Liệu trình chăm sóc da

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid có tốt?

26.12.2020
|
Liệu trình chăm sóc da

Tẩy tế bào chết hóa học chắc rằng không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đây được xem như  một bước làm đẹp mang lại hiệu quả và vô cùng cần thiết. Nhắc đến tẩy tế bào chết, chắc chắn không thể thiếu dòng sản phẩm đến từ Paula’s Choice - Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid. Bài viết dưới đây, Herskincare sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tẩy tế bào chết đang được nhiều người yêu thích này nhé!

Vì sao bạn nên tẩy tế bào chết cho da?

Vì sao bạn nên tẩy tế bào chết cho da?

Tẩy tế bào chết giúp làn da mịn màng, tươi sáng

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của bạn sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc ra ngoài.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó có thể không rơi được mà bám vào bề mặt da, lâu dần sẽ thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn bám vào, khiến làn da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu. Chính vì vậy khi chúng ta tẩy tế bào chết thường xuyên. Làn da sẽ mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Tẩy tế bào chết giúp làn da ngăn ngừa mụn

Tẩy tế bào chết đều đặn cũng có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu. Bởi vì tế bào chết nếu tích tụ quá nhiều, cùng với đó là bụi bẩn, bã nhờn làm lỗ chân lông bị bịt kín, da sẽ không có khoảng “thở”. Đây là môi trường thuận lợi khiến cho vi khuẩn sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ, gây nên tình trạng mụn.

Lưu ý: Nếu làn da bạn đang bị mụn thì sẽ rất nhạy cảm và yếu ớt. Do đó bạn cần thực hiện các thao tác massage thật nhẹ nhàng với các loại các sản phẩm phù hợp để tránh tình trạng mụn nặng nề hơn.

Vì sao bạn nên tẩy tế bào chết cho da?

Tẩy tế bào chết giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

Theo các nghiên cứu cho thấy quá trình tự loại bỏ những tế bào chết trên da diễn ra mạnh mẽ nhất ở giai đoạn trước năm 30 tuổi. Còn từ 30 tuổi trở lên thì chu kỳ tái tạo da sẽ ngày càng chậm. Do đó, tế bào da chết ở độ tuổi này càng khó bong tróc, lưu lại một lớp dày trên bề mặt da khiến da mất nước, sẽ hạn chế sự tái tạo tế bào mới. Điều này dẫn đến da sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm, nám hay đốm nâu, tàn nhang và khô sần.

Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng. Giúp loại sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Từ đó sẽ giúp chị em trẻ đẹp lâu hơn.

Tẩy tế bào chết giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất mỹ phẩm

Sau khi bạn tẩy tế bào chết thì làn da được sạch sẽ, thông thoáng. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, các chất điều trị cũng như các loại mỹ phẩm khác. Da bạn sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong kem và phát huy tối đa công dụng.

Xem ngay: Toner là gì? 5 loại toner được phái đẹp yêu thích nhất năm 2020

Tìm hiểu về  tẩy da chết Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Về thương hiệu Paula’s Choice

Về thương hiệu Paula’s Choice

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid thuộc thương hiệu nhà Paula’s Choice – một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của nước Mỹ. Không chỉ ở Mỹ mà ở những nước khác, Paula’s Choice rất được nhiều người săn đón và tin dùng.

Thương hiệu Paula’s Choice được biết đến với chất lượng sản phẩm cao. Các sản phẩm của hãng thường sẽ tập trung vào khả năng đặc trị cho làn da nên sẽ giúp cải thiện và thay đổi làn da vô cùng tốt.

Thương hiệu được thành lập vào năm 1995 do bà Paula Begoun – một người phụ nữ được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm” lập nên. Đồng thời bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về giữ gìn và chăm sóc da mặt.

Về thiết kế sản phẩm Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Về thiết kế sản phẩm Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid hiện có có hai phiên bản tương ứng với 2 size khác nhau: full size (118ml) và trial size (30ml). Cả hai phiên bản đều có thiết kế thân chai nhựa màu trắng hoặc đen kèm chữ xám, trắng.

Miệng chai khá nhỏ, điều này giúp điều tiết lượng sản phẩm không bị chảy ồ ạt mỗi khi sử dụng và hợp vệ sinh. Ngoài ra, trên thân sản phẩm cũng cung cấp đầy đủ những thông tin về công dụng, hướng dẫn sử dụng, thành phần và nơi sản xuất.

Công dụng của tẩy da chết Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

  • Giúp bạn đánh bay các tế bào chết, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông trên da. Từ đó giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp giảm bít tắc lỗ chân lông, rất có hiệu quả tốt trong việc đem lại làn da sạch sẽ, mềm mại.
  • Đồng thời sản phẩm còn có công dụng cải thiện làn da bị mụn, làm mờ các vết nhăn nhỏ trên mặt.

Cách sử dụng tẩy da chết Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Cách sử dụng tẩy da chết Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Bước 1: Bạn đổ một lượng dung dịch vừa phải ra lòng bàn tay của mình. Bởi sản phẩm có thiết kế khá thông minh nên việc điều tiết sản phẩm sẽ tránh cho sản phẩm tràn lan.

Bước 2: Bạn thoa trực tiếp lên mặt, nhớ tránh các vùng quanh mắt nhạy cảm nhé.

Bước 3: Cuối cùng bạn dùng bàn tay vỗ đều lên da, vỗ cho đến khi sản phẩm thấm hết thì thôi.

Những lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Những lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

BHA không thích hợp sử dụng cho những người chưa từng skincare và dị ứng với aspirin

Vì BHA là sản phẩm có độ pH khá thấp (khoảng 3.2- 3.8), rất dễ gây kích ứng nên trước khi bắt đầu đưa sản phẩm vào skincare routine của mình, bạn cũng nên test thử sản phẩm trên một vùng nhỏ trên da để kiểm tra xem làn da có hợp với BHA không. Sau một tuần thử, nếu bạn quan sát thấy không có sự thay đổi tiêu cực gì thì bạn hãy dùng cho những vùng khác trên da mặt.

BHA sẽ có thể làm khô da nên bạn cần phải bôi kem dưỡng ẩm đầy đủ

Vì BHA sẽ giúp tẩy đi lớp sừng trên bề mặt da, khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng nên bạn nhất định cần sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.

BHA cũng gây nên hiện tượng đẩy mụn

Nhưng đừng vội lo nhé vì đẩy mụn thực chất là một quá trình làn da đang thải các tế bào chết, các chất bẩn ra bên ngoài thôi.

Mặc dù hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa từng người nhưng thông thường Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid sẽ bắt đầu hiệu quả trên da sau một thời gian dài. Vậy nên các bạn cần phải có sự kiên nhẫn.

Dừng việc dùng sản phẩm ngay khi bạn nhận thấy da có biểu hiện dị ứng, kích ứng nhé!

Xem ngay: Tìm hiểu vềserum dưỡng da và 5 dòng serum được yêu thích

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, cho bạn thêm những gợi ý trong quá trình chăm sóc da mặt của mình. Hãy đặc biệt chú ý đến làn da ngay bây giờ bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo