Trị mụn

Ưu nhược điểm khi trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser

23.12.2022
|
Trị mụn

Trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser là phương pháp xóa mụn hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên không phải được áp dụng cho bất kỳ loại mụn nào. Để tìm hiểu sâu về trị mụn bằng laser thì bạn hãy cùng HER theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

Bật mí spa điều trị sẹo tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Sau khi bắn mụn thịt kiêng ăn gì cho nhanh lành

Trị mụn bắn tia laser là gì?

Trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser là phương pháp được nhiều thẩm mỹ viện, spa sử dụng hiện nay. Kỹ thuật này dùng ánh sáng của laser để loại bỏ mụn và không cho mụn quay trở lại. Các tia laser chiếu trực tiếp lên da, các bước sóng sẽ đi sâu và tác động trực tiếp lên vùng mụn. Phá hủy những chất làm bít tắc lỗ chân lông, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây ra mụn.

Hơn thế nữa, trị mụn bằng laser kích thích các tế bào sản xuất collagen. Giúp cho vùng da bị mụn nhanh lành, đánh bay những nốt mụn và giúp da mịn màng hơn.

Trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser

Công nghệ Laser CO2 

Hiện nay, phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ laser CO2 được nhiều chị em tin tưởng. Công nghệ hiện đại với các chùm tia laser có kích thước nhỏ, tạo ra từ khí Carbon Dioxide. Nguồn ánh sáng với bước sóng cao sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì da. Có khả năng tiêu diệt triệt để mụn thịt, mụn cơm chỉ trong 1 lần điều trị. Đồng thời, còn có tác dụng sản sinh collagen, da dẻ trở nên mịn màng, nhanh chóng hồi phục.

Phương pháp này không gây đau rát hay tổn thương đến vùng da mụn. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy châm chích nhẹ trong quá trình sử dụng máy laser nhưng sẽ  nhanh chóng hết. Chỉ khoảng 5 ngày sau điều trị, vùng da sẽ bong lớp vảy, hình thành da non và làn da sẽ sớm mịn màng như ban đầu.

Ưu, nhược điểm khi điều trị bằng laser

Khi sử dụng phương pháp điều trị nào cũng sẽ có những điểm tốt và hạn chế nhất định. Đối với công nghệ điều trị mụn laser cũng tương tự như vậy. Quan trọng là chị em phải tìm hiểu kỹ ưu điểm và nhược điểm của kỹ thuật  này để chăm sóc da tốt nhất.

Ưu điểm

Nhiều khách hàng lựa chọn trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser bởi những hiệu quả tối ưu như:

  • Công nghệ trị mụn laser được FDA Hoa Kỳ công nhận về tính hiệu quả, phù hợp với nhiều vùng da và loại da khác nhau
  • Giúp loại bỏ nhanh chóng nhân mụn, cồi mụn, giảm tình trạng viêm sưng
  • Tiêu diệt các loại mụn cứng đầu tận gốc. Chẳng hạn như: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn,… 
  • Không xâm lấn sâu nên sẽ không đau hay sưng tấy
  • Quá trình thực hiện an toàn, không để lại thâm sẹo
  • Phục hồi da bị tổn thương, sản sinh collagen hỗ trợ cho da trắng sáng mịn màng
  • Thời gian thực hiện nhanh. Kết quả duy trì được thời gian lâu dài 

Ưu điểm khi trị mụn bằng laser

Nhược điểm

Điều trị mụn bằng laser là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên có một số hạn chế chị em cần lưu ý:

  • Phí điều trị laser cao hơn so với các phương pháp thông thường khác
  • Không phải điều trị 1 lần là mụn sẽ hết. Cần có liệu trình thực hiện trong nhiều lần mụn mới biến mất hoàn toàn
  • Không phù hợp cho mụn trứng cá nặng hay khi trên da đang có vết thương hở
  • Những loại da tối màu hoặc da nhạy cảm rất khó hiệu quả khi điều trị mụn bằng laser
  • Quan trọng là phải có quy trình chăm sóc sau da sau điều trị thì mới có thể hồi phục nhanh và duy trì được lâu dài

Một số nhược điểm công nghệ trị mụn laser

HER Skincare & Spa - Spa trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser

HER Skincare & Spa là cơ sở làm đẹp nhất nhì tại Việt Nam chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Với hệ thống 5 chi nhánh từ Hà Nội vào Phú Yên. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. HER nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Từ điều trị mụn, điều trị sẹo, thâm,... cho đến các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ và chăm sóc da.

HER áp dụng các phương pháp điều trị mụn hiện đại khác nhau. Nổi bật nhất là trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser. Với công nghệ bắn laser CO2 đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và vô cùng chất lượng. Loại bỏ vĩnh viễn mụn cơm, mụn thịt,... và đảm bảo không để lại sẹo.

HER Skincare & Spa ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ vào nhiều yếu tố. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Mà còn sở hữu các máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Tất cả đều được chứng nhận về an toàn và chất lượng.

HER Skincare & Spa

Bên cạnh đó, HER tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp, cùng cấp sản phẩm đạt chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Christina Professtional, Dermaquest, Skin better, Mesoestetic,... Chính vì thế đã mang đến công dụng chăm sóc da chuyên sâu. Giúp điều trị hiệu quả các vấn đề da mụn, nám, tổn thương, lão hóa,... HER luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến trị mụn bằng phương pháp bắn tia laser mà HER muốn gửi đến bạn. Qua nội dung này, HER mong rằng có thể phần nào hỗ trợ bạn hiểu rõ về công nghệ này và chọn cơ sở điều trị phù hợp. 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo