).

Tác dụng của toner đối với da mặt

Toner giúp se khít lỗ chân lông

Trong toner có các thành phần làm se nhẹ, loại bỏ bã nhờn dư thừa. Điều này khiến cho các lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Toner giúp phục hồi độ pH tự nhiên cho da

Da của chúng ta thường có tính axit tự nhiên. Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, thông thường làn da sẽ mất đi sự cân bằng pH, do sữa rửa mặt (cũng như các loại xà phòng khác) có tính kiềm. Khi sử dụng nước toner, độ pH sẽ nhanh chóng được cân bằng trở lại.

Tác dụng của toner đối với da mặt

Toner giúp bảo vệ cho da

Nhờ vào tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời cũng sẽ giúp giảm sự xâm nhập và trú ngụ của các chất bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài vào.

Toner giúp làm ẩm da

Phần toner sẽ giúp làm sạch da, làm khô da nhưng cũng có nhiều loại toner có khả năng giúp giữ ẩm cho da. Nhờ vậy, làn da cũng mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Toner giúp da tươi trẻ hơn

Một số người sau khi sử dụng toner sẽ nhận thấy rằng da của mình trông tươi trẻ và rạng hơn rất nhiều.

Toner giúp ngăn ngừa mọc lông ở da

Các toner có chứa glycolic hoặc những axit hydroxy khác. Những dưỡng chất này cũng có thể ngăn ngừa lông mọc lên ở trên bề mặt da.

Xem ngay: Giải pháp dưỡng ẩm hoàn hảo cho da dầu của Neutrogena

Các bước dùng toner chi tiết

Các bước dùng toner chi tiết

Bước 1: Sau khi rửa mặt bạn hãy dùng khăn bông thấm khô nước trên da và bắt đầu vào bước dùng toner.

Bước 2: Đổ một lượng toner vừa đủ lên trên miếng bông tẩy trang (nên chọn bông tẩy trang có viền ngoài sẽ thích hợp hơn loại bông tẩy trang không có viền, bởi nó dễ bị tách làm nhiều lớp, nhũn bông khi mà bạn chưa kịp sử dụng xong toner)

Bước 3: Chấm nhẹ nhàng lên làn da, tránh vùng da gần mắt. Và bạn nên nhớ là chấm chứ không chà nhé, việc chà xát sẽ khiến làn da bạn bị tổn thương và cũng có hại cho những phần da đang có mụn.

Bước 4: Bạn dùng tay vỗ nhẹ da như là 1 cách thể dục cho da, giúp đàn hồi da.

Top 5 toner được yêu thích năm 2020

Toner cho da nhạy cảm Skinceuticals Equalizing 

Equalizing Toner được xem là một dạng toner tẩy tế bào chết có mục đích giúp làm mới và phục hồi làn da và loại bỏ dầu thừa. Điều này sẽ cân bằng độ pH và kết hợp các axit hydroxy để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết da tế bào. Với các dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc của phù thủy hazel, hoa hương thảo, lô hội, và hoa cúc giúp làm mềm, làm dịu làn da. Có các axit hydroxy kết hợp và thực vật làm dịu để giúp điều chỉnh độ pH của làn da.

Toner cho da nhạy cảm Skinceuticals Equalizing 200ml

Toner cho da nhạy cảm Skinceuticals Equalizing 200ml

Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 

Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml là dòng nước hoa hồng cao cấp của hãng Kiehl’s. Với chiết xuất từ bông hoa cúc và những thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Toner hoa cúc Kiehl's 250ml chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi loại da, giúp làn da loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại. Đồng thời cũng giữ ẩm cho làn da mịn mượt tươi sáng.

Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml

Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml

Toner hoa cúc Kiehl's 250ml của Mỹ sẽ giúp làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại mà sữa rửa mặt không thể làm được. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ bã nhờn một cách hiệu quả.
Toner này được chiết xuất từ hoa cúc trắng vạn thọ giúp cân bằng độ pH của làn da, làm dịu da. Đây được xem là bước khởi động để da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, thành phần cũng hết sức lành tính phù hợp với mọi loại da.

Toner cho da dầu Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing 

Paula’s Choice được xem là cuộc “Cách Mạng” cho làn da mụn. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập bởi Paula Beth Begoun - người được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”. 

Toner cho da dầu Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing 190ml

Toner cho da dầu Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing 190ml

Toner Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml ngoài giúp cân bằng độ pH còn điều chỉnh lỗ chân lông bởi rất nhiều các thành phần chăm sóc da chuyên sâu. Sau khoảng 1 tháng sử dụng toner này, làn da của bạn sẽ giảm tiết dầu khá nhiều và mịn màng hơn.

Toner Acid Mario Badescu Alpha Grapefruit Cleansing Lotion 

Toner Acid Mario Badescu ALPHA GRAPEFRUIT CLEANSING LOTION 236ml

Toner Acid Mario Badescu ALPHA GRAPEFRUIT CLEANSING LOTION 236ml 

Toner Acid Mario Badescu Alpha Grapefruit Cleansing Lotion giúp cho làn da với tình trạng mệt mỏi, mờ nhạt của bạn trở nên tràn đầy sức sống. Toner chiết xuất từ acid trái cây tươi sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch và trẻ hóa da. Aloe và Linden sẽ cung cấp những lợi ích nhẹ nhàng như axit alpha hydroxy giúp cải thiện độ sáng làn da và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Toner không cồn Thayers Lavender 

Thayers là thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử rất lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và hãng chỉ sản xuất mỗi dòng nước hoa hồng. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới yêu thích. Ngoài thành phần không chứa cồn là paraben, Toner Thayers còn phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả loại da mẫn cảm.

Nước hoa hồng không cồn Thayers Lavender 355ml

Nước hoa hồng không cồn Thayers Lavender 355ml

Với các đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn của Hoa Oải Hương. Toner sẽ giúp làm sạch da, kiểm soát mụn trứng cá, làm dịu phần làn da nhạy cảm, giảm đỏ và kích ứng da. Hoa Oải Hương rất là dịu nhẹ và có lợi cho mọi loại da. Đặc biệt là làn da nhạy cảm hoặc dễ bị mụn.

Một số lưu ý khi sử dụng toner dành cho bạn

Bạn không nên sử dụng toner quá nhiều lần trong một ngày vì thành phần toner có chứa cồn nếu sử dụng nhiều sẽ khiến làn da của bạn dễ bị khô và mất cân bằng độ ẩm cần thiết. Điều này sẽ khiến da dễ bị tổn thương và lão hóa sớm hơn. Chính vì thế, nếu bạn không thực sự cần thiết thì không nên dùng toner quá nhiều, chỉ nên dùng khoảng 2 lần/ ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng toner dành cho bạn

Trong bước sử dụng toner bạn cần nhẹ nhàng, tránh việc dùng chà xát quá mạnh sẽ khiến làn da dễ bị tổn thương và trầy xước. 

Việc sử dụng toner sẽ giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho da và cân bằng độ ẩm cho da được tốt hơn. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng toner như một liệu pháp giúp trị mụn hiệu quả mà lại rất an toàn không lo da bị kích ứng.

Xem ngay: Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Elta MD SPF 46 có thực sự tốt?

Mong rằng những thông tin và gợi ý trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những gợi ý về các loại nước hoa hồng. Hãy ghé ngay Herskincare để được tư vấn về tình trạng da cũng như những dòng mỹ phẩm thích hợp cho da bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo